Bé tiểu học và màn tập viết với IQ vô cực khiến ai cũng phải thốt lên: Bọn lười đúng là bọn thông minh nhất đời!

“Tuổi trẻ tài cao”, “IQ vô cực”, “tài không đợi tuổi” là những lời khen ngợi bất đắc dĩ mà cư dân mạng dành cho bạn nhỏ láu cá này.

 

Thời mới bập bẹ học viết chữ, giáo viên thường xuyên giao bài tập tập viết cho học sinh về nhà rèn luyện thêm. Để làm quen với mặt chữ, thầy cô giáo sẽ viết sẵn các chữ mẫu vào vở, sau đó các bạn nhỏ chỉ việc nhìn theo và chép lại ở các dòng phía sau sao cho ngay ngắn chỉn chu nhất là được. 

Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng ở cái tuổi vẫn còn quá mải chơi, ham ăn ham ngủ thì việc phải ngồi chép cả chục trang chữ đúng là cực hình đối với học sinh tiểu học. Cách cầm bút vẫn còn chưa cứng cáp và quen tay, cộng thêm sự chán nản khiến các bạn nhỏ hay có xu hướng viết ẩu, viết quấy quá cho xong bài tập. 

Mới đây, trên MXH Weibo của Trung Quốc đã xuất hiện những hình ảnh ghi lại cuốn vở tập viết của một bạn nhỏ khiến người xem vừa buồn cười vừa nghiêng mình bái phục với độ lầy lội thiên tài. Tập viết chữ nghĩa xiên vẹo thì thôi khỏi nói, thế nhưng cậu bé này còn có thêm biệt tài sáng tạo ra những tạo hình mới cho chữ viết, khiến chúng trở nên “sống động” hơn hẳn so với chữ mẫu ban đầu. 

Bé tiểu học và màn tập viết với IQ vô cực khiến ai cũng phải thốt lên: Bọn lười đúng là bọn thông minh nhất đời! - Ảnh 1.

Không còn gì để bàn cãi, đây chính là một thiên tài với IQ vô cực!

Bé tiểu học và màn tập viết với IQ vô cực khiến ai cũng phải thốt lên: Bọn lười đúng là bọn thông minh nhất đời! - Ảnh 2.

Vì viết chữ Đá nên nó cũng thể hiện tâm trạng người viết: mau chạy trốn khỏi trang giấy này thôi!!!

Bé tiểu học và màn tập viết với IQ vô cực khiến ai cũng phải thốt lên: Bọn lười đúng là bọn thông minh nhất đời! - Ảnh 3.

Chữ q quả là nhàm chán, phải biến chúng nó thành hoa hoét kẹo ngọt mới được

Bé tiểu học và màn tập viết với IQ vô cực khiến ai cũng phải thốt lên: Bọn lười đúng là bọn thông minh nhất đời! - Ảnh 4.

Từ khi nào chữ “quảng” lại hoá thành chép nốt nhạc thế này?

Bé tiểu học và màn tập viết với IQ vô cực khiến ai cũng phải thốt lên: Bọn lười đúng là bọn thông minh nhất đời! - Ảnh 5.

Số 8 qua thời gian dần biến thành biểu tượng vô cực…

Bé tiểu học và màn tập viết với IQ vô cực khiến ai cũng phải thốt lên: Bọn lười đúng là bọn thông minh nhất đời! - Ảnh 6.

Chữ “đại” hoá thành số pi…

Bé tiểu học và màn tập viết với IQ vô cực khiến ai cũng phải thốt lên: Bọn lười đúng là bọn thông minh nhất đời! - Ảnh 7.

Có ai nhận ra có 1 số 3 lạc loại lẫn vào trong đám số 6 hình quả bom này không?

Dưới phần bình luận, cư dân mạng Trung Quốc đã để lại vô số bình luận thể hiện sự “bó tay” trước thiên tài nhỏ này:

– Cái số 7 làm tôi phục thật sự

– Tôi cứ nghĩ mãi, chữ này sao lại mọc chân ra chạy được…

– Đất nước cần những thiên tài như em!

– Sau này nhất định có khả năng trở thành hoạ sĩ đại tài đấy chứ chẳng đùa!

Theo Kenh14

Leave a Reply

Or