Mẹo làm trắng răng tự nhiên chỉ cần 2 phút/ngày

Người Việt mình thường ít đầu tư thời gian cho việc chăm sóc răng miệng, trước mình nghĩ rằng chỉ cần đánh răng 2 lần/ngày là đủ, thế nhưng răng vẫn không được trắng đẹp như quảng cáo. Mày mò tìm hiểu và áp dụng thử, mình đã tìm ra vài bí kíp cực hiệu quả!

Đặc biệt là, những bí quyết làm trắng răng với các nguyên liệu tự nhiên này rất dễ, có thể làm ngay tại nhà mà chỉ cần vài phút mỗi ngày thôi, cả nhà cùng tham khảo và áp dụng thử xem:

1. Baking Soda

Trộn một lượng nhỏ baking soda vào kem đánh răng để đánh răng mỗi ngày cũng sẽ giúp răng trắng sáng bất ngờ.

2. Giấm táo

Giấm táo là một tác nhân làm trắng tự nhiên rất an toàn cho răng, sử dụng dấm táo có thể loại bỏ vết bẩn, làm trắng răng, tiêu diệt vi khuẩn trong miệng và nướu. Do đó, mình thường súc miệng với giấm táo vào buổi sáng, sau đó mới đánh răng như thường lệ.

3. Dầu dừa

Một số trang làm đẹp cũng đưa ra ý tưởng rằng nhỏ vài giọt dầu dừa vào bàn chải đánh răng và đánh răng buổi tối có thể làm răng trắng hơn.

4. Dâu tây

Diễn viên điện ảnh Catherine Zeta Jones và siêu mẫu Tyra Banks đã từng bật mí bí quyết để có hàm răng trắng sáng là sử dụng dâu tây! Nghiền 4 – 5 quả dâu tây và massage hỗn hợp tuyệt ngon này lên vùng răng, sau đó súc miệng lại, thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ làm răng sáng hơn.

Theo xinhxinh

Leave a Reply

Or