Mang thai mẹ ăn thực phẩm đều đặn con sinh ra sẽ xinh đẹp như hoa hậu, giỏi như thần đồng

Mang thai mẹ ăn thực phẩm đều đặn con sinh ra sẽ xinh đẹp như hoa hậu, giỏi như thần đồng – nhớ lưu lại.

lam-me

Súp lơ trắng

Một bữa ăn súp lơ trắng sẽ cung cấp cho mẹ bầu khoảng 200mg omega3. Bên cạnh đó, súp lơ có thành phần dinh dưỡng gồm có protein 3,5%; gluxit 4,9%; xenllulo 0,9%, và nhiều khoáng chất, vitamin như: Canxi (26mg%); photpho (51mg%); sắt (1,4mg%); natri (20mg%); kali (349mg%), Betacaroten (40mg%); vitamin B1 (0,11mg%), vitamin C (70mg%) có tác dụng tốt cho mẹ bầu và thai nhi ngay từ những ngày đầu thai kì cũng như quá trình phát triển của bé trong bụng mẹ.

Trứng gà

Trứng gà cũng là món ăn được chị em bầu chọn lựa nhiều với hy vọng “ăn nhiều sẽ giúp con có làn da trắng mịn như lòng trắng trứng gà”. Trứng gà đúng là chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng. Đây là một trong những thực phẩm dinh dưỡng rất tốt phụ nữ trong thời kỳ mang thai, tốt cho hệ thần kinh và sự phát triển của cơ thể, cải thiện trí nhớ, giúp đầu óc tỉnh táo.

Khoai tây

Lycopene, chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, rất dồi dào trong khoai tây. Hoạt chất này sẽ tạo ra màu sắc vàng tươi của khoai tây, nên được cho là có thể bảo vệ da khỏi tai UV gây hại, sự bức xạ của ánh nắng mặt trời. Do đó, khoai tây sẽ giúp cải thiện làn da của trẻ từ khi còn trong bụng mẹ.

Bí ngô

Bí ngô là loại thức ăn vừa ngon vừa bổ vừa giúp mẹ bầu sinh con thông minh một cách hiệu quả mà không phải ai cũng biết, với hàm lượng đa dạng các chất dinh dưỡng như beta – carotene, kali, các loại vitamin A,C,E, magie, kẽm, can xi, chất xơ, selen, sắt, protein, axit folic, omega 3,…

Bí ngô là thực rất tốt cho sự phát triển trí não của bé và góp phần bảo vệ mẹ bầu tránh xa chứng trầm cả, sự mệt mỏi khi bầu bí hay chứng đau đầu khá phổ biến.

Với bí ngô bạn có thể hấp, xào, nấu canh, nấu chè tùy thích và có thể sử dụng để ăn đều đặn hàng ngày mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đâu nhé.

Nguồn: phunutoday.vn

Leave a Reply

Or