Thời trang ton-sur-ton của gia đình Lý Hải – Minh Hà

Màu sắc, họa tiết và chất liệu đều được chăm chút để tạo sự đồng điệu cho phong cách cả nhà.

 

1-baby-blue-2.jpg

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi hạnh phúc gia đình viên mãn, cặp đôi Lý Hải – Minh Hà còn đáng được học tập ở phong cách thời trang chỉn chu, luôn chú trọng lựa chọn trang phục ăn ý để tạo sự kết nối đồng điệu cho các thành viên trong nhà.

2-baby-blue-3.jpg

Thời gian mang bầu em bé thứ 3, Minh Hà khéo léo áp dụng sắc xanh tươi mát với các tông khác nhau cho ông xã và hai con, mang lại nét sinh động, đa dạng mà vẫn hài hòa.

4-cobalt.jpg3-baby-blue-1.jpg

Xanh dịu nhẹ là một trong những gam màu được cả gia đình yêu thích nhất. Hai vợ chồng và ba nhóc trở thành tâm điểm chú ý nhờ vẻ ngoài ton-sur-ton ấn tượng trong chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu mới đây.

5-pale-pink.jpg

“Tháp tùng” bé Rio và Cherry chụp ảnh áo dài, Minh Hà diện đầm quây dáng xòe trẻ trung, gợi cảm. Trắng và hồng nhạt – hai gam chủ đạo trên váy cô cũng chính là màu của trang phục Lý Hải và con gái út Sunny.

6-red-white.jpg

Màu sắc luôn là yếu tố đầu tiên mà vợ chồng giọng ca Trọn đời bên em chăm chút để vẽ nên bức tranh đẹp về hình ảnh gia đình hoàn hảo.

7-cham-bi.jpg

Bên cạnh đó, họa tiết cũng đóng vai trò không nhỏ. Trong chuyến du lịch Nhật Bản năm ngoái, cựu hot girl và con gái nữ tính, dễ thương với váy chấm bi bản lớn, còn hai “đấng mày râu” cùng diện sơ mi điểm trái tim nhỏ nhắn.

9-ke-soc.jpg

Đều là xu hướng kẻ sọc nhưng Minh Hà đem lại sự đa dạng cho phong cách ba mẹ con bằng những đường kẻ khác nhau về kích thước, chiều hướng.

10-jeans.jpg

Đôi khi, các thành viên thay đổi style bằng chất liệu jean bụi bặm, kết hợp áo trắng năng động.

11-elegant.jpg

Cậu nhóc Rio lịch lãm không kém ba Hải khi mặc sơ mi trắng, cài nơ lịch lãm. Còn Minh Hà trẻ trung hóa thành công chúa cùng hai con gái cưng trong những bộ đầm xòe bồng bềnh lãng mạn.

12-event.jpg

Luôn trau chuốt trang phục mỗi khi ra ngoài nên hẳn nhiên tại các event, vợ chồng nam ca sĩ cũng đầu tư chu đáo.

13-event-2.jpg

Trong bữa tiệc mừng bé Cherry tròn một tuổi, Minh Hà và con gái đều chọn váy hồng xếp nơ ngọt ngào, trong khi Lý Hải cùng Rio chỉn chu với gile, nơ đồng màu, không quên diện sơ mi hồng nhạt ton-sur-ton.

Theo ngoisao

Leave a Reply

Or