Những sao Việt 3, 4 con vẫn đẹp “mòn con mắt”

Không chỉ “gái một con mới đẹp mòn con mắt” mà những sao nữ Việt như hot girl Minh Hà, MC Ốc Thanh Vân, Hoa hậu Hà Kiều Anh… dù trải qua 3, 4 lần sinh con vẫn đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hot girl Minh Hà – vợ Lý Hải

Đã là mẹ của 4 nhóc tỳ đáng yêu nhưng không ai có thể phủ nhận bà xã ca sĩ Lý Hải vẫn giữ được nét trẻ trung và vô cùng thon gọn. Trong cả 4 lần mang bầu, Minh Hà không tăng cân nhiều và vì vậy cô lấy lại được vóc dáng rất nhanh sau sinh.

 nhung sao viet 3, 4 con van dep "mon con mat" - 1

Minh Hà vẫn xinh đẹp, trẻ trung sau 4 lần sinh con.

Sau ca sinh nở lần 4, Minh Hà cho biết cô đã giảm ngay 10kg và vòng eo xuống mức 70cm chỉ sau 2 tuần sinh con. Cô tiết lộ, bí quyết để cô nhanh giảm cân và lấy lại vóc dáng đó là chăm chỉ cho bé bú mẹ và hút sữa đều đặn. Hiện tại, mỗi ngày cô đều hút từ 1,2-1,5 lít sữa cho con. Theo Minh Hà, cho con bú là phương pháp hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, hiệu quả nhất và đã được cô áp dụng trong cả 4 lần sinh con.

 nhung sao viet 3, 4 con van dep "mon con mat" - 2

Cô lấy lại cân nặng, vòng eo rất nhanh sau sinh.

 nhung sao viet 3, 4 con van dep "mon con mat" - 3

Minh Hà xinh đẹp khi mang bầu lần 4.

Chia sẻ thêm về bí quyết giảm cân, vợ ca sĩ Lý Hải cho biết thêm trong thời gian mang bầu lần 4, cô tăng tổng cộng 14kg. Sau sinh, Minh Hà đặc biệt chú trọng tới việc ăn uống với một chế độ ăn hạn chế tinh bột, đồ ngọt và dầu mỡ. Đặc biệt cô ăn nhiều món với canh và rau củ, ăn đủ 3 bữa một ngày và ăn nhiều trái cây, uống nước để luôn đảm bảo nguồn sữa cho con mà mẹ không bị tăng cân, da dẻ vẫn hồng hào.

Bên cạnh việc giảm cân, Minh Hà còn chú trọng đến việc giảm eo sau sinh. Hiện tại, Minh Hà sử dụng dịch vụ làm đẹp sau sinh với phương pháp quấn eo massage bụng, xông hơi, hơ lá trầu, bôi rượu gừng nghệ toàn thân và tắm bằng nước lá của người dân tộc Dao… để giúp hỗ trợ việc phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng nhanh nhất.

 nhung sao viet 3, 4 con van dep "mon con mat" - 4

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Lý Hải – Minh Hà.

Hiện tại, sau khi sinh con 2 tháng, Minh Hà đã lấy lại được hoàn toàn vóc dáng và đặc biệt vẫn dồi dào sữa cho con tu ti. Cô luôn được các mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ không chỉ bởi sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, thon thả sau sinh mà còn có cả kho kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc bản thân, con cái rất “đáng nể”.

MC Ốc Thanh Vân

Cũng giống như gia đình ca sĩ Lý Hải – Minh Hà, gia đình MC Ốc Thanh Vân cũng nổi tiếng là gia đình đông con trong giới showbiz Việt. Trải qua 3 lần sinh nở và dù khá bận rộn với công việc nhưng nàng “Ốc” vẫn dành thời gian cho việc chăm sóc bản thân.

 nhung sao viet 3, 4 con van dep "mon con mat" - 5

Dù đã là mẹ 3 con và khá bận rộn với công việc nhưng Ốc Thanh Vân luôn dành thời gian chăm sóc bản thân.

Sau sinh nở lần 3, Ốc Thanh Vân cho biết cô không quá áp lực trong việc giảm cân ngay sau sinh một vài tháng mà vẫn ưu tiên cho việc nuôi con bằng sữa mẹ. Vì vậy cô không ăn kiêng quá khắc khổ hay tập luyện cường độ cao. Tuy nhiên, chính việc cho con bú lại giúp cô giảm cân nhanh chóng.

Sau sinh 6 tháng, vì là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên bà mẹ 3 con cũng luôn muốn mình đẹp hơn trong con mắt người hâm mộ, chính vì vậy cô đã có những chiêu giảm cân riêng khiến các mẹ bỉm sữa vô cùng ngưỡng mộ.

 nhung sao viet 3, 4 con van dep "mon con mat" - 6

Theo cô, nuôi con bằng sữa mẹ sẽ giúp người mẹ giảm cân rất nhanh.

Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết giảm cân, giảm eo sau sinh đó là chăm chỉ tập thể dục, tập yoga, nhảy và gập bụng. Ngoài ra, mẹ Ốc hoàn toàn không ăn kiêng, chỉ bớt tinh bột vào bữa trưa từ tháng thứ 6, do bé Cacao buổi trưa bú mẹ ít hơn các giờ khác. Cô không hề tiêm, không uống thuốc/ trà giảm cân. Chỉ uống chè vằng và các loại nước khác, hạn chế tối đa lượng đường nạp vào mỗi ngày.

 nhung sao viet 3, 4 con van dep "mon con mat" - 7

Vóc dáng của bà mẹ 3 con được nhiều người ngưỡng mộ.

Một bí quyết nữa mà nữ diễn viên áp dụng để giúp cân nặng giảm nhanh là chăm chỉ làm việc nhà, tích cực chăm con và siêng năng làm việc. Sau sinh 8 tháng, Ốc Thanh Vân đã lấy lại được hoàn toàn vóc dáng và hiện tại dù đã là mẹ của 3 con nhưng nàng Ốc vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Sau 24 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 và dù đã trải qua 3 lần sinh con nhưng nhan sắc Hoa hẫu vẫn không thay đổi nhiều. Trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn chăm chút bản thân đến từng chi tiết nhỏ để mang đến vẻ ngoài chỉn chu, bắt mắt nhất.

 nhung sao viet 3, 4 con van dep "mon con mat" - 8

Sau 24 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 và dù đã trải qua 3 lần sinh con nhưng nhan sắc Hoa hẫu vẫn không thay đổi nhiều.

Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên sau 3 tháng sinh con gái thứ 3, Hà Kiều Anh đã gây bất ngờ bởi nhan sắc rạng ngời như chưa từng trải qua thời gian mang bầu, sinh nở. Trong thời gian mang thai lần 3, vì không tăng cân nhiều nên cô vẫn tự tin làm người mẫu, thực hiện các bộ ảnh thời trang với váy suông, khoe vẻ thanh lịch, quý phái.

nhung sao viet 3, 4 con van dep "mon con mat" - 9

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, quý phái khi mang bầu lần 3.

 nhung sao viet 3, 4 con van dep "mon con mat" - 10

Sau sinh, người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tiếp tục tham gia nhiều sự kiện lớn của showbiz Việt. Con gái Hà Kiều Anh ngay sau khi ra đời cũng nhận được nhiều sự khen ngợi của người hâm mộ bởi nét đáng yêu như một tiểu công chúa, hứa hẹn là mỹ nhân tuyệt sắc trong tương lai.

 nhung sao viet 3, 4 con van dep "mon con mat" - 11

Con gái xinh đẹp như tiểu công chúa của Hà Kiều Anh.

 Theo eva

Leave a Reply

Or