3 tiêu chí chọn miếng lót sơ sinh cho bé

Lựa chọn nhà sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã và được nhiều mẹ mách nhau là những cách giúp bạn lựa chọn miếng lót tốt cho con.

Gõ caption vào đây

Lựa chọn nhà sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm

Kinh nghiệm thực tiễn giúp nhà sản xuất đem lại những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho trẻ sơ sinh, đặc biệt với những sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da nhạy cảm của bé. Do đó, mẹ nên chọn nhà sản xuất có tên tuổi uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc bé sơ sinh để yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hiện nay nhiều tên tuổi lớn trên thế giới đã đến Việt Nam, việc tìm ra một sản phẩm có chất lượng quốc tế ở trong nước không còn là điều khó khăn.

Gõ caption vào đây

Được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã

Làn da của bé sơ sinh chỉ mỏng bằng một phần năm da người lớn nên nhạy cảm. Vừa ra khỏi sự bảo bọc của mẹ, da con có thể bị kích ứng do sự thay đổi môi trường. Chính vì sự mỏng manh này mà da của bé rất dễ phản ứng với miếng lót không thoáng khí dẫn đến hăm tã. Do đó, mẹ nên chọn miếng lót có ứng dụng công nghệ được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã để bảo vệ con yêu tốt hơn.

Gõ caption vào đây

Sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn

Điều cuối cùng không thể không cân nhắc trước khi quyết định chọn mua miếng lót là sự xác nhận về chất lượng của các mẹ đi trước. Giữa nhiều sản phẩm có trên thị trường hiện nay, sự trải nghiệm của các mẹ đi trước là một trong những yếu tố quyết định.

Phương Thảo

Theo Vnexpress

Leave a Reply

Or