Mẹo đơn giản giúp mẹ biết mình mang thai trai hay gái, nhiều mẹ đã thử khá chính xác

Mẹ nào cũng muốn biết giới tính con yêu từ trong bụng mẹ. Cũng biết là con nào thì cũng là con, trai hay gái thì cũng là con mình, nhưng nếu biết được giới tính của con từ sớm cũng có nhiều cái lợi các mẹ ạ!

trai gai.

Như trường hợp của em nè, em kể cho các mẹ nghe nha. Hồi đó, em lấy chồng được một năm thì thả, không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào, và ngay tháng đầu tiên dính bầu luôn các mẹ. Phải nói là em bất ngờ vô cùng, nhiều cảm xúc lẫn lộn lắm, vui vì đón con yêu, rồi bối rối, hoang mang cũng có, vì mới lần đầu mà nên em không có chuẩn bị tâm lý gì hết. Nên ngay khi nhìn thấy que thử thai 2 vạch, em không biết phải diễn tả cảm xúc làm sao nữa. Vì ai cũng bảo là thả chưa chắc gì có bầu ngay, vì trước đó em uống thuốc tránh thai nên rất sợ tịt ngòi lắm, nên nghe bảo ngưng thuốc thì ít nhất cũng 6 tháng sau mới dính, ai dè đâu một phát ăn ngay luôn.

Em nhớ khi con được 4 tháng, đi siêu âm em háo hức lắm vì biết là lần siêu âm này sẽ biết được giới tính của con. Em đi khám tư, mà em không cần mở lời hỏi, bác sĩ rất tâm lý nói luôn cho em biết “trai nhé”, chỉ có hai từ vậy thôi mà em sung sướng, cười miết cho đến lúc về nhà.

Rồi các mẹ biết không, từ cảm giác hoang mang, sợ hãi ban đầu, em dần dần vui hơn, tìm hiểu về việc mang bầu, siêng năng trò chuyện học hỏi kinh nghiệm của các mẹ đã có con. Từ khi con 4 tháng em đã đi mua quần áo, đồ chơi cũng như các vật dụng khác cho con. Em nhớ hoài cảm giác cầm bộ quần áo bé xíu của con mà ngắm nghía, hít hà, yêu lắm! Và em yêu thương, trông chờ con yêu ra đời từ khi nào không biết.

Nên em nghĩ, khi em biết được giới tính con em từ sớm, em lên kế hoạch mua sắm, tìm hiểu cách chăm con trai từ sớm, từ đó mà đỡ bối rối hơn. Vả lại, trong khi đi mua sắm đồ cho con, vô tình sợi dây tình cảm mẹ con ngày càng gắn bó.

Mà đó là do em đi khám tư nhân, theo em biết thì khám bệnh viện nhà nước không được cho biết giới tính sớm như vậy đâu. Như nhỏ em của em, có bầu đi khám ở bệnh viện Từ Dũ, đến lúc hơn 8 tháng gần sinh bác sĩ mới cho biết, lúc đó nhỏ em chạy đi mua đồ dùng cho con muốn hụt hơi, vì lúc đó bầu lớn đi lại nặng nề, khó khăn.

Em kể thêm trường hợp của nhỏ bạn thân em sống bên Hàn Quốc, bên đó cũng không cho biết giới tính thai nhi đâu. Cô ấy kể là khi bầu 8 tháng cô ấy mới được bác sĩ cho biết giới tính con mình. Nhưng cô ấy bảo là dù vậy nhưng cô ấy có cách biết mình mang bầu con trai từ rất sớm. Trước khi cô ấy lấy chồng và định cư hẳn bên Hàn, cô ấy có thời gian du học ở Ý, và cô cho biết là trong thời gian đó cô được một người bạn Ý nói cho biết cách phân biệt trai hay gái khi mang thai mà các mẹ Tây hay áp dụng. Cô bạn em cũng tò mò làm theo và kết quả chính xác các mẹ ạ. Cách làm này rất đơn giản, các mẹ chỉ cần thử nước tiểu của mình với một loại bột có tên là baking soda.

Theo em tìm hiểu thì baking soda còn được gọi là “thuốc muối” hay “muối nở”, thành phần của baking soda là natri bicacbonat (NaHCO3) có màu trắng, dễ tan trong nước, có tính hút ẩm tốt. Baking soda khi gặp nhiệt độ hoặc trong môi trường axit nhẹ sẽ giải phóng khí CO2, nên thường gây sủi bọt.

Ở Việt Nam có lẽ ít mẹ biết loại bột này, tuy nhiên các mẹ Tây thì cực thích dùng loại bột này thử giới tính thai nhi luôn. Cô bạn em hướng dẫn cách thử nước tiểu với baking soda như sau, các mẹ thử áp dụng nha!

– Mẹ bầu đi lấy nước tiểu của mình cho vào cốc.

– Lấy 1 hoặc 2 muỗng canh bột baking soda cho vào một cốc khác.

– Đổ bột baking soda vào cốc nước tiểu của mẹ, nếu có một phản ứng sủi bọt mạnh, mẹ đang chuẩn bị chào đón bé trai. Nếu không có phản ứng gì, đó là bé gái.

Mẹo này được các mẹ Tây rất ưa chuộng và thực hiện đơn giản tại nhà, và trong số 31 mẹ thực hiện thì có đến 22 mẹ xác nhận là kết quả chính xác, chỉ có 9 mẹ là cho kết quả không đúng. Một con số cũng khá ấn tượng phải không các mẹ.

Theo webtretho​

Leave a Reply

Or