Những kiểu phụ nữ dễ sinh con trai

Theo tổng kết của các chuyên gia, một số kiểu phụ nữ dưới đây dễ sinh con trai: phụ nữ luôn có chồng bên cạnh, phụ nữ ăn nhiều, phụ nữ làm công việc của nam giới, có thời gian chuẩn bị mang bầu dài…

1. Thời gian chuẩn bị có bầu dài

Các nhà nghiên cứu tiến hành với 5.283 sản phụ. Kết quả cho thấy, trong số 498 phụ nữ chuẩn bị hơn một năm trước khi mang bầu, có tới 58% sinh con trai, trong khi tỷ lệ này ở số phụ nữ có bầu trong thời gian sớm hơn chỉ đạt 51%. Nghiên cứu cho thấy, những phụ nữ có nhiều dịch nhầy trong tử cung tuy khó thụ thai nhưng trong thời gian dài, nó sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ giúp tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y dễ dàng gặp trứng.

sinh-con-trai

2.Có chồng chăm sóc, chia sẻ

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ cho thấy, trong thời gian mang bầu, những người vợ luôn nhận được tình yêu và sự ăn sóc của người chồng thì tỷ lệ sinh con trai sẽ cao hơn những bà mẹ đơn thân. Do vậy, phương thức sống ảnh hưởng đến giới tính của thế hệ sau.

3. Phụ nữ làm công việc của nam giới

Những phụ nữ làm công việc như kiến trúc sư, kế toán… là những công việc vốn là của đàn ông thường làm trong xã hội thì tỷ lệ sinh con trai cao hơn tỷ lệ sinh con gái là 140/100. Đó là kết luận nghiên của các nhà khoa học.

4. Phụ nữ giàu có

Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ chỉ ra rằng, những phụ nữ có đời sống sung túc, kinh tế khá giả, trình độ văn hóa cao có tỷ lệ sinh con trai cao hơn với những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, kinh tế thiếu thốn.

5. Phụ nữ ăn nhiều

Các nhà khoa học Mỹ và Thụy Điển nghiên cứu cho thấy, trong thời gian mang thai, những phụ ăn nhiều có tỷ lệ con trai cao hơn so với những nhóm phụ nữ khác. Kết quả cho thấy, testosterone tiết ra từ tinh hoàn nam thai nhi có liên quan trực tiếp tới lượng thức ăn lớn mà sản phụ hấp thu vào người. Đặc biệt, bà bầu ăn nhiều cơm càng có nhiều cơ hội sinh con trai.

Các nhà nghiên cứu cho rằng, trong thời gian thai kỳ, sản phụ phải tiêu hao lượng lớn calo và protein. Do vậy, chị em nên chú ý bổ sung các thực phẩm chứa carbohydrate và chất béo động thực vật.

6. Ăn ngũ cốc

Một nghiên cứu của các nhà khoa học Anh cho thấy, có tới 59% phụ nữ ăn sáng bằng ngũ cốc và bỏng ngô trước và trong thời gian mang thai con trai. Chỉ có 43% trong số những người không mặn mà với các thực phẩm này hạ sinh con trai. Điều này cho thấy, thực phẩm có mối liên hệ nhất định tới giới tính thai nhi.

7. Phụ nữ có trí nhớ tốt

Theo một nghiên cứu của nhóm chuyên gia thuộc ĐH Simon Fraser, Canada, phụ nữ mang bầu bé trai thường có trí nhớ, khả năng tính toán tốt hơn các chị em mang thai con gái. Các nhà nghiên cứu đánh giá, giới tính của thai nhi ảnh hưởng nhất định tới trí tuệ, khả năng nhận biết của người mẹ.

8. Có trí tiến thủ

Theo giới khoa học Trung Quốc, những phụ nữ có chí tiến thủ cao, tính cách cứng rắn, bản lĩnh thường dễ sinh con trai hơn những người ủy mị. Theo các nhà khoa học, những người phụ nữ có chi tiến thủ, chỉ số testosterone trong buồng trứng tương đối cao. Đó là điều kiện thuận lợi giúp nhóm sản phụ này có nhiều khả năng mang bầu bé trai.

Theo Báo Sức Khỏe

Leave a Reply

Or