6 năm làm bố đơn thân, Kinh Quốc cưới vợ đại gia, tuyên bố hết bận tâm tiền nuôi con

Ông bố 4 con tuổi 44 chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình “con anh, con tôi, con chúng ta”.

Kinh Quốc sinh năm 1974, hiện nay đã 44 tuổi, là một trong những nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Lấy vợ từ năm 2005 thế nhưng hôn nhân cũng nhanh chóng tan vỡ sau 3 năm chung sống, Kinh Quốc làm bố đơn thân.

Sau hơn 6 năm chăm con một mình, làng giải trí xôn xao với tin đồn Kinh Quốc hẹn hò với một nữ đại gia giàu có gốc Vũng Tàu cũng đã một lần đò, có hai gái con riêng và được tặng siêu xe 6 tỷ. Năm 2016 anh tuyên bố đã kết hôn lần hai và hai người cũng đã có con chung từ nhiều năm trước.

6 nam lam bo don than, kinh quoc cuoi vo dai gia, tuyen bo het ban tam tien nuoi con - 1

Kinh Quốc bên người vợ hai – nữ đại gia Vũng Tàu và bé Sushi, con gái chung của hai vợ chồng.

Vài năm trở lại đây, Kinh Quốc rẽ hướng sang làm đạo diễn phim ngắn, xây dựng hạnh phúc mới. Kinh Quốc và bà xã đang có cơ ngơi giàu có và cuộc sống đầy viên mãn.

Ông bố 4 con tuổi 44 chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình “con anh, con tôi, con chúng ta”.

Lấy vợ lần 2, U41 lại tiếp tục chăm con sơ sinh

Đến bây giờ, anh đã sẵn sàng tiết lộ lại câu chuyện ngày trước, khi anh và nữ đại gia Vũng Tàu lần đầu phát hiện có con chung. Khoảnh khắc ấy như thế nào và cảm xúc của hai người ra sao?

Tôi gặp vợ tôi hiện tại trong một dịp về Vũng Tàu dự tiệc một người bạn. Tình cờ ngồi chung cạnh nhau, cô ấy có tửu lượng rất khá, khiến tôi không biết trời trăng gì nữa. Sau hôm đó, chúng tôi nhắn tin hẹn hò tìm hiểu nhau, tới bây giờ đã 6 năm rồi. Khoảng 3 năm trước, lúc cô ấy phát hiện có bầu bé Sushi, chúng tôi cũng không ngờ vì nghĩ cả hai lớn tuổi rồi, khó có con. Tôi và vợ cùng sinh năm 1974, lúc yêu nhau là chấp nhận ở vậy thôi. Rồi tự nhiên lại có bầu, đây là trời cho, là cái duyên.

U41 mới lại tiếp tục có con, vợ chồng anh có “quên bài” chăm sóc trẻ sơ sinh?

Khi con sinh ra thì chúng tôi có bà vú giúp chăm sóc nên không quá bối rối. Tôi luôn theo dõi sát sao, cái gì về trẻ sơ sinh không hiểu thì hỏi những người có kinh nghiệm.

6 nam lam bo don than, kinh quoc cuoi vo dai gia, tuyen bo het ban tam tien nuoi con - 2

Làm bố mẹ trẻ sơ sinh khi đã ngoài 40, Kinh Quốc và bà xã đều cho đó là cái duyên.

Mối quan hệ giữa anh và hai con gái riêng của vợ ngày đầu như thế nào? Anh có mất nhiều công sức để khiến hai bé chấp nhận anh?

Những ngày đầu 2 bé còn bỡ ngỡ, thậm chí ngại ngùng vì bỗng đâu có một người đàn ông vào ở nhà mình. Nhưng chiếm được cảm tình của người khác là việc tôi làm giỏi nhất (cười).

Nói vui vậy thôi chứ tôi cũng phải mất nhiều thời gian, 2 đứa lớn mới hiểu và chấp nhận tôi là ba chúng nó.

Vợ chồng anh gắn kết các con như thế nào trong một gia đình “con anh, con tôi, con chúng ta”?

Thật ra khi quen biết nhau, tôi và vợ đều biết là nửa kia có con riêng. Tôi cũng từng nghĩ đến câu nói “con anh, con tôi, con chúng ta” nghe vừa vui, vừa sợ. Sợ là vì không biết có chuyện gì xảy ra không, bọn trẻ có hợp nhau không.

Nhưng tôi quan niệm đã chấp nhận ở với nhau thì tất cả đều là con, phải thương yêu và dạy dỗ chúng như nhau. May mắn là 2 đứa lớn bên vợ rất thương bé Sushi. Chính các con còn là người đặt tên cho bé.

6 nam lam bo don than, kinh quoc cuoi vo dai gia, tuyen bo het ban tam tien nuoi con - 3

Kinh Quốc và bà xã đang có cơ ngơi giàu có và cuộc sống đầy viên mãn.

6 nam lam bo don than, kinh quoc cuoi vo dai gia, tuyen bo het ban tam tien nuoi con - 4

Chuyện tiền bạc nuôi con gần như không biết gì

Từng tiết lộ được vợ mua xe xịn, hàng hiệu bắt mặc nhưng không thành, vậy với các con thì sao, anh nuôi con xuề xòa hay để các bé dùng hàng hiệu, ăn đồ ngon, học trường xịn theo vợ?

Khi quen bà xã, cô ấy có tặng tôi siêu xe. Nhưng khổ một điều là vợ mắng tôi vì không bao giờ chịu mặc đồ hiệu, đi xe hơi mà tối ngày lộc cộc, đi xe cà tàng. Cả nhà chỉ có mình tôi ăn mặc xuề xòa nhất. Tôi chỉ ăn mặc chỉn chu khi đi sự kiện, còn bình thường là quần short, áo thun, càng thoải mái càng tốt. Nhưng vợ và các con tôi thì “sành” đồ hiệu lắm. Nhiều lúc tôi cãi nhau với vợ chỉ vì phí quá, mua một cái áo, đôi giày gấp cả chục lần của tôi.

Thường một tháng vợ chồng anh tiêu cho con cái hết bao nhiêu tiền?

Việc tiền bạc nuôi con gần như tôi không biết gì và cũng không để tâm. Ngay từ đầu vợ chồng tôi đã thỏa thuận, tôi lo chuyên môn, vợ tôi là tiền bạc. Nhưng tôi biết, chi phí cho con cái và gia đình cô ấy bỏ ra là không ít.

Thế còn con trai riêng thì sao? Một tháng anh chu cấp cho bé bao nhiêu?

Tôi không tiện nói ra chi tiết. Nhưng tôi lo cho con ăn học và học thêm trường Quốc tế, còn nhiều chi phí các như đi chơi ăn uống, sinh nhật… Nói chung nuôi một đứa trẻ từ nhỏ, bạn phải chuẩn bị mọi thứ. Hồi đó tôi thiếu thốn nhiều thứ, giờ tôi không muốn con bị thiệt thòi. Bee là một đứa trẻ ngoan. Tôi dạy con quét nhà, nấu cơm, làm những việc lặt vặt trong nhà… Giờ con gần như tự làm mọi thứ.

6 nam lam bo don than, kinh quoc cuoi vo dai gia, tuyen bo het ban tam tien nuoi con - 5

Kinh Quốc trước đó đã từng có 6 năm làm bố đơn thân, một mình chăm cậu con trai nhỏ.

Hai vợ chồng anh có bao giờ mâu thuẫn chuyện con cái?

Tôi và vợ bằng tuổi, cũng đều trải qua một lần đổ vỡ nên chúng tôi hiểu hoàn cảnh của nhau. Vợ tôi tính mạnh mẽ, ăn to nói lớn. Tôi thì trầm lặng, nội tâm. Sống cùng với nhau cũng nhiều lần trải qua cãi vã kịch liệt.

Về dạy dỗ con cái, cả hai đều quan điểm phải chu đáo, cẩn thận, lo cho chúng không chỉ cái ăn cái mặc. Điều quan trọng nhất là chúng phải học được những kỹ năng, đạo đức để sau này lớn lên có thể tự lập, giúp ích cho bản thân và xã hội.

Làm phim về “gái đẹp” nhưng luôn dạy con không được thiếu “cái đầu”

Nhìn danh sách những phim ngắn triệu view của anh trên youtube, nhiều người giật mình không chỉ bởi con số lượt xem mà còn bởi những tên phim giật gân, nhạy cảm. Anh không ngại hình tượng sẽ bị thay đổi trong mắt người hâm mộ và cả các con?

Để có được những phim triệu view là điều không hề dễ dàng, phải mất rất nhiều công sức, tiền bạc, thời gian và cả sự may mắn nữa. Khi bắt đầu làm kênh phim, tôi bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm hiểu. Hầu hết những người “tư vấn” cho tôi lúc đầu hoặc là mang tính chất vụ lợi, hoặc là không biết gì nhưng giỏi “chém gió”. Họ nói tôi làm đề tài triết lý mới hay, sau đó lại khuyên tôi làm đề tài học đường… cái gì tôi cũng làm nhưng kết quả chỉ lèo tèo người xem.

Sau khi lãnh nhiều “bài học xương máu”, tôi mới thử đề tài xã hội, 18+… Mở đầu là phim “Anh xe ôm và cô gái điếm“, chỉ trong 1 ngày đã triệu người xem… Tôi mới chợt nhận ra: hình như ai cũng thích “gái“, dù là ở thời đại nào. Nhất là các cô gái xinh đẹp, quyến rũ. Và thế là những phim đề tài có “gái“ lần lượt ra đời.

Tôi cũng thừa hiểu rằng, nếu mình lạm dụng quá đề tài này, rồi có ngày khán giả sẽ phát ngấy. Vả chăng đây cũng chỉ là những phim ngắn youtube mà tôi vừa học vừa thực hành đạo diễn. Nhiều mục tiêu vẫn còn ở phía trước ….

Anh nói mình nhận ra các cô gái đẹp, hotgirl, chân dài trong phim anh là yếu tố thu hút người xem. Với các con gái của anh sau này, anh sẽ dạy con thế nào hay nói với con ra sao về nhan sắc, vẻ bề ngoài, tri thức và vẻ đẹp tâm hồn?

Ai mà không muốn con mình lớn lên xinh đẹp? Hình như giới trẻ ngày nay rất quan trọng điều đó? Nhưng với tôi đẹp như thế nào đi nữa, nếu thiếu “duyên“ và “cái đầu“ chẳng có gì thì cái đẹp đó chỉ làm cảnh. Một bức tượng không hơn không kém.

Nhiều người xem phim tôi tưởng tôi luôn chọn những cô hotgirl chân dài bốc lửa nhưng thật ra tôi cần những cô gái cá tính, thu hút, có cái gì đó đặc biệt theo quan điểm của tôi dù ở bên ngoài họ không đẹp.

6 nam lam bo don than, kinh quoc cuoi vo dai gia, tuyen bo het ban tam tien nuoi con - 6

Vài năm trở lại đây, Kinh Quốc rẽ hướng sang làm đạo diễn phim ngắn với sự hỗ trợ từ bà xã.

Anh thường dành thời gian cho con như thế nào khi bản thân bận rộn như vậy?

Tôi sống tại Vũng Tàu vì ở đây có nhiều bối cảnh đẹp, tôi có nhiều mối quan hệ tốt nên dễ dàng thuận lợi cho công việc quay phim. Con gái nhỏ bé Sushi sống cùng vợ chồng tôi ở Vũng Tàu. Hai con lớn của vợ hiện đang học nội trú ở trường quốc tế trên Sài Gòn. Con trai riêng của tôi cũng do ông bà chăm sóc ở Sài Gòn. 4 đứa con mỗi đứa 2 nơi khác nhau, đó là lý do vì sao tôi hay đi đi về về giữa Sài Gòn và Vũng Tàu.

Lúc trước, khi nhận phim, có khi tôi đi hơn 2 tháng để quay. Tôi ra khỏi nhà lúc mọi người chưa dậy, lúc về thì mọi người đã ngủ say. Tôi sợ cảm giác đi triền miên như vậy. Con còn nhỏ mà tôi không được gặp thường xuyên, xem con lớn lên từng ngày. Vì vậy, sau này tôi chuyển hướng làm phim ngắn để có nhiều thời gian cho gia đình.

6 nam lam bo don than, kinh quoc cuoi vo dai gia, tuyen bo het ban tam tien nuoi con - 7

Ông bố 4 con đi đi về về giữa Sài Gòn – Vũng Tàu để chăm sóc những đứa trẻ.

Các con gái của anh nên xem phim của bố làm không, theo anh?

Tôi thừa nhận mình đang làm những phim mang đề tài “gái mại dâm” để thu hút người xem. Thực tế đã có nhiều bạn đăng ký tham gia casting phim tôi lần đầu đều trả lời “Biết anh làm đề tài nhạy cảm nhưng vẫn muốn tham gia. Phim anh tên nghe “ghê gớm” nhưng đều có số phận, nhân vật, câu chuyện rõ ràng. Nhiều phim mang thông điệp rất tốt nhưng không phải sử dụng yêu tố “gái” tràn lan và vô nghĩa”.

Thỉnh thoảng con tôi hỏi “Hình như ba đang làm phim về mấy chị đẹp đẹp gì đó. Con nghe cô giáo và tụi bạn nói”. Tôi đáp là bây giờ con chưa nên xem những phim ba làm. Sau này con lớn lên con có thể xem. Điều bây giờ con có thể làm cho ba là nếu ai có hỏi “Ba mày làm phim hả?”, con có thể trả lời: “Đúng rồi! Ba ta làm phim hay lắm” (cười).

Xin cám ơn anh đã chia sẻ!

Theo Hà My/ Ảnh: NVCC (Khám phá)

Leave a Reply

Or