Mang bầu mùa thu là sướng nhất!

Mọi người bảo tôi là người lãng mạn, có thể vì thế mà khi mang bầu tôi cũng chọn mùa thu…

Ngay từ nhỏ tôi đã rất yêu mùa thu với lá vàng rơi, với mùi hương hoa sữa ngạt ngào, với những cơn gió se lạnh mỗi buổi sáng… Bạn bè tôi thường nói người yêu mùa thu thường rất lãng mạn còn tôi thì thấy vì tính mình lãng mạn nên mới yêu mùa thu da diết thế. Cũng vì yêu mùa thu nên tôi luôn chọn làm mọi việc trọng đại trong đời vào mùa thu ngay cả việc bầu bí. Tôi có trăm ngàn lý do để biện minh cho cái sở thích đặc biệt này của mình. Xin chia sẻ với chị em một số lợi ích tuyệt vời khi bầu bí những tháng cuối thai kỳ vào mùa thu. Có thể những lý lẽ của tôi sẽ hơi lãng mạn một chút nhưng các mẹ hãy dành chút ít thời gian để cảm nhận xem những lời tôi nói có đúng không nhé?

Chẳng lo đổ mồ hôi

Tôi đã từng nghe rất nhiều mẹ bầu than phiền rằng mang bầu cơ thể có lẽ tăng đến 2-3 độ, thấy lúc nào cũng nóng, cũng đổ mồ hôi. Khổ nhất mẹ nào bầu bí vào mùa hè, váy áo lúc nào cũng đầm đìa hồ môi. Tôi đây bầu bí mùa thu lúc nào tiết trời cũng mát mẻ, nhiệt độ cao nhất chắc chỉ tầm 31-32 độ chẳng đủ làm tôi “phát hỏa” dù đã bầu bí đến tháng thứ 8.

Mang bầu mùa thu là sướng nhất! - 1
Bầu bí mùa thu chẳng lo đổ mồ hôi. (ảnh minh họa)

Ngủ thả ga

Nếu như những ngày mùa hè, một tháng có 30 ngày thì 30 ngay tôi sống trong điều hòa. Ban ngày ở cơ quan ngồi trong phòng điều hòa, về đến nhà là cũng chạy vội vào phòng, đóng kín cửa lại và bật điều hòa thì tiết trời mùa thu tôi có thể thoải mái mở cửa để hít hà không khí trong lành với hương hoa sữa từ ngoài phố thoảng vào. Có những đêm thời tiết mát mẻ tôi còn mở cửa sổ để ngủ, được hít không khí trong lành thật sướng.

Thời trang mùa thu – vô vàn lựa chọn

Nếu như bầu bí mùa hè tôi luôn làm bạn với áo ba lỗ, quần sooc, bầu bí mùa đông thì quần trong áo ngoài như gấu trúc thì mùa thu tôi thoải mái diện thật nhiều đồ đẹp đặc biệt những chiếc áo len. Tôi thích thời trang bầu bí với áo len vì chúng co giãn tốt sẽ không khiến cơ thể tôi gọn gàng hơn. Mùa thu với hàng trăm, hàng nghìn mẫu váy áo cho mẹ bầu thật đẹp.

Làm bạn với legging

Mùa thu về, tủ quần áo của tôi lại thêm món đồ mới đó là quần legging. Tôi thích mặc legging kết hợp với áo dáng dài hơn là váy bầu bí nó rất thoải mái và trẻ trung.

Thoải mái ăn uống

Mùa thu se lạnh khiến tôi chẳng còn bất cứ cảm giác nôn ói nào nữa. Tiết trời mát mẻ khiến tôi ăn uống ngon miệng hơn và vì thế cũng có lý do để chuẩn bị những món ăn ngon, tươm tất cho cả nhà. Khi thu về tôi đã mang bầu ở những tháng cuối nên việc ăn uống, bổ sung dưỡng chất là rất cần thiết. Tôi thầm cảm ơn cái thời tiết se lạnh đó khiến tôi ăn món gì cũng ngon miệng.

Mùa chụp ảnh

Tôi đã không bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh bầu với lá vàng rơi, giữa hai hàng hoa sữa tuyệt đẹp của mùa thu. Tôi nghĩ rằng mùa này là thời điểm chụp ảnh bầu lý tưởng nhất. Các mẹ sẽ chẳng lo nắng nóng đổ mồ hôi, cũng chẳng lo sẽ không khoe được bụng bầu với áo choàng khăn tấm của những ngày lạnh. Kinh nghiệm của tôi là các mẹ đừng bỏ qua thời khắc thu tuyệt đẹp để chụp một bộ ảnh đáng nhớ nhé.

Mang bầu mùa thu là sướng nhất! - 2
Những bức ảnh bầu chụp vào mùa thu tuyệt đẹp. (ảnh minh họa)

Dễ dàng tập thể thao

Nếu như những ngày mùa hè, chị em sẽ lấy lý do rằng thời tiết quá nóng mà không thể đến phòng tập luyện hay vào mùa đông thời tiết lạnh quá cũng chẳng có hứng để tập thì mùa thu là cơ hội tuyệt vời để chúng ta rèn luyện sức khỏe. Chị em đều biết rằng tập thể thao là vô cùng quan trọng trong thai kỳ. Việc tập luyện vào mùa thu sẽ khiến chị em không hề cảm thấy quá nóng và không hề gây mất nước cho cơ thể.

Sức khỏe dồi dào

Trong khi mùa hè, mùa đông mẹ bầu sẽ dễ gặp nguy cơ xấu do nóng quá hoặc lạnh quá thì mùa thu là thời điểm tuyệt vời với sức khỏe con người đặc biệt với mẹ bầu. Chị em có công nhận rằng sức khỏe mùa này thật lý tưởng không?

Mùa đi chơi

Thời tiết mát dịu thật lý tưởng đê vợ chồng bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi. Thời điểm bé chưa chào đời, tôi khuyên thật lòng các cặp đôi nên đi du lịch để tận hưởng khoảnh khắc còn son rỗi của hai vợ chồng. Sau khi con chào đời, bạn sẽ không còn thời gian cho riêng mình nữa đâu.

 

theo: eva

Leave a Reply

Or