10 set đồ giúp nàng tự tin, xinh đẹp hẹn hò ngày cuối tuần

Dành cho nàng tham khảo 10 set đồ đơn giản nhưng diện lên cực xinh xắn và dịu dàng khiến chàng say như điếu đổ.

Gợi ý 10 set đồ cho nàng tự tin xinh đẹp hẹn hò chàng ngày Valentine

page

Gợi ý cho nàng diện váy xinh lung linh hẹn hò ngày 14/2

Đã là phái đẹp dù bạn đã có “nửa kia” hay chưa bạn vẫn phải luôn biến mọi ngày trong cuộc sống của bạn là ngày Valentine. Hãy luôn trân trọng, yêu thương và nâng tầm giá trị bản thân mình bằng việc chăm chút cho vẻ ngoài. Dưới đây là 10 set đồ đơn giản nhưng lại cực xinh xắn mà cô nàng nào cũng nhất định phải có trong tủ đồ của mình để hẹn hò cùng chàng ngày Valentine.

Empty

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Áo blouse cổ cao với chất liệu mềm mại, suông rủ như lụa, satin… thì sang chảnh quá rồi, phối với chân váy điệu đà, quần tây cạp cao kiểu cách hay quần jeans trẻ trung cũng hợp. Khi diện item này, bạn đừng quên tạo điểm nhấn với một chiếc dây chuyển màu vàng kim hoặc một đôi khuyên tai nổi bật.

Empty

Valentine diện váy hoa lãng mạn xinh tươi này cũng đủ làm nửa kia xao xuyến rồi.

Empty

Chân váy họa tiết dáng chữ A không chỉ dễ mặc, dễ đẹp mà còn rất sang nữa. Chỉ cần phối cùng một chiếc áo trơn màu đơn giản là bạn đã có cây đồ nịnh mắt rồi. Để diện chân váy midi mà không bị ăn bớt chiều cao, bạn hãy chọn giày mũi nhọn, cao gót.

Empty

Áo sơ mi tay bồng chính là một trong những item giúp tăng vẻ nữ tính, dịu dàng hiệu quả nhất. Công thức mà bạn rất nên thử chính là áo tay bồng layering với váy 2 dây đảm bảo cực cuốn hút.

Empty

Lễ tình nhân chính là dịp hoàn hảo để bạn xúng xính diện váy 2 dây quyến rũ. Nếu trời se lạnh, bạn hãy khoác thêm một chiếc blazer là đảm bảo chanh sả miễn chê.

Empty

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Thời tiết quá đẹp để chị em lên đồ, 1 chiếc váy đen liền cũng đôi boots và túi xách tông xoẹt tông giúp nàng trở nên hoàn hảo hơn tối nay.

Empty

Không quá cầu kỳ nhưng váy xếp li là trợ thủ đắc lực giúp bạn phối được nhiều cây đồ kiểu cách, nữ tính và tinh tế.

Empty

Công thức thông dụng nhất là áo voan – chân váy nhưng dịp Valentine này, hãy thử phối với quần jeans ống loe cạp cao nhé. Bạn sẽ phải bất ngờ với tác dụng hack chân dài và vẻ thời thượng của cây đồ này mà rất tiện lợi khi đi lại.

Empty

(Ảnh: Hangqc)

Chiếc váy trễ vai quá dễ thương và ăn điểm ở xương quai hàm khiến nàng trở nên mỏng manh và cần được che trở hơn khi gặp chàng.

Empty

(Ảnh: Orderqc)

Kiểu váy hoa liền nữ tính, điệu đà chưa bao giờ là lỗi mốt, giúp bạn xinh đẹp tự tin từng bước tiến đến gần chàng ngày Lễ Tình Nhân.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or