Tuyệt chiêu lên đồ “sang xịn” chuẩn bị diện Tết Nguyên Đán

Cùng đếm ngược những ngày cận kề Tết âm lịch, thời tiết dự báo một cái Tết không quá lạnh để chị em xúng xính váy áo xinh xắn, thanh lịch đón năm mới.

Bộ suit thanh lịch

1
Empty
Empty

Bộ suit sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Đặc biệt, nếu bạn chọn những bộ suit mang gam màu nhã nhặn, phom dáng oversized, điểm sang chảnh sẽ tăng vọt và có khi, người đối diện còn tưởng bạn đang xúng xính cả một cây hàng hiệu ấy chứ! Chưa hết, chọn bộ suit, bạn sẽ thấy nhàn tênh trong chuyện mix&match bởi chỉ cần nhắm được một chiếc áo len/áo thun/áo sơ mi ăn ý về mặt màu sắc và họa tiết, cả tổng thể trang phục sẽ đẹp hoàn hảo.

Chân váy midi và boots

Empty
Empty
Empty

Có muôn vàn kiểu váy midi có thể cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, chẳng hạn như: váy lụa, váy cổ chữ V, váy họa tiết hoa nhí hay váy nhung. Và khi kết hợp với một đôi boots thấp cổ, vẻ ngoài sẽ càng thêm sang trọng. Công thức này là gợi ý lý tưởng để bạn diện đi muôn nơi, từ công sở cho đến đi chơi Tết đều phù hợp.

Diện một cây màu trắng hoặc be

Empty
 
Empty
Empty
Empty

Trắng và be là hai gam màu không bao giờ lỗi mốt. Nhưng đó chẳng phải là điều ấn tượng duy nhất về trang phục mang hai gam màu này. Bạn có thể kết hợp những items màu trắng + be với nhau hoặc diện theo công thức white – on – white hay beige cả cây đều ổn. Và dù lựa chọn của bạn là gì, vẻ ngoài cũng toát lên nét thanh lịch, trang nhã và độ sang chảnh thì không thể phủ nhận.

Áo len oversized và quần ống rộng

10
11
12

Áo len oversized và quần ống rộng là bộ đôi hoàn hảo số một trong mùa lạnh. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn giấu đi mọi nhược điểm vóc dáng. Hay độ rộng rãi, thoải mái của công thức áo len oversized và quần ống rộng sẽ mang lại cho người diện vẻ phóng khoáng, đơn giản nhưng vẫn chất lừ. Phong cách này đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lăng xê những năm gần đây, tuy nhiên 2020 vẫn chưa hạ nhiệt vì độ rộng rãi và dễ mix đồ của set đồ vừa đơn giản nhưng vẫn không kém phần nổi bật.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or