Bữa nào cũng ăn một bát “cơm tím”: Bí mật giảm cân giữ dáng của phái đẹp Hàn được chính cô nàng blogger xứ Kim Chi bật mí

Cơm tím có thể xa lạ với các cô nàng Việt Nam nhưng lại cực kỳ thân quen với phái đẹp Hàn.

Không phải tự nhiên mà các cô nàng xứ Kim Chi luôn sở hữu vóc dáng thon gọn, cùng những đường cong nuột nà gợi cảm. Người Hàn ăn rất nhiều cơm, lượng tinh bột tiêu thụ mỗi ngày của các quý cô Hàn Quốc nhiều hơn hẳn phái đẹp Việt, thậm chí còn nhiều nhất ở trong khu vực châu Á nhưng vóc dáng vẫn mảnh mai, nhẹ nhàng. Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện để cải thiện vóc dáng, họ còn có bí mật riêng mà chỉ có người Hàn mới biết. Bí mật nằm ở bát cơm họ ăn mỗi ngày.

Bữa nào cũng ăn một bát "cơm tím": Bí mật giảm cân giữ dáng của phái đẹp Hàn được chính cô nàng blogger xứ Kim Chi bật mí - Ảnh 1.

Bí mật được bật mí bởi chính cô nàng blogger người Hàn rất nổi tiếng Cheri Hyeri (@cherihyeri_94)- cô nàng được biết đến là một blogger người Hàn nhưng thạo tiếng Việt không thua gì Hari Won, từng có thời gian học đại học ở Việt Nam.

Bí quyết giảm cân của phụ nữ Hàn Quốc: Ăn cơm tím mỗi ngày.

Từ trước đến giờ chỉ nghe thấy cơm trắng và cơm gạo lứt chứ chưa nghe đến cơm tím bao giờ cả. Nghe qua thì chỉ hình dung ra cơm có màu tím chứ cụ thể như nào chẳng ai biết được.

Bí mật giảm cân giữ dáng của các quý cô xứ Hàn: Ăn cơm tím mỗi ngày - Ảnh 2.

Từ nhỏ đã được ăn cơm “màu tím”

Cheri chia sẻ, từ nhỏ cô đã được ăn cơm màu tím, thậm chí cô còn ăn thay thế cơm trắng trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Không chỉ mỗi Cheri mà đa phần phái đẹp xứ Hàn đều ăn loại cơm này cho mỗi bữa ăn trong ngày. Cơm tím có thể xa lạ với các cô nàng Việt Nam nhưng lại cực kỳ thân quen với phái đẹp Hàn.

Bí mật giảm cân giữ dáng của các quý cô xứ Hàn: Ăn cơm tím mỗi ngày - Ảnh 3.
Bữa nào cũng ăn một bát "cơm tím": Bí mật giảm cân giữ dáng của phái đẹp Hàn được chính cô nàng blogger xứ Kim Chi bật mí - Ảnh 5.

Cơm màu tím là gì?

Theo như Cheri chia sẻ, cơm màu tím gồm lúa mạch. lúa mì, các loại đậu (đậu đen, đậu đỏ, đậu nành…), hạt bo bo, hạt kê… khi nấu lên sẽ tạo ra màu tím đặc trưng. Nói chung là không giống như cơm gạo trắng hay gạo lứt, cơm tím là tổng hợp rất nhiều loại ngũ cốc có lợi cho sức khỏe.

Bí mật giảm cân giữ dáng của các quý cô xứ Hàn: Ăn cơm tím mỗi ngày - Ảnh 4.

Tại sao các cô nàng xứ Hàn lại chuộng cơm tím?

Bí mật giảm cân giữ dáng của các quý cô xứ Hàn: Ăn cơm tím mỗi ngày - Ảnh 5.

Như đã nói ở trên, người Hàn tiêu thụ rất nhiều tinh bột mỗi ngày, nếu ăn toàn cơm gạo trắng thì chắc chắn sẽ bị béo hoặc có thể bị tăng đường huyết, quan trọng là rất khó giảm cân giữ dáng, vậy nên thay vì gạo trắng họ chọn cơm tím tổng hợp từ nhiều loại ngũ cốc có lợi cho sức khỏe.

Bí mật giảm cân giữ dáng của các quý cô xứ Hàn: Bữa nào cũng ăn một bát "cơm tím" - Ảnh 6.
Bữa nào cũng ăn một bát "cơm tím": Bí mật giảm cân giữ dáng của phái đẹp Hàn được chính cô nàng blogger xứ Kim Chi bật mí - Ảnh 10.
Bí mật giảm cân giữ dáng của các quý cô xứ Hàn: Bữa nào cũng ăn một bát "cơm tím" - Ảnh 9.
Bí mật giảm cân giữ dáng của các quý cô xứ Hàn: Bữa nào cũng ăn một bát "cơm tím" - Ảnh 10.

Đó chính là lý do vì sao mà ở Hàn, người người nhà nhà đều ăn cơm màu tím, vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp giữ dáng đẹp da. Một công mà có tới cả tá lợi ích thế này thì bảo sao người Hàn không duy trì ăn cơm tím ngày này qua tháng khác. Các chị em nếu muốn có được vóc dáng thon thả gọn gàng có thể học ngay cách này của các quý cô Hàn: Ăn cơm màu tím để giảm cân, giữ dáng.

Theo Afamily

 

Leave a Reply

Or