Mới sinh đã có những đặc điểm này bé lớn lên sẽ rất thông minh và tinh anh đấy ạ!

Em nói trước cái này là các nhà khoa học nói, em chỉ đóng vai mách lại thôi nhá! Các mẹ đừng bảo em suy diễn này nọ ạ. Sau rất nhiều bằng chứng đưa ra, các nhà khoa học cho rằng chỉ cần nhìn vào cơ thể của một người cũng đủ để nhận biết người đó có thông minh hay không. Những đặc điểm này thậm chí đã có ngay từ khi các bé vừa sinh và số khác có thể cần thêm thời gian để minh chứng.

chu-y-khi-tham-be-so-sinh1

Mẹ nào muốn biết con mình sinh ra có thuộc sao chiếu mệnh thiên tài hay không thì cứ việc dựa vào những đặc điểm sinh trắc học này mà đoán. Đừng dại vung tiền cho thầy bói, nói không trúng thì trật nhé!

Dưới đây là những đặc điểm chứng minh bé thông minh từ trong trứng nước, các mẹ đọc tham khảo nha:

Chế độ ăn của mẹ từ trong thai kỳ:
Tin vui cho các mẹ ăn chay nhé! Theo nghiên cứu của ĐH Southampton thì chế độ ăn chay có thể giúp thai nhi cải thiện được chỉ số IQ tốt hơn đấy! Vậy nên, mẹ nào chịu khó ăn chay trong thai kỳ con không những trắng trẻo, hồng hào mà còn rất thông minh nữa!

Chiều cao: Theo các nhà nghiên cứu thuộc trường ĐH Princeton, New Jersey và trường ĐH Stanford thì chiều cao mỗi người cũng quyết định đến trí thông minh và sự sáng dạ đấy ạ! Ngay từ thuở sơ sinh, khi bé chưa biết nhiều kỹ năng cũng đã chứng minh được sự sáng tạo của mình trong cách dùng các ngón tay chỉ trỏ điều mình cần.

Đến năm 3 tuổi, các bé có chiều cao tốt hơn cũng có những bài kiểm tra ở trường đạt điểm cao hơn so với những bé khác. những đứa trẻ cao đã thể hiện tốt hơn trong các bài kiểm tra. ĐH Stanford cũng phát hiện ra mối liên hệ giữa chiều cao và IQ trong một

Dái tai: Có rất nhiều thứ trên cơ thể bé sẽ thay đổi nhưng dái tai là đặc biệt nhé! Sinh ra là đã biết bé dái tai dày hay mỏng, lớn hay nhỏ rồi đó! Theo tướng học của người Trung Hoa cổ, những bé sinh ra với dái tai vừa dày, vừa lớn và đặc biệt đôi tác góc cạnh thì nhiều khả năng lớn lên sẽ bộc lộ sự khôn ngoan, thao lược hơn người.

Đầu: Nếu muốn biết sau này con mình có thông minh hay không, các mẹ hãy nhìn kỹ vào kích cỡ đầu của bé nhé! Một nhóm các nhà tâm lý học thuộc trường ĐH Western Ontario (Canada) đã phát hiện ra rằng những bé nào sinh ra có vòng đầu rộng và dài thì sẽ rất thông minh. Ngược lại, bé có đầu nhọn thì thua thiệt hơn. Tuy nhiên, một số bé sơ sinh đầu nhọn là do mẹ rặn đẻ khó nên phải đợi cho đến khi đầu bé hoàn thiện cấu trúc xương thì mẹ hãy “quánh” giá nha!

Mắt: Chúc mừng mẹ nếu sinh con ra với đôi mắt to tròn và đuôi mắt dài. Đây là tướng mệnh của những người rất tinh anh và thông minh đấy ạ!

Môi: Ông bà thường nói “đàn ông miệng rộng là sang” nhưng theo trang web chiêm tinh học Aryabhatt thì các bé trai sinh ra với cái môi mỏng và nhỏ mới thực sự là những người thông minh. Tin hay không các mẹ còn chờ thời gian trả lời nhưng trước mắt cứ ăn mừng tưng bừng trước hẵng, các mẹ nhỉ?

Mũi:
Theo tướng số cổ, bé gái sinh ra với chiếc mũi khoằm (tức mũi nhòm miệng) không chỉ tốt tính mà còn rất thông minh. Trong khi đó, với một chiếc mũi thẳng, trông bé xinh xắn hơn nhưng bù lại rất dễ phụ thuộc người khác.

Ngón chân cái: Đặc điểm này dựa trên những bức tượng của Hy Lạp và La Mã. Nó không chỉ là biểu thượng cho văn hóa qua các nhời mà còn là dấu hiệu của những người có chỉ số thông minh cao ngất ngưỡng.

Ngón tay:
Quan sát chiều dài của ngón trỏ, nếu nó quá khổ và đó là bé trai thì sau này bé sẽ rất nổi trội trong môn Toán học và các môn tự nhiên. Nếu là bé gái, sinh ra có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau thì đó là những bé thông minh vượt trội. Cái này là theo nghiên cứu của các nhà khoa học trường Đại học Bath nha các mẹ!

Trán: Theo tướng số học, bé sinh ra có trán rộng vừa là người hào phóng vừa rất thông minh và khôn lanh. Ngoài ra, người trán cao và cong cũng rất giàu có. Nếu trán hẹp, chẳng những không khôn ngoan bằng mà còn có vận số nghèo và khả năng chết yểu.

Tất nhiên, những cái này chỉ là thông tin tham khảo tôi. Trí thông minh của trẻ còn phụ thuộc vào nhiều thứ khác nữa: phương pháp giáo dục, môi trường giáo dục, chế độ ăn trong từng thời kỳ phát triển và còn rất nhiều yếu tố bổ trợ khác nhé!

Leave a Reply

Or