Váy mùa hè cũng có thể tận dụng cho mùa đông lạnh này

Trang phục mùa hè hoàn toàn có thể mặc đẹp giữa mùa đông, vừa tiết kiệm, lại không kém phần thời trang.

Mùa hè đã qua từ lâu, nhưng không vì thế mà những trang phục đậm chất hè như váy ngắn, áo dây trở nên vô dụng.

Ngược lại, nếu biết ứng dụng một cách khéo léo, trang phục mùa hè hoàn toàn có thể mặc đẹp giữa mùa đông, vừa ấm áp, vừa tiết kiệm, lại không kém phần thời trang.

Dưới đây là những công thức giúp bạn gái tận dụng váy vóc mùa nóng để hóa quý cô sành điệu trong mùa lạnh mà không cần tậu thêm đồ mới:

1. Tối giản với legging

Empty
Empty

Không phải bỗng dưng mà legging lại được phái đẹp yêu thích đến vậy. Có thiết kế không thể tối giản hơn nhưng cũng nhờ điểm đặc trưng ấy giúp legging dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác để tạo thành những bộ cánh hợp mặc suốt 4 mùa. Mùa đông năm nay, nếu vẫn tiếc rẻ những chiếc váy hè tha thướt, điệu đà, hãy mix chúng cùng legging, bạn sẽ có ngay bộ đồ nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức ứng phó với thời tiết.

2. Trẻ trung với quần jeans

Empty
 

Khả năng ứng dụng của quần jeans dĩ nhiên không phải bàn. Dẫu vậy, nhiều quý cô chỉ quen mặc quần jeans với sơ mi, áo phông, áo len mà quên mất rằng, khi đi cùng váy liền, item này cũng trở nên vô cùng thú vị. Một chiếc quần jeans bụi phủi mix cùng váy liền “bánh bèo” giúp bạn sống sót trọn vẹn qua mùa thu đông, đồng thời giúp tiết kiệm kha khá tiền bạc, bởi cả hai item đều là hàng “thửa” từ mùa hè.

3. Phong cách với quần len

Empty

Trang phục bằng len nói chung là một phần không thể thiếu của mùa lạnh. Năm nay, cùng với những thiết kế áo len xinh xắn, quần len cũng nhận được sự ân sủng của nhiều tín đồ. Mềm mại, co giãn chẳng kém legging nhưng ấm áp và phong cách hơn hẳn, quần len chính là trang phục bạn gái nên thử mặc với váy liền nếu muốn tiết kiệm hầu bao.

4. Điệu đà với sơ mi tiểu thư

Empty

Sơ mi tiểu thư nếu chỉ để mặc riêng lẻ với quần âu, quần jeans đi làm thì thật lãng phí. Mùa đông này, thử điệu hơn một nấc với combo sơ mi tiểu thư và váy liền, kết quả thu được chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng! Ngoài sơ mi điệu, bạn gái cũng có thể thử thay thế bằng áo len mỏng mảnh, nền nã. Set đồ layer chỉ với hai item là áo dài tay và váy hè có thể diện xuống phố hoặc tới công sở đều vô cùng vừa mắt.

5. Phá cách với chân váy xếp li

Empty

Cơn sốt mang tên “váy xếp li” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhưng đừng chỉ mặc chúng với áo len, áo nỉ mà hãy thử kiểu ứng dụng mới mẻ, phá cách hơn đôi chút là mix cùng váy liền. Chọn chân váy có độ dài vượt trội so với váy liền, mang thêm đôi ankle boot, cùng lúc khoe được tới 3 item, chẳng ai còn nghĩ bạn là cô nàng cần kiệm số 1 trong khoản thời trang nữa cả!

Theo PhunuToday

Leave a Reply

Or