Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby “về phom” ngay sau khi sinh

Chỉ hơn 2 tháng sau khi sinh hoàng tử đầu lòng, Angela Baby đã giảm 9kg, đưa thân hình trở về thon gọn như thời còn son rỗi…

Thân hình, cân nặng là vấn đề luôn được các chị em quan tâm mọi lúc mọi nơi, đối với những mỹ nhân của giới showbiz, điều này còn trở thành mối trăn trở thường trực. Là nhân vật của công chúng, sở hữu vóc dáng càng đẹp họ càng có nhiều lợi thế trong công việc. Do đó, ngay sau khi sinh em bé, các bà mẹ nổi tiếng đã phải lên kế hoạch chi tiết cho việc lấy lại vóc dáng thon thả.

Với khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai, quyến rũ, Angela Baby đã dần dần bước sang nghiệp diễn viên sau một thời gian làm người mẫu. Trong giới C-biz, diễn xuất của Angela Baby tuy không được đánh giá là xuất sắc nhưng cô vẫn luôn được yêu mến và công nhận bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Thời gian gần đây, mỹ nhân 28 tuổi này còn đảm đương thêm một trọng trách nữa – trở thành một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu.

Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 1.

Angela Baby ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ.

Sau đám cưới đẹp như mơ với tài tử điển trai Huỳnh Hiểu Minh, ngày 17/1/2017, Angela Baby sinh con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên một cách thuận lợi. Điều khiến mọi người phải thán phục là cơ thể của nữ diễn viên hồi phục rất nhanh, chỉ chưa đầy 3 ngày sau sinh, cô đã có thể xuất viện.

Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 2.

Mỹ nhân xuất viện cùng chồng sau khi sinh hoàng tử Tiểu Hải Miên.

Hơn 2 tháng sau đó, Angela Baby đã đăng trên trang weibo cá nhân bức ảnh mình đang tập gym cùng dòng trạng thái: “Lúc trẻ không cố gắng, về già ắt đau thương”. Lúc này, thân hình của mỹ nhân đã trở lại thọn gọn, mảnh mai như thời con gái. Việc bà mẹ trẻ lấy lại vóc dáng quá nhanh khiến một số trang mạng còn ác ý dấy lên tin đồn rằng Angela Baby “mang thai giả”.

Trong một bài phỏng vấn sau khi sinh, Angela Baby tiết lộ, khi mang thai, cân nặng của cô đạt 54kg, một con số không nhỏ đối với thân hình của người mẫu. Sau sinh, cô đã nỗ lực giảm cân xuống còn 45kg, tức là giảm được 9kg. Mỹ nhân cho biết: “Bí quyết then chốt của giảm cân sau sinh là tự nghiêm khắc với bản thân, vận động giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, nhưng quan trọng nhất vẫn là ăn ít đi”.

Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 3.

Dưới đây là một số bí quyết được bà mẹ trẻ chia sẻ:

1. Duy trì vóc dáng trong thai kỳ

Trong suốt thời gian mang thai, Angela Baby vẫn không từ bỏ công việc của mình. Theo quan điểm của nữ diễn viên, việc duy trì lịch trình làm việc khi mang thai giúp cơ thể tiêu hao năng lượng như bình thường, nếu thiếu đi những hoạt động thường nhật đó, cơ thể sẽ dồn nén tích tụ mỡ và thai phụ càng cảm thấy mệt mỏi. Thời gian thích hợp nhất để bắt đầu giảm cân sau sinh là sau 6-8 tuần, lúc này, cơ thể người mẹ vẫn còn yếu nên chỉ thử những phương thức giảm cân lành mạnh, phù hợp. Chính vì vậy, việc duy trì vóc dáng thon gọn ngay từ lúc mang bầu chính là một trong những cách hiệu quả để lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng.

Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 4.

Bụng Angela Baby nhô ra một chút khi đang mang thai ở tháng thứ 3.

2. Nuôi con bằng sữa mẹ

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng tiết lộ thêm, cô hoàn toàn ủng hộ việc nuôi con bằng sữa mẹ vì điều này có lợi cho cả mẹ và bé. Chuyên gia sản khoa cũng giải thích rằng: Cho con bú góp phần tích cực trong việc đào thải chất độc của cơ thể, kiên trì cho con bú trong một thời gian còn có lợi cho việc giảm cân.

3. Ăn uống thanh đạm

Về ăn uống, Angela Baby luôn chọn những món ăn thanh đạm, ít muối, không cay, ít dầu mỡ và bổ sung đủ những chất dinh dưỡng mà cơ thể cần. Theo cô, việc giảm cân sau sinh là cần thiết nhưng không vì thế mà nhịn ăn, sức khỏe vẫn là điều quan trọng nhất.

Xuất thân là một người mẫu, Angela Baby luôn rất nghiêm khắc với thói quen ăn uống của bản thân, ví dụ như đề ra các nguyên tắc: mỗi ngày đều ăn 1 quả trứng gà, sau khi ăn cơm không được ngồi mà phải đứng 30 phút để tránh mỡ tích tụ và 5 tiếng trước khi đi ngủ không ăn thêm gì cả.

Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 5.
Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 6.

Nữ diễn viên luôn chọn món ăn thanh đạm, không cay không dầu mỡ và đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Hiệp hội Y dược Mỹ (amas) cũng khuyến cáo, khi giảm cân vẫn cần bổ sung đủ vitamin và khoáng chất. Để có đủ nguồn sữa cho con bú, mỗi ngày người mẹ phải nạp thêm 500 calo, từ 46-71 gram protein (tương đương với 3 gram thực phẩm giàu chất đạm).

4. Vận động hợp lý

Để thân hình khỏe và đẹp, bất kỳ quá trình giảm béo nào cũng cần kế hoạch tập luyện. Angela Baby vốn là người ưa vận động, vì thế sau khi sinh không lâu cô đã nhanh chóng xuất hiện trước công chúng, tham gia quay phim… Hình thức tập luyện lấy lại vóc dáng sau sinh của bà mẹ trẻ này chủ yếu là đi bộ và tập yoga.

Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 7.

Bức ảnh Angela Baby trở lại luyện tập sau hơn 2 tháng nghỉ sinh.

Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 8.

Các chuyên gia nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, chỉ cần tập luyện với cường độ vừa phải thì sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng cho con bú mà còn giúp mẹ có một thân hình đẹp gọn hơn. Hiệp hội Sản phụ khoa Mỹ giải thích rằng, với phụ nữ đang cho con bú, mỗi ngày giảm 1 pound (~ 0.45kg) trọng lượng cơ thể là an toàn và hợp lý.

Dù bận rộn với lình trình làm việc dày đặc nhưng Angela Baby vẫn không quên trọng trách chăm sóc tổ ấm của mình, đồng thời kiên trì với chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh để duy trì vóc dáng thon gọn, quyến rũ vốn có.

Cùng ngắm thêm những bức ảnh xinh đẹp của bà mẹ bỉm sữa Angela Baby sau sinh:

Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 9.

Angela Baby xuất hiện lần đầu trước công chúng sau khi sinh với thân hình thon gọn.

Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 10.
Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 11.
Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 12.
Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 13.
Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 14.
Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 15.
Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 16.
Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 17.
Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 18.
Đây là cách giúp bà mẹ vạn người mê Angela Baby về phom ngay sau khi sinh - Ảnh 19.
Khánh Chi / Theo Trí Thức Trẻ

Leave a Reply

Or