Canvimin 3 – Bé cao lớn, phát triển tối ưu.

Canvimin 3 kết hợp đầy đủ các thành phần tối ưu, đặc biệt là Lysin thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, chống còi xương, suy dinh dưỡng rất hiệu quả.

Hiện nay, tỉ lệ trẻ còi xương suy dinh dưỡng, chậm phát triển còn rất cao dù gia đình luôn quan tâm chăm sóc trẻ từ những tháng đầu đời. Khi sức đề kháng của trẻ yếu càng dễ mắc các bệnh mãn tính, hoạt động trí não cũng vì thế không được nhanh nhẹn, trẻ lại càng biếng ăn. Vậy để làm gì để khắc phục được điều này? Quan trọng phải thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, trí tuệ, chống còi xương, suy dinh dưỡng.

Có 3 giai đoạn để tăng chiều cao lý tưởng: chính là thời kỳ bào thai (9 tháng mang thai), giai đoạn sơ sinh (3-4 tuổi) và thời kỳ dậy thì (con gái từ 10-16 tuổi và con trai từ 12-18 tuổi), sau thời kỳ dậy thì, tốc độ tăng trưởng chiều cao rất chậm. Qua nhiều năm nghiên cứu, kết hợp với công nghệ hiện đại các nhà khoa học đã tìm ra được chất Lysin là thành phần quan trọng nhất để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển chiều cao tối đa. Bổ sung một lượng lớn chất tăng trưởng chiều cao để kích thích sụn của xương không ngừng phát triển, đó là cơ hội cho trẻ và thanh thiếu niên thêm một lần nữa tăng chiều cao.

Canvimin 3 - Bé cao lớn, phát triển tối ưu - 1

CANVIMIN 3 kết hợp đầy đủ các thành phần tối ưu đặc biệt là Lysin, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, chống còi xương, suy dinh dưỡng 1 cách hiệu quả, đây là sự lựa chọn tối ưu.

Sản phẩm Canvimin 3 được sản xuất bởi Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường đã kết hợp đầy đủ các thành phần tối ưu nhất như: calci, các loại vitamin, protein, iode, kẽm, sắt, đặc biệt là Lysin, tinh chất men bia tươi chứa 21 loại axit amin, đây là các thành phần quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, chống còi xương, chống suy dinh dưỡng, tăng cường tiêu hóa, tăng hấp thu và tăng sức đề kháng của cơ thể. Chính vì vậy Canvimin 3 thực sự thiết yếu cho các lứa tuổi từ giai đoạn sơ sinh cho đến khi trưởng thành.

Bên cạnh đó cốm Canvimin 3 bổ sung hàm lượng canxi hữu cơ cao và ở điều kiện dễ hấp thu nhất giúp cho trẻ có xương vững chắc, chiều cao vượt trội, khi tăng hấp thu canxi sẽ làm tăng tạo mô liên kết, của da, xương, sụn, giúp tích cực phòng các bệnh còi xương, suy dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất, khi tăng sức đề kháng còn là cách tốt nhất để chống lại nhiều bệnh tật tiềm ẩn của trẻ. Q qua thực tế chứng minh khi trẻ dùng đều Canvimin 3 ngoài việc nâng cao thể trạng phát triển chiều cao còn tốt cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, khỏi nhanh các bệnh ngoài da mãn tính như chàm, chốc, lở, mụn nhọt, giúp cho làn da của trẻ được mịn màng.

Canvimin 3 - Bé cao lớn, phát triển tối ưu - 2

Máy móc hiện đại, từng sản phẩm đều được kiểm soát, kiểm nghiệm, chất lượng Bảo Thanh Đường luôn đặt lên hàng đầu.

Như chúng ta đã biết cốm Cavimin 3, có L – lysine, tinh chất men bia tươi (Lactobacillus, Bacillus, streptococcus faecalis). Đây là thành phần rất quan trọng và cần thiết giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh, phòng và tránh các bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, phân sống, rối loạn đường ruột…

Chị Nguyễn Mỹ Anh ở Quận 1 nhận định: “Tôi có cháu Linh My trước đây rất còi cọc, và biếng ăn, khi tới khám bệnh tại Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Quận 1, được chỉ dẫn uống Cavimin 3 đều đặn 3 tháng, cháu đã khắc phục được tình trạng biếng ăn, riêng về đường ruột cháu không còn bị rối loạn tiêu hóa như trước nữa, giờ đây cháu đã bụ bẫm, trắng trẻo, và cao lớn hơn, gia đình rất vui”.

 

Canvimin 3 - Bé cao lớn, phát triển tối ưu - 3

Bảo Thanh Đường là thương hiệu uy tín nổi tiếng, hàng năm nhận được nhiều giải thưởng cao quý, vì sự đóng góp quan trọng cho sức khỏe cộng đồng.

Lợi ích tuyệt vời của vitamin, acid amin và L-lysin có trong thành phần chính của cốm vi sinhCANVIMIN 3(NEW++). Đây là sản phẩm thực sự cần thiết cho trẻ, phát triển toàn diện chiều cao, trí tuệ và tầm vóc, tăng hấp thu cho trẻ, giúp cho trẻ hấp thu triệt để thức ăn kích thích thèm ăn, trẻ không còn biếng ăn và ốm vặt, tăng cường tiêu hóa. Sản phẩm được Bộ Y Tế chứng nhận tiêu chuẩn và có bán rộng rãi tại các nhà thuốc, bệnh viện trên toàn quốc. Với Cavimin 3, Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường càng khẳng định thương hiệu lớn mạnh của mình.

Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

TP. HCM: 210 Lê Lai, Q.1 ĐT: 083.925.2818

Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 043.942.3585

Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong ĐT: 05113.562.037

Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai ĐT: 0583.522.005

Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá ĐT: 0773.947.347

Hoặc có thể tham khảo tại website: www.baothanhduong.com.vn

Liên hệ mua sản phẩm điện thoại:

Miền Nam: 0126.7732.126 – Miền Bắc: 0160.999.4444

 

theo: eva

Leave a Reply

Or