“Gato” với những hộp cơm đẹp xuất sắc, đồng nghiệp của chồng còn muốn ăn ké

Hộp cơm tràn đầy tình yêu thương của cặp vợ chồng này lúc nào cũng khiến mọi người ghen tỵ.

"gato" voi nhung hop com dep xuat sac, dong nghiep cua chong con muon an ke - 1

Tâm Nguyễn (Hà Nội) là một bà mẹ bỉm sữa luôn tất bật với công việc kinh doanh riêng, dù vậy nhưng lúc nào chị cũng muốn tự tay nấu nướng cho cả gia đình. Vì thời gian chị Tâm có thể tự làm chủ được, chị thường thu xếp nấu nướng vào lúc xế chiều. Ngoài ra, ông xã của chị Tâm đi làm qua trưa nên cùng một lúc chị nấu luôn bữa tối và chuẩn bị cơm hộp cho chồng luôn.

"gato" voi nhung hop com dep xuat sac, dong nghiep cua chong con muon an ke - 2

Với chị Tâm, nấu ăn là một niềm đam mê khác ngoài công việc, buồn vui đều thể hiện rất rõ trong từng món ăn. Ước mong của chị sau này có thể phấn đấu mở một cửa hàng nho nhỏ.

"gato" voi nhung hop com dep xuat sac, dong nghiep cua chong con muon an ke - 3

Sau khi chia sẻ bữa ăn trưa của chồng lên mạng xã hội, những hộp cơm của chị Tâm được rất nhiều chị em hưởng ứng và đón chào rất nồng nhiệt. Nhìn hộp cơm ngon mắt, đầy đủ dinh dưỡng như vậy, rất nhiều lần anh đồng nghiệp của chồng chị Tâm cứ đùa vui mong một lần được ăn cơm chị nấu.

"gato" voi nhung hop com dep xuat sac, dong nghiep cua chong con muon an ke - 4

Khi nghe như vậy, chị Tâm cảm thấy rất vui vì món ăn mình nấu được mọi người yêu thích. Khi vào bếp, chị luôn tâm niệm phải đặt sức khỏe của gia đình lên hàng đầu. Chính vì thế, mọi công đoạn từ lựa chọn nguyên liệu cho đến lúc nấu nướng đều do một mình chị đảm nhận, có như thế mới đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

"gato" voi nhung hop com dep xuat sac, dong nghiep cua chong con muon an ke - 5

Chị Tâm chia sẻ bí quyết nấu ăn của mình rất đơn giản: “Mỗi món ăn đều có một cách thức chế biến và nêm nếm gia vị khác nhau. Nhưng quan trọng nhất vẫn là đam mê, vì khi có đam mê thì mình mới có động lực vào bếp, nếu không chỉ là trách nhiệm mà thôi”.

Theo Phan Hằng (Dân Việt)

Leave a Reply

Or