4 kiểu tóc giúp bạn “hack tuổi” cực đỉnh cho mùa đông năm nay

Đông về, những kiểu tóc này sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo và “hack tuổi” đáng kể đấy. Các cô nàng muốn trở nên xinh đẹp hãy thử ngay 4 kiểu tóc dưới đây nhé!

Kiểu tóc mái thưa

Empty

 
Empty
Empty
Empty

Kiểu tóc mái mưa luôn đứng số 1 hack tuổi cực đỉnh dành cho phái đẹp (Ảnh: Dep365)

Là kiểu tóc nổi tiếng được các bạn trẻ Hàn Quốc lựa chọn. Và về Việt Nam thì đây cũng là kiểu tóc đang rất thịnh hành. Bởi tóc mái thưa giúp bạn gái ăn gian được tuổi của mình. Mái thưa tạo nên vẻ đẹp tự nhiên giúp bạn có khuôn mặt mềm mại hơn.

Tóc dài xoăn sóng

Dường như kiểu tóc xoăn dài chưa bao giờ bị lỗi thời và luôn được ưa chuộng bởi các sao Hàn như Kyungri (Nine Muse),… Là trợ thủ đắc lực giúp cho gương mặt trở nên sắc sảo và quyến rũ hơn.

Empty
Empty
Empty
Empty

 Kiểu tóc xoăn sóng được nhiều chị em yêu thích và lăng xê nhiệt tình (Ảnh: Tri thức trẻ)

Không những thế, tóc dài uốn xoắn này giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Tóc mỏng thưa nên để kiểu gì?” bởi không những đẹp mà nó còn mang lại độ dày cho tóc đáng kể. Đặc biệt, đây là kiểu tóc uốn đẹp cực kỳ dễ tính khi có thể hợp với tất cả mọi loại gương mặt

Kiểu tóc búi gọn gàng tiểu thư

Empty
Empty

Kiểu búi tóc tuy đơn giản nhưng góp phần giúp gương mặt trở nên trẻ ra hàng chục tuổi (Ảnh: Emdep)

Có nhiều kiểu búi khác nhau, tuỳ vào chiều dài tóc hoặc việc yêu thích kiểu búi nào hơn, bạn có thể áp dụng chúng cho mái tóc của mình. Điểm duy nhất bạn cần lưu ý cho chiêu làm tóc này chính là đừng búi quá gọn gàng mà hãy tạo cho mái tóc điểm rối nhẹ, có chủ đích, và bạn sẽ long lanh chẳng khác gái Hàn mà lại trẻ trung, xinh đẹp.

Kiểu tóc buộc thấp

Empty
Empty
Empty

Kiểu buộc tóc thấp nhẹ nhàng, nữ tính

Kiểu tóc này nhẹ nhàng và cực kỳ đơn giản dành cho nàng nào nữ tính, không mất nhiều thời gian lại giúp cho khuôn mặt trở nên gọn gàng, khoe được nét đẹp của gương mặt. Bạn có thể sử dụng phụ kiện để giúp kiểu tóc này trở nên điệu đà hơn.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or