5 mẫu váy đôi cho mẹ và bé gái năm 2014

Váy cho mẹ và bé gái, hay đồ bộ mặc cặp cho mẹ bé, thậm chí đồ cặp cho cả gia đình đang là xu hướng rất HOT và đang được nhiều mẹ áp dụng mặc cùng với bé yêu của mình khi chơi. Những việc làm tưởng chừng rất nhỏ nhặt nhưng đó chính là tình yêu thương của mẹ dành cho con gái yêu của mình.

Bạn là một bà mẹ hiện đại luôn tìm cách chia sẻ những điều ngọt ngào nhất để gắn kết tình cảm với thiên thần bé nhỏ của mình. Hãy lựa chọn cho mình một bộ váy đôi xinh xắn cho cả mẹ và bé gái như một cách thể hiện tình yêu thương đầy ý nghĩa đối với cô công chúa nhỏ của mình mà gốc tư vấn Mẹo nuôi con giới thiệu đến mẹ và bé nhé.

image05
Hãy thể hiện tình yêu thương đầy ý nghĩa đối với cô công chúa nhỏ của mình ngay hôm nay nào . (Ảnh minh họa)

Nằm trong top đầu những trang phục váy đầm dành cho mẹ và bé gái thì không thể thiếu những kiểu đầm, váy ngắn có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, tơ tầm,.. đầy nữ tính, điệu đà và cực đáng yêu.

image02
Những kiểu đầm, váy ngắn có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, tơ tầm,.. đầy nữ tính, điệu đà và cực đáng yêu cho mẹ và bé.

Với những  bộ váy đồ đôi, mẹ và bé gái không chỉ sành điệu mà còn nhận được nhiều ánh mắt thích thú pha chút ghen tỵ với sự hạnh phúc mà bạn đang có cùng với bé của mình.

image00
Mẹ và bé luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi khi xuống phố

Váy cho mẹ và bé gái trông thật giống hai chị em cùng nhau xuống phố, khi diện váy kẻ sọc thời trang

image01
Váy đầm đôi kẻ sọc cho mẹ và bé đang là xu hướng Hot nhất của năm

Thật còn gì hạnh phúc bằng khi mẹ và bé gái cùng diện những chiếc váy đôi màu hồng ngọt ngào, dịu nhẹ xuống phố

image03
Cặp váy hồng ngọt ngào cho cả mẹ và bé cực yêu

Mẹ và bé gái cùng xuống phố với chiếc váy ton sur ton sành điệu, cùng màu cùng kiểu dáng cực dễ thương. Bao người trầm trồ khen ngợi gu thời trang sành điệu của mẹ và bé nhà này.

image04
Bé và mẹ ton sur ton xuống phố nào

Thy Trang – Tổng hợp

Meonuoicon.com

One thought on “5 mẫu váy đôi cho mẹ và bé gái năm 2014

Leave a Reply

Or