Tiết lộ của đàn ông về những tật xấu của vợ dễ khiến chồng “nổi điên” nhất

Những tật xấu của phụ nữ khi làm vợ thường khiến đàn ông chán nản, làm tình cảm vợ chồng suy giảm trầm trọng.

Khi kết hôn, bất cứ ai cũng mộng mơ về việc sẽ có một cuộc hôn nhân luôn tràn ngập tình yêu, lãng mạn… Nhưng rõ ràng, thực tế sẽ cho họ thấy điều ngược lại. Cuộc sống với những áp lực, trách nhiệm sẽ khiến vợ chồng bạn có lúc “nổi điên” lên với nhau. Hơn thế nữa, phụ nữ đôi khi cũng mắc một số tật xấu khiến các ông chồng… ngán ngẩm

Dưới đây tổng hợp những tình huống ứng xử không khéo của vợ khiến chồng chán ghét nhất, tiết lộ này do chính các đấng màu râu tự tiết lộ:

Sai chồng làm việc ngay khi anh ấy bước vào tới cửa nhà

Không thể phủ nhận rằng, phụ nữ phải gánh vác nhiều việc hơn từ chuyện cơ quan, việc nhà, con cái… Do đó, người phụ nữ nào cũng cần sự giúp đỡ từ chồng. Nhưng nếu bạn không khéo, bạn chẳng những không thu lại được kết quả như mong đợi mà còn  khiến chồng thêm chán ghét.

 tiet lo cua dan ong ve nhung tat xau cua vo de khien chong “noi dien” nhat - 1

Giao việc ngay sau khi anh ấy vừa về đến cửa nhà không phải là một cách làm đúng đắn của người vợ khôn ngoan (Ảnh minh họa)

Đừng vội vàng giao việc ngay sau khi nhìn thấy anh ấy vừa đi làm về tới cửa. Bạn sẽ chỉ tạo ra sự ức chế cho chồng khi mà anh ấy vừa chấm dứt được quãng thời gian căng thẳng nơi làm việc và cần nghỉ ngơi.

Bạn sẽ làm chồng hạnh phúc hơn nhiều nếu như bạn để anh ấy nghỉ ngơi, thư giãn một chút, sau đó hãy giao việc, nhờ cậy anh ấy làm giúp một số chuyện. Bằng cách đó, chồng bạn sẽ sẵn sàng giúp đỡ với tâm lí thoải mái và thể trạng tốt hơn.

 

 

 tiet lo cua dan ong ve nhung tat xau cua vo de khien chong “noi dien” nhat - 2

Luôn đòi hỏi chồng phải là người thắp lửa tình yêu

Dành thời gian riêng tư cho hai vợ chồng là một trong những bí quyết quan trọng để giữ cho tình yêu luôn bền vững sau khi kết hôn. Sẽ là rất tuyệt vời nếu như chồng của bạn là một người tâm lí, lãng mạn. Anh ấy sẽ tự lập lên các kế hoạch để hai người cùng nhau trải nghiệm.

Nhưng điều đó không có nghĩa, trách nhiệm gìn giữ tình cảm vợ chồng nồng thắm phụ thuộc cả vào chồng. Cần phải có sự công bằng ở đây. Tại sao bạn luôn phó mặc cho anh ấy, nếu anh ấy không làm đúng những gì bạn mong đợi, bạn lại không hài lòng?

 tiet lo cua dan ong ve nhung tat xau cua vo de khien chong “noi dien” nhat - 3

Đừng bắt chồng lúc nào cũng phải là người tạo ra sự lãng mạn trong hôn nhân. Chính bạn cũng nên tự làm điều đó (Ảnh minh họa)

Hãy chủ động hơn, bạn cũng có thể là người giữ lửa yêu thương, là người làm điều lãng mạn, tạo ra kỉ niệm hay những kế hoạch khiến chồng ngạc nhiên và hạnh phúc. Đừng quy kết trách nhiệm đó phải thuộc về chồng.

Giấu kín ý muốn của mình

Phụ nữ có rất nhiều mong muốn, dự định nhưng kì cục ở chỗ họ luôn đánh đố người đàn ông của mình bằng cách không bao giờ nói ra. Chính vì vậy, bản thân các bà vợ luôn phải chịu hậm hực, ấm ức vì thấy mình thiệt thòi khi chồng không biết mình cần gì. Trong khi đó cánh mày râu cũng lại khốn khổ vì việc làm sao để vợ hài lòng.

 tiet lo cua dan ong ve nhung tat xau cua vo de khien chong “noi dien” nhat - 4

Phụ nữ có rất nhiều mong muốn, dự định nhưng kì cục ở chỗ họ luôn đánh đố người đàn ông của mình bằng cách không bao giờ nói ra. (Ảnh minh họa)

Tại sao phải mệt mỏi như vậy? Bạn muốn anh ấy làm cho mình nhưng lại không nói điều mình muốn phải chăng là một sự rắc rối lớn mà bạn tự tạo ra? Hãy nói ra điều mình muốn, bằng cách đó, bạn có được cái mình mong đợi, chồng cũng không đau dầu vì phải đoán vợ muốn gì.

Bỏ mặc cảm xúc của chồng

Đàn ông dược coi là mạnh mẽ và là những người mà phụ nữ luôn có thể mượn bờ vai để tựa đầu. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, anh ấy sẽ là người ôm bạn và an ủi bạn. Bạn có thể chia sẻ nhưng suy nghĩ của mình và nhận được sự hỗ trợ.

 tiet lo cua dan ong ve nhung tat xau cua vo de khien chong “noi dien” nhat - 5

Đàn ông đôi khi cũng mềm yếu và cần sự hỗ trợ từ vợ (Ảnh minh họa)

Đáng tiếc thay, khi anh ấy buồn, bạn lại luôn có suy nghĩ, anh ấy sẽ tự vượt qua được vì anh ấy là đàn ông, là người mạnh mẽ. Bằng cách này, bạn đã đánh mất đi tình cảm của chồng.

Đàn ông cũng cần sự hỗ trợ tinh thần từ người vợ của mình.Nếu bạn muốn hạnh phúc, bạn cần phải hỗ trợ anh ấy về mọi thứ, tinh thần và cảm xúc.

Nguồn: Eva.vn
Theo Bảo Bình (Theo Family) (Khám phá)

Leave a Reply

Or