“Bỏ túi” bí kíp Hàn Quốc làm đẹp toàn diện đơn giản chỉ trong 1 tuần

Quan niệm sắc đẹp của phụ nữ Á Đông là cần nhất làn da trắng hồng, mịn màng, đôi môi hồng tươi, đầu quyến rũ, mái tóc đen mượt óng ả… Sau đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên từ những các công thức dân gian đơn giản, rẻ tiền mà kết quả thấy rõ chỉ sau 1 tuần áp dụng.

 

bo-tui-bi-kip-han-quoc-lam-dep-toan-dien-don-gian-chi-trong-1-tuan

Da trắng hồng

Làn da đen nhẻm giờ không còn là trở ngại lớn khi bạn bỏ túi công thức làm trắng da từ thiên nhiên sau:

1 Rau ngót

Không chỉ là thực phẩm dân giã rất ngon mà rau ngót còn dùng để làm đẹp.

Cách 1: Mua rau ngót về rửa sạch và ngâm muối khoảng 15 phút Sau đó mang đi xay/giã thành nước. Nước này bạn nên uống ngay thì mới có tác dụng.
LƯU Ý: không nên cho thêm đường vì sẽ làm mất tác dụng của sinh tố rau ngót.

Cách 2: Giã rau ngót với chút gừng, rồi vắt lấy nước. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên những vùng da bị nám. Để 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ công thức này.

bo-tui-bi-kip-han-quoc-lam-dep-toan-dien-don-gian-chi-trong-1-tuan-1

2 Khoai tây

Chuẩn bị:
– 1/2 củ khoai tây luộc nghiền nát, 1/2 thìa mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh.
Trộn hỗn hợp trên cho sền sệt rồi chà nhẹ lên mặt, rồi nằm thư giãn 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm để có làn da trắng hồng, đây cũng là công thức mờ thâm nám hiệu quả.

bo-tui-bi-kip-han-quoc-lam-dep-toan-dien-don-gian-chi-trong-1-tuan-2

3. Bột yến mạch

Bột yến mạch, mật ong, chanh được pha theo tỉ lệ 1:1:1/2. Trộn hỗn hợp và thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch, làm thường xuyên 1 tuần 2 lần để thấy rõ hiệu quả.

4. Đậu phụ

Đậu phụ là món ăn bổ dưỡng, ăn đậu phụ thường xuyên không chỉ đẹp da mà còn giúp cân bằng nội tiết tố nữ. Theo nghiên cứu mới đây của viện thẩm mĩ học Hàn Quốc, đậu phụ còn vô cùng hiệu quả trong việc làm trắng da và cân bằng độ PH cho da theo công thức: 1 mật ong, 1 dầu ô liu và ¼ bìa đậu phụ.

Lấy ¼ bìa đậu phụ nghiền nát trộn với mật ong và dầu ô liu thành hồn hợp sệt sệt rồi đắp mặt 15-20 phút sau đó rửa lại với nước lạnh (khi rửa matxa nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu hơn vào da mặt). Làm liên tục 1 tuần 2 lần để có làn da như ý.

Dài mi

1. Lô hội với mật ong hoặc dầu ô liu

Lô hội (nha đam) sau khi lấy chất keo đặc bên trong lá thì trộn với ô liu hoặc mật ong theo tỉ lệ 1:1/2. Sau đó dùng hỗn hợp chuốt ngược chiều dài của mi, các bạn làm liên tục trong 1 tuần trước khi đi ngủ sẽ thấy mi dài và đen lên rất nhiều.

Trong lô hội chứa axit amin (gồm tối thiểu 23 loại như: B1, B2, B5,B6, C, A, E…) và các khoáng tố vi lượng trong mật ong và ô liu sẽ là công thức hữu hiệu cho các bạn mê làm đẹp.

2. Dùng dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân rất giàu vitamin E giúp nuôi dưỡng mi dày mà dài lên trông thấy. Dùng dầu hạnh nhân chuốt lên mi để qua đêm và làm thường xuyên như vậy trong 1- 2 tuần.

bo-tui-bi-kip-han-quoc-lam-dep-toan-dien-don-gian-chi-trong-1-tuan-3

Môi hồng và quyến rũ

Để môi đỏ lên hàng ngày và giảm thâm do sử dụng nhiều loại son chứa chì, các bạn cần chú ý:

– Uống nước hàng ngày (200ml/ ngày).

– Tránh sử dụng nước có cồn và chất kích thích.

– Tẩy da chết cho môi theo các cách sau.

1. Cà chua và đường

Dùng ½ quả cà chua, chấm bề mặt với đường trắng, thoa nhẹ lên môi. Làm thường xuyên 1 tuần 2 lần để tái tạo lại độ hồng, đỏ cho môi.

bo-tui-bi-kip-han-quoc-lam-dep-toan-dien-don-gian-chi-trong-1-tuan-4

2. Kem đánh răng và mật ong

bo-tui-bi-kip-han-quoc-lam-dep-toan-dien-don-gian-chi-trong-1-tuan-5

Dùng lông bàn chải đánh răng hòa với chút mật ong hoặc đường rồi chà nhẹ lên môi 10-15s mỗi ngày, rồi rửa sạch với nước và thoa kem dưỡng môi. Làm như vậy liên tục 3- 4 ngày là bạn đã có đôi môi như ý rồi.

3. Nước chanh với hạnh nhân

bo-tui-bi-kip-han-quoc-lam-dep-toan-dien-don-gian-chi-trong-1-tuan-6

Nước chanh với hanh nhân pha theo tỉ lệ 1:1 giúp giảm thâm và giúp lấy lại độ hồng cho môi.

Các bạn nên tẩy da chết cho môi mỗi tuần một lần, và nhớ tẩy trang cho môi thật kĩ trước khi đi ngủ, vì lượng chì trong son không chỉ gây hại cho môi mà để lâu sẽ hại cho sức khỏe.

Tóc bóng mượt

bo-tui-bi-kip-han-quoc-lam-dep-toan-dien-don-gian-chi-trong-1-tuan-7

Phủ bóng tóc là việc làm gây hại cho tóc vô cùng. Đằng sau những lời quảng cáo có cánh về mái tóc mềm mượt, bóng khỏe, giữ bền màu nhuộm sau khi phủ bóng là một mái tóc khô, xơ, chẻ ngọn và độ bóng chỉ giữ được khoảng 1-2 tuần. Các bạn hãy áp dụng công thức làm bóng mượt tóc ngay tại nhà với công thức như sau:

Hòa tan bột gelatin với nước ấm. Cho thêm dấm táo, mật ong và tinh dầu vào trộn đều với tỉ lệ 1:1:1:1.

Sau khi gội đầu với dầu gội bình thường, các bạn trộn hỗn hợp trên với dầu xả và ủ lên tóc, để như vậy 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

Nguồn goclamme.net

Leave a Reply

Or