6 điều ảnh hưởng trực tiếp đến giới tính thai nhi

Giới tính thai nhi không phải do người mẹ quyết định. Yếu tố sức khỏe, dinh dưỡng của cả bố và mẹ đều ảnh hưởng đến giới tính thai nhi.

Tính kiềm hay axit trong thức ăn

Theo nghiên cứu gần đây cho thấy, tính kiềm và axit trong thức ăn thực sự có ảnh hưởng đến việc sinh con trai hay con gái. Nếu bạn muốn sinh con trai bạn nên ăn nhiều thức ăn có tính kiềm, cong nếu bạn muốn sinh con gái thì nên tránh ăn các loại thức ăn này nhưng cũng không nên ăn quá nhiểu thức ăn có tính axit. Để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe tốt nhất là bạn nên ăn uống với chế độ cân bằng.

img56580VBMRP-0802

Yếu tố tuổi tác

Số lượng tinh trùng của nam giới theo tuổi tác sẽ giảm dần nên khả năng sinh con gái sẽ cao hơn. Cũng như thế, nữ giới tuổi càng cao thì do sự lão hóa, ảnh hưởng đến sử bài tiết của chất kiềm trong tử cung nên tỷ lệ sinh con gái sẽ tăng. Đây là sự thật đã được chứng minh.

Yếu tố nghề nghiệp

Theo nghiên cứu cho thấy, nếu bạn làm nghề lái xe hay lái máy bay, làm thợ lặn thì tỷ lệ sinh con gái sẽ rất cao. Điều này là do nhiệt độ, áp lực cao làm cho các tinh trùng Y bị yếu và chết., vì thế tỷ lệ sinh con gái cao hơn rất nhiều.

Yếu tố áp lực

Nếu nam giới chịu nhiều áp lực thì sẽ làm số lượng tinh trùng ít đi, nữ giới làm việc quá căng thẳng sẽ sinh ra môi trường chứa nhiều axít trong cơ thể, không có lợi cho các tinh trùng Y.

Trang phục của nam giới

Nếu nam giới thường xuyên mặc đồ bó thì nhiệt độ tăng sẽ làm cho số lượng tinh trùng giảm nên tỷ lệ sinh con gái tằng. Nếu bạn muốn sinh con trai thì đừng mực đồ quá bó nhé!

Những phụ nữ uống vitamin khi mang bầu dễ sinh con gái

Các nhà khoa học Anh phát hiện, phụ nữ mang bầu uống nhiều vitamin dễ sinh con gái. Tỷ lệ bé trai so với bé gái ở Anh là 106:100, trong khi đó tỷ lệ này khi theo dõi ở những người phụ nữ uống vitamin khi mang bầu là 85:100.

Theo Kienthucgiadinh

One thought on “6 điều ảnh hưởng trực tiếp đến giới tính thai nhi

Leave a Reply

Or