7 loại rau nấu với cá rất cực kỳ bổ dưỡng cho bé giúp tăng cân và chiều cao nhanh chóng

Những loại rau nấu với cá dễ làm, dễ ăn và quan trọng nhất là cực bổ dưỡng giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho các bé.

7-loai-rau-nau-voi-ca-rat-cuc-ky-bo-duong-cho-giup-tang-can-va-chieu-cao-nhanh-chong
Rau cải: Canh rau nấu với cá đơn giản và phổ biến nhất chính là rau cải. Trong rau cải có chứa nhiều vitamin A, B, C, E, kẽm, sắt… rất phù hợp với sự phát triển của trẻ trong giai đoạn ăn dặm.
7-loai-rau-nau-voi-ca-rat-cuc-ky-bo-duong-cho-giup-tang-can-va-chieu-cao-nhanh-chong-1
Cải trời: Canh cá nấu rau cải trời cũng có các giá trị dinh dưỡng tương đương với các loại rau cải khác nhưng được dùng phổ biến ở miền nam nước ta. Đặc biệt, rau cải trời còn có tác dụng thanh nhiệt, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa của trẻ.
7-loai-rau-nau-voi-ca-rat-cuc-ky-bo-duong-cho-giup-tang-can-va-chieu-cao-nhanh-chong-2
Dọc mùng: Trong dọc mùng có chứa rất nhiều vitamin nhóm B như B1, B2 hay cali, magiê, sắt… cùng 90% là nước. Thường dọc mùng được nấu với canh cá quả có khả năng bù nước khi bé ốm.
7-loai-rau-nau-voi-ca-rat-cuc-ky-bo-duong-cho-giup-tang-can-va-chieu-cao-nhanh-chong-3
Mồng tơi: Là một món canh cá bổ dưỡng cho bé vì trong lá mồng tơi có chứa nhiều vitamin A, B, C nhưng đặc biệt là hàm lượng chất sắt rất cao giúp tăng cường khả năng trao đổi chất và sản xuất máu của cơ thể bé.
7-loai-rau-nau-voi-ca-rat-cuc-ky-bo-duong-cho-giup-tang-can-va-chieu-cao-nhanh-chong-4
Rau cần: Canh cá rau cần có chứa nhiều vitamin A, C, các chất sắt, phốt-pho… có tác dụng giải độc cơ thể, giảm thiểu chứng thiếu máu và tính trạng ốm vặt ở trẻ.
7-loai-rau-nau-voi-ca-rat-cuc-ky-bo-duong-cho-giup-tang-can-va-chieu-cao-nhanh-chong-5
Rau ngót: Rau ngót có hàm lượng vitamin A, B, C khá cao, đặc biệt nếu bé ăn nhiều rau ngót trong thời gian dài sẽ chữa được một số bệnh như đái dầm, đái đục ở trẻ em.
7-loai-rau-nau-voi-ca-rat-cuc-ky-bo-duong-cho-giup-tang-can-va-chieu-cao-nhanh-chong-6
Rau rút: Canh cá nấu với rau rút có lợi cho sức khỏe của trẻ so với các loại rau khác. Bằng chứng là trong rau rút có chứa lượng protein cao gấp nhiều lần các loại rau xanh khác. Rau rút còn có tác dụng hạ sốt, lợi tiểu, bổ thận cho trẻ.
 Theo bekhoemevui

Leave a Reply

Or