Bắt quả tang vợ bỏ con nhỏ đang ốm vào nhà nghỉ cùng trai lạ, chồng bất lực gào thét giữa phố

Phát hiện vợ cùng nhân tình vào nhà nghỉ trong khi con đang ốm ở nhà, người đàn ông gào thét trong khi cô vợ khăng khăng là hiểu nhầm.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông phát hiện vợ đi cùng nhân tình vào nhà nghỉ. 

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, sau khi thấy vợ đi từ 2h chiều đến tối chưa về thì người chồng đã chạy đi tìm và cay đắng phát hiện vợ đi chung với một người đàn ông khác. Sau khi bị chồng phát hiện, cặp đôi đã phóng xe bỏ chạy nhưng người chồng nhanh chóng đuổi theo và chặn đầu xe. 

Sau đó, người chồng liên tục chửi bới, chỉ thẳng mặt vợ chất vấn khi người phụ nữ cho rằng chỉ là hiểu lầm. “Mày nhầm à, nhầm mà mày phải bỏ chạy à? Mày đứng yên đó, bỏ chạy tao giết.”. Đồng thời yêu cầu nam thanh niên gọi bố mẹ ra để giải quyết. 

Người chồng phát hiện vợ cặp bồ và gào thét giữa phố.
1-15486588661581861066847-14451-15486588661581861066847-14451-15486588661581861066847-1445

Sau đó, người chồng tiếp tục quay sang mắng mỏ cô vợ: “Con này đưa điện thoại đây tao check cho mày xem. Con mày ốm nằm nhà à mà mày bảo tập 4 ca, chẳng thiếu 1 giờ nào đâu. Gọi họ hàng thằng kia lên đây. Đạo đức giả với tao à, bố mẹ mày chắc tự hào lắm đấy. Mày mà nói tử tế tao còn để yên, mày sĩ dởm và đạo đức giả, bảo không có gì.

Con mày sắp chết ở nhà mà mày vẫn còn ngủ với thằng này. Mày đúng thì việc gì phải bỏ chạy”.

 

Cô vợ đòi được đối xử tử tế và không muốn nhiều chuyện ở đây. Người chồng vẫn tỏ ra vô cùng nóng giận.

“Mày khôn ngoan tử tế tao không làm um lên. Mày không nể tao, tao ngon ngọt xin mày, quỳ lạy mày mà mày vẫn không coi tao ra gì. Giờ mày bảo tao tử tế với mày à. Giờ tao quỳ xuống xin mày nhé.

Tao cho mày bao nhiêu cơ hội, dứt thì dứt đi, theo thì theo nó luôn. Việc gì mày cứ bám lấy tao để tao khổ ra. Tao kinh tởm, đạo đức giả”.

Khi đó người dân xung quanh lao vào hỏi chuyện, người dàn ông vẫn nổi điên lên và giải thích với người xung quanh. “Con kia là vợ em ở với nhau 11 năm và có hai mặt con rồi. Thằng này quen vợ em 3 tháng. Hai đứa nó vừa từ trong nhà nghỉ ra”.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thú hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

 Theo Helino

Leave a Reply

Or