Từng khiến Việt kiều Canada say đắm, giờ 9x siêu vòng 3 không ngại kéo khóa khoe sẹo sinh mổ

Phương Thúy tiết lộ cô từng “điên cuồng” chà xát thuốc mỗi đêm trong nỗ lực che đi vết sẹo sinh mổ.

Người đẹp Phùng Phương Thúy (Ted Roxy – sinh năm 1990) là một trong những huấn luyện viên thể hình nổi tiếng ở Tp.HCM với hơn 130 nghìn người theo dõi trên facebook. Cô gái 9x không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng 3 vòng bốc lửa mà còn gây chú ý với câu chuyện tình lãng mạn bên chàng Việt kiều Canada Thanh Hiền (sinh năm 1981).

Hai con người cách nhau nửa vòng trái đất nhưng vì Phương Thúy, chàng Việt kiều Canada quyết lên chuyến bay vượt hàng nghìn cây số về gặp cô và theo đuổi.

tung khien viet kieu canada say dam, gio 9x sieu vong 3 khong ngai keo khoa khoe seo sinh mo - 1

Phương Thúy ở Việt Nam và Thanh Hiền ở Canada, cách nhau nửa vòng trái đất nhưng có một tình yêu đẹp và lãng mạn.

Sau mối tình kéo dài 1 năm, Phương Thúy thông báo tin mang bầu và hạ sinh con gái đầu lònghồi tháng 12/2017.

Là một mỹ nhân trong giới thể hình Việt, được nhiều người ngưỡng mộ bởi sắc vóc, đặc biệt là số đo 3 vòng hoàn hảo, Phương Thúy mới đây gây bất ngờ khi tự tin đăng tải bức ảnh về vết sẹo sinh mổ trên cơ thể cùng lời tâm sự từng giấu kín.

tung khien viet kieu canada say dam, gio 9x sieu vong 3 khong ngai keo khoa khoe seo sinh mo - 2

Từng khiến Việt kiều Canada “quên lối về”, 9x siêu vòng 3 không ngại kéo khóa khoe sẹo sinh mổ

Phương Thúy nhớ lại:

 “Trước khi mang thai tôi nặng 62kg, cả quá trình mang thai tôi nặng 84kg. Khi tôi từ bệnh viện trở về nhà và nhìn vào gương tôi nặng 75kg và tôi thấy vết sẹo của mình. Tôi nghĩ rằng người đàn bà và đàn ông nào sẽ muốn cái sẹo này? Cái eo thon nhỏ của tôi cũng đã biến mất. Tôi mất tự tin với cơ thể mình”.

tung khien viet kieu canada say dam, gio 9x sieu vong 3 khong ngai keo khoa khoe seo sinh mo - 3

Cả thai kỳ, Phương Thuý đã tăng 24kg.

Thời gian sau đó, những vất vả của việc chăm con đã làm bà mẹ 9x quên nghĩ đến cơ thể, nhưng vết sẹo thì chưa bao giờ lành trong tâm trí. Phương Thúy cho biết cô đã sử dụng mọi thứ mình có để bôi lên da mỗi đêm với nỗ lực chống rạn da và xóa đi vết sẹo xấu xí.

“Tôi hy vọng vết sẹo sẽ biến mất. Tôi cố gắng ăn kiêng thế nào để vừa xuống đuợc cân, vừa đủ dinh duỡng trong sữa cho bé bú. Tôi hi vọng sẽ lấy lại eo của mình truớc đây…”

Nhưng rồi một ngày, những mặc cảm, tự ti của một bà mẹ trẻ từng được mệnh danh là “9x siêu vòng 3” bỗng biến mất:

“Và tôi bỗng giật mình. Ơ! Mình phải hi sinh cho đứa trẻ này chứ! Những vết sẹo này là dấu hiệu của một chiến binh. Thật tuyệt vời những gì cơ thể chúng ta có khả năng làm và trải qua để trở thành các bà mẹ. Chúng ta sinh ra một đứa trẻ. Chúng ta nên cảm thấy tự hào vì vết sẹo của chúng ta thể hiện tình yêu vô điều kiện, lòng can đảm, sức mạnh, và nhiều thứ khác nữa. Vì vậy giờ đây, tôi tự hào về vết sẹo của tôi. Bởi vì đó là thứ đã cho tôi món quà quý giá nhất.”

tung khien viet kieu canada say dam, gio 9x sieu vong 3 khong ngai keo khoa khoe seo sinh mo - 4

Phương Thúy bên con gái nhỏ – bé Megyn

Trải lòng về những cú sốc sau sinh liên quan đến vóc dáng, nhan sắc để thực hiện thiên chức, Phương Thúy hiện đang nhận được sự đồng cảm mạnh mẽ từ cộng đồng chị em bỉm sữa.

Theo Hà My/ Ảnh: NVCC (Khám Phá)

Leave a Reply

Or