Chuẩn “soái ca” với những kiểu tóc undercut bé trai

Tóc undercut được rất nhiều người lựa chọn không phân biệt giới tính, độ tuổi, phong cách thời trang… chính vì thế những kiểu tóc undercut đang “làm mưa làm gió” ngoài thị trường. Hiểu được những ưu điểm mà kiểu tóc này mang lại, các nhà tạo mẫu tóc đã vô cùng khéo léo để sáng tạo ra những kiểu tóc undercut bé trai để các bậc phụ huynh có thêm những lựa chọn cho bé yêu nhà mình.

“Lãng tử” và “đào hoa” với những kiểu tóc undercut bé trai

undercut-be-trai-1undercut-be-trai-2undercut-be-trai-3undercut-be-trai-4

Undercut là cái tên không quá xa lạ với mọi người bởi tên tuổi của nó đã được đánh bóng bằng những dẫn chứng rất cụ thể như vẻ đẹp, sự mới mẻ đầy cuốn hút. Tóc Undercut được bắt đầu vào giữa thế kỷ 19 với phiên bản đầu tiên đặc trưng với những phần tóc ở giữa được để dài và phần tóc xung quanh được cắt tỉa một cách gọn gàng có nét khác biệt so với kiểu tóc ngày nay với phần tóc 2 bên được cắt ngắn.

 Vào cuối những năm 1990 với những trận chiến của lính thủy đánh bộ mà kiểu tóc undercut này được phát triển giống như chúng ta thấy ngày nay nhưng được tăng thêm độ tinh tế bằng các loại sáp vuốt để tăng độ giữ nếp. Và dần theo thời gian, kiểu tóc undercut này đã dần biến đổi để phù hợp với xu hướng làm đẹp, phong cách thời trang, và để phù hợp với mọi lứa tuổi.

undercut-be-trai-5undercut-be-trai-6undercut-be-trai-7undercut-be-trai-8

Kiểu tóc undercut bé trai có thể nói là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh dành cho các bé nhà mình bởi một nét cá tính, lịch lãm và luôn mang tới cho bé cảm giác thoải mái, mát mẽ khi vui chơi cùng bạn bè. Vậy chẳng có lý do gì mà bạn không lựa chọn cho bé yêu nhà mình một kiểu tóc ưng ý nhỉ.

undercut-be-trai-9undercut-be-trai-10undercut-be-trai-11undercut-be-trai-12
Với các bé gái những kiểu tóc tết, cột, búi..vv sẽ làm bé thêm đáng yêu hơn, vậy tại sao với bé trai lại không thay đổi đi kiểu tóc đinh sát da đầu bằng những kiểu tóc undercut bé trai đầy lãng tử nhỉ. Đây là kiểu tóc vừa gọn gàng vừa hợp thời trang, chúng chẳng thể làm “khó” con bạn khi chúng vui chơi, tinh nghịch cùng bạn bè trong mọi thời tiết của khí hậu, bởi những kiểu tóc này luôn mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé.

undercut-be-trai-13undercut-be-trai-14undercut-be-trai-15undercut-be-trai-16Không chỉ là thời trang, phụ kiện hay là giày dép, giờ đây những kiểu tóc undercut bé trai cũng được rất nhiều bà mẹ hiện đại đặc biệt quan tâm và chú ý để con yêu nhà mình luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện chốn đông người. Cũng nhờ đó mà mẹ đã rèn luyện cho con được tính gan dạ và tự tin đứng trước đám đông. Cũng bởi lẽ đó mà tóc undercut cho bé trai là một trong những sự lựa chọn của nhiều mẹ khi chọn kiểu tóc cho con trai mình.

undercut-be-trai-17undercut-be-trai-18undercut-be-trai-19undercut-be-trai-20

Kiểu tóc với tính chất mát mẻ luôn được xem là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn kiểu tóc cho con của nhiều mẹ. Bởi các bé trai lúc nào cũng năng động và dễ ra nhiều mồ hôi hơn các bé gái. Hiểu được điều đó, các nhà tạo mẫu đã sử dụng hết chất sám của mình để sáng tạo ra những kiểu tóc undercut cho bé trai sẽ giúp bé luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái vui chơi.

undercut-be-trai-21undercut-be-trai-22undercut-be-trai-23undercut-be-trai-24

Hơn nữa với những kiểu tóc undercut cho bé trai này, các mẹ có thể linh hoạt tạo những kiểu khác nhau với cách vuốt keo cho bé không khác gì “soái ca” trong những ngày đặc biệt.
Những kiểu tóc undercut luôn làm cho các bé trông thật “bảnh trai” và trở thành “soái ca” trong mắt nhiều cô gái nhí. Có bà mẹ nào lại không thích khi mọi người xung quanh đều khén bé đáng yêu, bảnh trai không chứ.

Đặc biệt, khi cắt một kiểu undercut con trai có nghĩa là bạn đang tạo một vẻ ngoài nam tính – mạnh mẽ cho bé yêu nhà mình. Những kiểu tóc thời thượng này sẽ phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt khác nhau nên các mẹ không cần lo lắng con mình sẽ xấu đi khi lựa chọn kiểu tóc này hay tóc kia nhé.

undercut-be-trai-25undercut-be-trai-26undercut-be-trai-27undercut-be-trai-28Có một số bà mẹ thường lo lắng khi cắt những kiểu tóc undercut cho trẻ sẽ làm mất đi tính hồn nhiên của con, tuy nhiên nhờ vào đôi tay tài hoa của các nhà tạo mẫu mà những kiểu tóc này vẫn giữ được nét hồn nhiên lại tạo sự mát mẻ cho mùa hè.

undercut-be-trai-29undercut-be-trai-30undercut-be-trai-31undercut-be-trai-32Thời trang và kiểu tóc luôn đi cùng với nhau, khi kết hợp một trang phục đẹp thì bạn cần có một mái tóc đẹp nữa chúng sẽ hài hòa giúp bé nhà bạn trông hoàn hảo nhất, đáng yêu nhất. Có những giai đoạn người ta cần chọn kiểu tóc này đi cùng với trang phục kia, bởi thế các mẹ cần có một ít kiến thức để kết hợp cũng như thay đổi nó để thích hợp với xu hướng giúp con mình ngày càng đẹp trai hơn nhé.

undercut-be-trai-33undercut-be-trai-34undercut-be-trai-35undercut-be-trai-36Những kiểu tóc undercut bé trai 2018 quả thật là sự lựa chọn đúng đắn phải không các mẹ? Các mẹ có thể thấy các bé trông thật đáng yêu với đường nét tạo hình thật tinh tế giúp bé trở thành một “quý ông” lôi cuốn lịch lãm luôn là điểm sáng để cuốn hút ánh mắt mọi người. Không dừng lại ở đó mà những mái tóc này còn giúp bé có một cảm giác thoải mái vào những ngày hè nóng nực để bé tự tin vui chơi cùng các bạn.

Nguồn: tocdep.biz

Leave a Reply

Or