Hotmom 4 con đi đẻ ở bệnh viện 5 sao, được chính chồng “ấn bụng” cho con chui ra

Hằng Túi kể, cô rặn đẻ đến xuất huyết mắt và chân răng, được ông xã Tiến Dũng vào tận bàn đẻ hỗ trợ.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Nguyễn Bích Hằng còn là một bà mẹ bỉm sữa có sức ảnh hưởng khá lớn trên mạng xã hội với hơn 350 nghìn người theo dõi.

Cuộc hôn nhân lần thứ 2 của bà mẹ sinh năm 1987 với một kiến trúc sư trẻ mới đây đã chạm đến hạnh phúc viên mãn là sự ra đời của cậu con trai thứ 3 – bé Sữa (tên thật là Nguyễn Nhật Phúc An) và một thành viên mới hiện vẫn đang trong quá trình thai nghén.

Mới đây, Hằng Túi chia sẻ lại toàn bộ diễn biến toàn bộ quá trình đi sinh con thứ 3 tại một bệnh viện tư có tiếng đắt đỏ ở Hà Nội, thu hút sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều chị em bỉm sữa.

hotmom 4 con di de o benh vien 5 sao, duoc chinh chong "an bung" cho con chui ra - 1

32 tuổi 3 con và đang bầu em bé thứ 4, Hằng túi được nhiều chị em hài hước gọi là bà mẹ “dành cả thanh xuân để đẻ”

Báo tin mang bầu,  đúng 10 phút sau chồng có mặt tại nhà

Hằng túi cho biết, cô vẫn nhớ sáng hôm đó là ngày 8/3/2017:

“Bố trước khi đi làm còn quay lại hẹn mẹ tối hôm đó đi ăn vì bố bảo từ hôm cầu hôn tới giờ chưa đưa mẹ đi ăn được bữa nào. Bố vừa đi được 10 phút thì mẹ lao ngay vào nhà vệ sinh để lấy que ra thử. Mẹ hồi hộp và chờ kết quả, 2 vạch hiện rõ ràng”, Hằng túi nhớ lại.

Vẫn y nguyên cảm xúc của 2 lần mang bầu trước, bà mẹ 8x vừa hạnh phúc vừa bất ngờ, cười một mình nhưng mắt cứ nhoà.

“Đã 5 năm rồi mẹ mới lại có lại cảm xúc này.”

Ngay lập tức, Hằng túi chụp lại và gửi cho chồng. Hotmom đình đám không ngờ, đúng 10 phút sau, ông xã cô đã quay trở lại nhà.

Bố bế mẹ lên và cười rối rít, chưa bao giờ hạnh phúc tới thế. Bố đã chờ đợi con từ rất lâu rồi Sữa ạ. Sau đó ngay lập tức bố con giấu hết guốc của mẹ đi, đi siêu thị mua 1 đống sách và sữa thuốc cho mẹ. Chắc bố nghĩ mẹ thiếu kinh nghiệm” (cười lớn)

Đăng ký đẻ ở bệnh viện 5 sao, thấy máu báo trước 3 tuần dự sinh

Hằng túi kể, cô thấy dấu hiệu ra máu báo và đau bụng từ khi còn 3 tuần nữa mới tới ngày dự sinh.

“Hôm đó buổi sáng bố và mẹ cùng nhau tới bệnh viện để hoàn thiện đăng ký lưu trữ tế bào gốc cho con giống chị Su anh Sóc trước đây. Lúc đó bố mẹ nghĩ chắc cũng phải 2-3 tuần nữa mới sinh con cơ.Ấy thế mà tới buổi chiều, mẹ thấy xuất hiện dồn dập các cơn co, ra chút máu và đau bụng. Bố con điện thoại cho bệnh viện và được bác sĩ chỉ định vào viện ngay.

Thế là cả bố và anh chị xách theo làn đưa mẹ con mình vào viện. Anh Sóc chị Su háo hức lắm, đòi ở lại viện với mẹ và em để chờ bằng được lúc em ra đời, thế nên khi bác sĩ bảo mẹ vào phòng sinh là bố đã điện thoại ngay xin nghỉ học cho anh chị.”

hotmom 4 con di de o benh vien 5 sao, duoc chinh chong "an bung" cho con chui ra - 2

Hằng túi kể chuỵện cô nhập viện sớm trước 3 tuần dự sinh

Những tưởng chỉ vài tiếng nữa thôi là mẹ con gặp nhau, thế mà 1 ngày trôi qua trong hồi hộp, các cơn co mạnh liên tục, Hằng túi được theo dõi 24/24 nhưng vẫn không mở chút nào để sinh được.

“Các bác sĩ nói đầu con còn cao chưa thúc xuống, muốn để mẹ sinh tự nhiên, rồi lại cẩn thận đưa mẹ đi siêu âm xem tình trạng của con và nước ối có ổn không. Mẹ cầu trời khấn phật chỉ mong có thể đẻ thường được như anh sóc chị Su. Bố con và anh chị cũng rất căng thẳng ở cạnh mẹ không rời”.

Một ngày tiếp theo lại trôi qua, chưa có biểu hiện gì là con muốn ra ngoài. Mọi người cứ khuyên bà mẹ 8x đi về, nhưng vì lo lắng nên Hằng túi quyết định xin nhập viện chuyển từ phòng sinh qua phòng chờ sinh. Ở đây cô yên tâm vì luôn được nghe thấy nhịp tim của con, vì luôn có các cô y tá bác sĩ động viên.

hotmom 4 con di de o benh vien 5 sao, duoc chinh chong "an bung" cho con chui ra - 3

hotmom 4 con di de o benh vien 5 sao, duoc chinh chong "an bung" cho con chui ra - 4

Tại bệnh viên 5 sao, bà mẹ 8x được đo tim thai liên tục.

hotmom 4 con di de o benh vien 5 sao, duoc chinh chong "an bung" cho con chui ra - 5

Chồng và 2 con riêng của Hằng túi cũng liên tục trực chờ trong bệnh viện.

Nằm tiếp tục theo dõi 3 ngày, cả gia đình sinh hoạt trong bệnh viện. Mãi đến 2h đêm hôm thứ 5, Hằng túi bắt đầu thấy những cơn co.

“Không phải là co giả nữa mà đau thực sự rồi, mẹ muốn cho anh chị và bố ngủ thêm nên mẹ tự theo dõi tim thai và cường độ các cơn co. Đến khi dồn dập rồi mẹ gọi bố dậy, bấm chuông gọi bác sĩ và y tá. Ngay lập tức mẹ được chuyển xuống phòng sinh.”

Được chồng cùng bác sĩ ra sức ấn bụng để con chui ra

Ngay lập tức, các bác sĩ rất nhanh chóng hướng dẫn Hằng túi tập thở đều đưa con ra từ từ. Sợ con bị ngạt, Hằng túi cho biết cô gồng tới mức xuất huyết mắt và chân răng. Vậy nhưng “đau đớn đến đâu mẹ cũng chịu được miễn con bình an”.

Cố gắng hết sức để đẩy được con ra ngoài, vậy mà đầu con vẫn chưa quay xuống, lúc đấy lo sợ con sẽ ngạt nên bác sỹ và bố gần như lấy hết sức để tì lên bụng Hằng túi.

“Và rồi con cũng chịu ra, em bé ngoan ngoãn được bác sĩ lôi tuột con ra và đặt ngay lên ngực mẹ, mẹ khóc không cầm được nước mắt, nhìn con bé tí, tím ngắt và khóc run run trên ngực mẹ, da kề da, mẹ con mình ôm nhau cả 2 cùng khóc, bố cũng vậy, khoảnh khắc không bao giờ mẹ quên em bé ạ, con đã bình an chào thế giới này.”

hotmom 4 con di de o benh vien 5 sao, duoc chinh chong "an bung" cho con chui ra - 6

hotmom 4 con di de o benh vien 5 sao, duoc chinh chong "an bung" cho con chui ra - 7

hotmom 4 con di de o benh vien 5 sao, duoc chinh chong "an bung" cho con chui ra - 8

Sau khi được chuyên gia lấy máu cuống rốn, cắt rốn, làm vệ sinh bà mẹ 8x bắt đầu cho con bú và tận hưởng những ngày tháng ở cữ.

Mỗi lần sinh là một lần trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc, chờ mong, lo lắng, hồi hộp, hạnh phúc, đau đớn, chịu đựng và cả sợ hãi nữa…nhưng đều là những kỉ niệm không bao giờ quên, là dấu mốc thiêng liêng“, Hằng túi ngọt ngào kết luận.

Theo Hạ Mây (Khám Phá)

Leave a Reply

Or