Nhúng mặt nạ giấy vào nước này rồi đắp lên mặt, lỗ chân lông se khít chẳng cần dùng kem dưỡng

Chẳng cần đi spa hay hay các loại dưỡng đắt tiền, da bạn vẫn căng mướt với công thức rẻ tiền này tại nhà mà kết quả ngoài sự mong đợi.

Nguyên liệu
3 muỗng gạo
5 muỗng mật ong
10ml sữa tươi
30g bột yến mạch
1 miếng mặt nạ giấy khô

qqq

Đầu tiên bạn cho nước vào vo cho gạo sạch bụi bẩn, kế tiếp cho 1 lượng nước khác vào vo mạnh tay để gạo tiết ra cám.Chắt lấy phần nước đục bên trên cho vào chén nhỏ sau đó bạn thêm mật ong vào.

nuoc-vo-gao-2_1

Bạn trộn sữa tươi và yến mạch thành hỗn hợp sệt. Sau khi rửa mặt sạch bạn thoa đều hỗn hợp sữa và yến mạch lên mặt,massage nhẹ nhàng từ 3-5 ph để tẩy sạch tế báo chết sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm để lỗ chân lông dãn nở và hấp thu tốt hơn các dưỡng chất từ mặt nạ nhé.

image

Nhúng mặt nạ giấy vào nước vo gạo đã pha mật ong rồi đắp lên mặt và nằm thư giản trong 15 phút. Sau đó bạn chỉ việc rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông là được.
Đắp mặt nạ này 2-3 lần 1 tuần, chỉ trong tuần đầu tiên bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt nhé. Ngoài việc đắp mặt nạ buổi tối, bạn cũng nên tăng cường ăn rau xanh và uống đủ nước, trước khi ra ngoài phải bôi kem chống nắng để bảo vệ da.
imageq

Leave a Reply

Or