Xu hướng vẽ móng dây chuyền ‘gây sốt’ tại Hàn Quốc

Vẽ móng theo họa tiết dây chuyền (Bracelet nail) đang là xu hướng làm đẹp được các cô gái Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng.

Trào lưu làm đẹp này do nghệ sĩ vẽ móng nổi tiếng Park Eun Kyung khởi xướng. Park Eun Kyung cho biết, những sợi dây đính trên móng đều là dây chuyền thật, không phải là hình dán tượng trưng. Các viên đá đính nhỏ đủ loại hình thù và dây chuyền cỡ nhỏ là những “vật liệu” chính để làm nên bộ móng này. Thời gian để hoàn thiện một bộ móng dây chuyền có thể kéo dài tới vài giờ, tùy theo độ cầu kỳ, tinh xảo của mẫu.

Hàn Quốc luôn là quốc gia khởi xướng các trào lưu làm đẹp tại châu Á. Một vài xu hướng còn lan rộng ra khắp thế giới. Xu hướng vẽ móng dây chuyền được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” khắp châu Á trong mùa hè này.

xu-huong-ve-mong-day-chuyen-gay-sot-tai-han-quocxu-huong-ve-mong-day-chuyen-gay-sot-tai-han-quoc-1xu-huong-ve-mong-day-chuyen-gay-sot-tai-han-quoc-2xu-huong-ve-mong-day-chuyen-gay-sot-tai-han-quoc-3xu-huong-ve-mong-day-chuyen-gay-sot-tai-han-quoc-4xu-huong-ve-mong-day-chuyen-gay-sot-tai-han-quoc-5xu-huong-ve-mong-day-chuyen-gay-sot-tai-han-quoc-6xu-huong-ve-mong-day-chuyen-gay-sot-tai-han-quoc-7xu-huong-ve-mong-day-chuyen-gay-sot-tai-han-quoc-8xu-huong-ve-mong-day-chuyen-gay-sot-tai-han-quoc-9

Theo ngoisao

Leave a Reply

Or