Kém 8 tuổi, nặng hơn chồng 39kg, bà bầu “câm nín” vì bác sĩ đỡ đẻ tưởng là mẹ chồng

Diệu Linh còn nhớ, khi lên bàn đẻ, bác sĩ đã nhầm cô nàng 9x là mẹ của anh chồng sinh năm 1984.

Sau gần nửa năm yêu đương, cô gái trẻ người Hà Nội Diệu Linh quyết định thuê nhà sống thử, có em bé và rồi đợi đến khi con gái 14 tháng tuổi mới chính thức làm đám cưới với người yêu.

Điều thú vị ở cặp đôi bố mẹ trẻ này, đó là Linh vốn béo mập, thời điểm nặng nhất có khi lên tới gần 100kg trong khi đó Hùng Anh – ông xã Linh lại thấp bé, nhẹ cân, nặng chỉ 58kg. Hành trình làm bố mẹ của cặp đôi đũa lệch “nàng béo chàng gầy” có nhiều kỷ niệm vô cùng thú vị.

kem 8 tuoi, nang hon chong 39kg, ba bau “cam nin” vi bac si do de tuong la me chong - 1

Cặp đôi nàng béo – chàng mập Diệu Linh Hùng Anh và cô con gái đầu lòng.

Nàng 9x kém chồng 8 tuổi, hơn chồng 24kg hạnh phúc mang bầu sau lần “sống thử”

Linh quen Hùng Anh trong một lần đi chơi cùng bạn bè, khi đó cả hai đều vừa chia tay người yêu cũ được hơn 1 năm. Ngay từ ban đầu, Linh đã không hề để Hùng Anh “vào tầm ngắm” bởi cô khi đó mập, nặng 69kg trong khi Hùng Anh khá bảnh bao, lại chỉ nặng 58kg.

“Trong đầu không bao giờ nghĩ anh ấy thích mình vì anh đẹp hơn mình nhiều. Bạn bè mình còn thách thức mình tán được anh ấy”, nàng mập Diệu Linh nhớ lại.

Vậy mà không hiểu có phải do duyên trời, cặp đôi chênh nhau 24kg lại dần dần thân thiết, cầm tay, nói lời yêu rồi đến ra ngoài thuê nhà sống thử và sau đó là chào đón con gái đầu lòng vào tháng 12/2016.

kem 8 tuoi, nang hon chong 39kg, ba bau “cam nin” vi bac si do de tuong la me chong - 2

Vốn tưởng người mập sẽ khó cấn bầu nhưng Diệu Linh lại may mắn có con đầu lòng trong thời gian sống thử, trước cả khi cưới.

Đi đẻ nặng 97kg, bị y tá nhầm là mẹ của chồng

Nhớ lại thời gian mang bầu, Diệu Linh cho biết cô khi ấy mới cảm nhận rõ tấm lòng của ông xã. Vốn cơ địa người mập mạp, đến khi mang bầu, lên bàn đẻ, Linh nặng gần 100kg “trông rất rất xấu và mệt mỏi”,…nhưng ông xã Diệu Linh luôn tâm lý, yêu chiều vợ bầu.

Vì thay đổi nội tiết tố nên thời gian bầu bí, nách, gáy và nhiều vùng da trên cơ thể Diệu Linh bị thâm đen, trông rất thảm hại nhưng ông xã cô vẫn không hề quan tâm. “Hồi đó ngại nhất là mỗi lần bị chồng nhìn thấy, mình hét ầm lên “Anh không được nhìn” nhưng anh ý chỉ cười”.

Thấy vợ tự tin, không muốn đi đâu, không muốn tiếp xúc, Hùng Anh cũng từ bỏ luôn những cuộc chơi trước kia.“Nói thì hơi nực cười nhưng khi công khai yêu mình, bạn bè anh ấy có người nói là: “Trước mày yêu toàn người như thế này mà bây giờ yêu con béo đấy”… rồi là có những người gọi điện rủ anh ý đi chơi dặn là: “Cho vợ mày ở nhà nhé”. Những người bạn nói như thế anh ấy đều chấm dứt cuộc chơi. Và cho đến giờ ngoài đi làm thì đi đâu anh cũng phải đi với vợ.”, Diệu Linh hạnh phúc kể.

kem 8 tuoi, nang hon chong 39kg, ba bau “cam nin” vi bac si do de tuong la me chong - 3

Thời gian mang bầu, tạng người vốn đã béo mập nên Diệu Linh khi lên bàn đẻ đã “cán mốc” gần 100kg.

Bà mẹ 9x còn nhớ rõ tình huống oái oăm khi đi đẻ. “Cô y tá bảo với chồng mình là “Cháu cầm giấy tờ này xuống đưa cho bố làm thủ tục nhập viện cho mẹ để theo dõi có phải mổ không nhé”…Nghe y tá nhầm người chồng sinh năm 1984 là con mình, Diệu Linh vừa tức vừa buồn cười.

Mẹ chồng dặn con trai “không được bỏ vợ, lăng nhăng” sau sinh

Sau sinh, dù cuộc sống còn khó khăn nhưng gia đình nhỏ của Diệu Linh vẫn luôn ngập tràn hạnh phúc.

Với nhiều chị em, chuyện mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu sau sinh luôn là vấn đề đau đầu thì Diệu Linh lại hoàn toàn không gặp phải. Mang thai to nhưng khi sinh con chỉ vỏn vẹn 2,9kg, phải bú sữa ngoài hoàn toàn, nhưng mẹ chồng Diệu Linh không một lời chê trách con dâu.

“Mẹ chồng mình chất phác thật thà. Có hôm mình nghe mẹ dặn chồng thế này: “Con không được bỏ nó, không được lăng nhăng, con phải yêu thương nó hơn những người khác vì nó đã không được bình thường như những người khác rồi”. Những khi mình nuôi con theo kiểu hiện đại, không giống mẹo của mẹ, mẹ cũng tôn trọng mình. Mẹ còn thường cho cháu chút tiền mua bỉm sữa.”, Diệu Linh hạnh phúc khoe.

kem 8 tuoi, nang hon chong 39kg, ba bau “cam nin” vi bac si do de tuong la me chong - 4

Từ khi về làm dâu, ở cữ sau sinh, Diệu Linh chưa một lần phải rửa bát dọn nhà.

kem 8 tuoi, nang hon chong 39kg, ba bau “cam nin” vi bac si do de tuong la me chong - 5

Mẹ chồng Diệu Linh thương con dâu, còn dặn con ruột không được thấy vợ béo sau sinh mà lăng nhăng, bỏ vợ.

Chồng Diệu Linh thì thương vợ sau sinh chăm con vất vả, anh chàng “lãnh” luôn nhiệm vụ rửa bát, giặt giũ cho hai mẹ con trong gia đình. Bà mẹ 9x cũng cho biết, hiện tại cô đã giảm được 15kg, về mốc 82kg. Tuy vẫn còn nặng hơn chồng 24kg nhưng vẫn thấy rất thoải mái.

“Ở cữ không thuê được ai giúp đỡ nên hai vợ chồng phải tự thân hoàn toàn việc chăm con, tắm bé… Cái gì không biết thì lên mạng tìm hiểu nhưng may mắn, mình luôn được gia đình chồng yêu thương”, Diệu Linh hạnh phúc chia sẻ.

Theo Hạ Mây/ Ảnh: NVCC (Khám phá)

Leave a Reply

Or