Tình bạn giữa cô bé tự kỷ và chú mèo Thula gây sốt mạng

Những bức hình về tình cảm gắn bó thân thiết giữa cô bé Iris Grace và chú mèo Thula khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.

Iris Grace là một cô bé 5 tuổi mắc chứng tự kỷ nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của mình. Cô bé được chẩn đoán là mắc chứng tự kỷ vào tháng 12 năm 2011 và cô đã có một khoảng thời gian khó khăn để có thể hòa nhập với những người xung quanh cho đến khi bố mẹ cô tặng cô một chú mèo. Một tình bạn cảm động đã ra đời và cặp đôi Iris – Thula đã trở thành cặp đôi không thể tách rời. Chú mèo Thula theo cô đi khắp mọi nơi: trong giờ học, giờ nghỉ trưa, cùng cô tham gia các hoạt động ngoài trời,…

Một số tác phẩm nghệ thuật của Iris.

Theo bố mẹ của Iris, chú mèo Thula đã giúp Iris mở lòng hơn, cô bé dễ dàng hòa nhập với thế giới xung quanh và bộc lộ cảm xúc nhiều hơn so với trước đây.

“Lần đầu tiên Iris nhìn thấy Thula, con bé không hề quan tâm đến chú mèo này, và nếu Thula nhảy lên bụng Iris, con bé sẽ đi ra chỗ khác. Tuy nhiên, Thula vẫn ở bên cạnh con bé và chúng bắt đầu trở thành bạn bè. Có một sợi dây vô hình đã kết nối Iris và Thula. Con bé bắt đầu có những thay đổi trong hành đồng, nó bộc lộ nhiều hành động tình cảm với Thula như: vuốt ve, xoa bóp bàn chân của Thula thậm chí là để Thula ngủ trong lòng mình. Tôi cảm thấy Thula như là một phép lạ vậy”.

Mời độc giả chiêm ngưỡng những bức ảnh về tình cảm gắn bó thân thiết giữa cô bé Iris và chú mèo Thula:

Theo MMM

Leave a Reply

Or