5 loại thực phẩm giúp thụ thai sớm nhất các cặp vợ chồng mong con nên ăn

Những cặp vợ chồng đang muốn sớm có con, muốn sớm thụ thai thì tuyệt đối đừng bỏ qua những món ăn giúp tăng khả năng thụ thai dưới đây nhé!

Ngày nay có rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh và có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Thức ăn là một trong những yếu tố ảnh hưởng, dưới đây là những món ăn giúp tăng khả năng thụ thai dành cho các cặp vợ chồng nhé!ChuốiChuối chứa rất nhiều Carbohydrate, khi ăn người phụ nữ có thể sẽ có khả năng rụng trứng cao hơn, cơ thể khỏe mạnh và giúp người đàn ông thúc đẩy quá trình sản sinh nhanh chóng phục hồi cơ thể vì vậy mà khả năng thụ thai cao hơn.

Trứng

Việc bổ sung chất kẽm cho cơ thể có thể thông qua việc mua thuốc về uống hoặc là dùng các loại thực phẩm có chứa kẽm, trong đó thì trứng là loại thực phẩm mà được nhiều chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng khi bạn muốn nhanh chóng có em bé bởi trứng chứa nhiều loại chất như kẽm, sắt, phốt pho và Vitamin A, D, B và E… giúp cho các đấng mày râu sinh sản tốt hơn.

trung-ga-trung-vit-loai-nao-bo-hon1478836527-1478851520359

Các loại hạt

Bằng việc ăn các hạt như hướng dương, hạt dẻ cười, hạt bí, hạt óc chó…sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn, đặc biệt quả óc chó sẽ cung cấp omega 3 là nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời cho bạn, giúp bạn có khả năng sinh sản tốt hơn. Hơn nữa, khả năng thụ thai cũng được tăng cao hơn là nhờ vào việc các loại hạt này có chứa chất selen – một trong những khoáng chất cần thiết cho việc tăng cường khả năng thụ thai.

164129_Regular-nut-consumption-linked-to-less-inflammation

Trái dứa

Loại trái này là nguồn cung cấp ma-giê dồi dào, đóng vai trò quan trọng trong việc kích hoạt sản sinh các hóc-môn sinh sản. Phụ nữ bị thiếu hụt ma-giê thấp sẽ gặp khó khăn trong việc thụ thai.

dua-1

Mật ong

Tác dụng diệu kỳ trong việc tăng cường khả năng sinh sản (cùng với khả năng chữa được một số loại bệnh khác)của ong đã được biết đến từ lâu. Mật ong rất giàu khoáng chất và axit amin mà được cho là giúp cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như tăng cường “sức khỏe” của buồng trứng và tử cung. Phụ nữ mong có con được khuyến khích uống một thìa mật ong trộn với bột quế mỗi ngày.

4-1485362378293-23-0-333-500-crop-1485509529002

Sản phẩm từ sữa nguyên kem

Một nghiên cứu uy tín của đại học Harvard, Mỹ đã phát hiện ra rằng: những phụ nữ sử dụng các chế phẩm từ sữa giàu chất béo, bao gồm các loại kem nhiều hơn 1 lần/ngày sẽ giảm được 25%nguy cơ vô sinh do rối loạn rụng trứng so với những người chỉ sử dụng 1 lần/tuần.

Ngược lại, nghiên cứu cũng cho thấy rằng những phụ nữ ăn nhiều hơn hai phần các chế phẩm từ sữa ít chất béo hàng ngày sẽ có khả năng bị vô sinh rối loạn rụng trứng đến 85% so với những người sử dụng ít hơn 1 lần/tuần.

Hoàn Trần (t/h)/Khoevadep

Leave a Reply

Or