5 hộp cơm giữ nhiệt sang – xịn – mịn, dân văn phòng tuyệt đối đừng bỏ qua nếu muốn có bữa trưa chất lượng

Với dân văn phòng và phải ở lại cơ quan vào buổi trưa, hộp cơm giữ nhiệt là một vật dụng vô cùng quen thuộc.

Từ lâu, mang cơm theo để ăn trưa là một thói quen vô cùng phổ biến với dân văn phòng, đặc biệt là hội chị em. Việc này không chỉ giúp họ hạn chế chi phí khi ra ngoài ăn trưa mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thế nhưng, cũng chính từ đây lại nảy sinh 1 vấn đề là chọn hộp cơm thế nào để phù hợp với dân văn phòng về mọi mặt, từ chất lượng đến nhu cầu và giá cả. Dưới đây là 5 thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt sang – xịn – mịn được nhiều chị em đánh giá cao.

1. Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock

Với nhiều chị em, nhắc đến vật dụng nhà bếp chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Lock&Lock. Bởi thương hiệu đến từ Hàn Quốc này chuyên về thiết bị, đồ gia dụng gia đình với các sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài ra, các sản phẩm của Lock&Lock rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại,… và có thiết kế trẻ trung và phong phú. Với giá thành khá phải chăng, giao động từ khoảng 300.000 – 1.000.000 đồng, hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock ngày càng được nhiều anh chị em dân văn phòng sử dụng.

Những loại hộp cơm giữ nhiệt của Lock&Lock được nhiều người ưa dùng.

2. Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi

Xuất xứ từ Thái Lan, hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi là 1 trong những thương hiệu uy tín ở thị trường Việt Nam. Đặc biệt, Zojirushi không ngừng sáng tạo, đầu tư nâng cấp công nghệ nhằm cho ra đời những sản phẩm cao cấp với chất lượng thật sự vượt trội.

Ngoài ra dù mẫu mã không quá đa dạng nhưng thiết kế đẹp mắt, chắc chắn cũng là một ưu điểm của hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi. Tất cả những lý do này khiến cho hộp cơm giữ nhiệt của hãng luôn có giá khá cao so với các thương hiệu khác, dao động từ khoảng 800.000 – 1.200.000 đồng.

Hộp cơm giữ nhiệt của Zojirushi chủ yếu có màu đen và xám.

3. Hộp cơm giữ nhiệt Thermos

Đến từ xứ sở Mặt trời mọc và có kinh nghiệm sản xuất hàng gia dụng cả trăm năm nay, Thermos không chỉ được ưa chuộng ở Việt Nam mà còn luôn nằm trong danh sách tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Với chất liệu nhựa cao cấp hay inox không rỉ cho khả năng giữ nhiệt tối ưu, hộp cơm của Thermos sẽ đảm bảo thức ăn nguyên vị, thơm ngon trong thời gian dài.

Với chất lượng như vậy, dù không có nhiều mẫu mã để lựa chọn nhưng giá thành của hộp cơm Thermos vẫn ở phân khúc cao, giao động từ 8.000.000 đến 2,5 triệu đồng. Vì vậy mà so với Zojirushi hay Lock&Lock, Thermos cũng kén người dùng hơn.

4. Hộp cơm giữ nhiệt Tiger

Một thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt khác đến từ Nhật Bản là Tiger. Nhãn hàng này được người Việt biết đến chủ yếu là nhờ các mặt hàng như nồi cơm điện, bình giữ nhiệt, nồi lẩu điện… Về sau, cùng với nhu cầu của người sử dụng, hộp cơm giữ nhiệt Tiger xuất hiện và được yêu thích.

Hầu hết các sản phẩm của Tiger đều được làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc inox 304 nên rất an toàn với sức khỏe người dùng, khả năng giữ nhiệt cực tốt và rất ổn định trong thời gian 6 – 7 tiếng đồng hồ liên tục. Tương tự Thermos, hộp cơm giữ nhiệt Tiger có giá từ 1 triệu – 1,5 triệu đồng.

5. Hộp cơm giữ nhiệt Elmich

Một đại diện đến từ châu Âu được nhiều người Việt biết đến là hộp cơm giữ nhiệt Elmich. Đa phần các sản phẩm của Elmich đều được sản xuất tại Cộng Hòa Séc với tiêu chuẩn công nghệ được kiểm duyệt nghiêm ngặt và chặt chẽ đến từ Cộng đồng châu Âu EU nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng.

Về giá cả, hộp cơm giữ nhiệt Elmich được bán với giá khoảng 350.000 – 1.500.000 triệu đồng, thấp hơn so với Thermos và Tiger. Hộp cơm giữ nhiệt nổi bật của hãng Elmich: Elmich EL0688, Elmich EL2355, Elmich EL3128, Elmich EL7284.

Ngoài những thương hiệu nói trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu sản xuất hộp cơm giữ nhiệt uy tín khác như Yoshikawa, Moriitalia, Panasonic, Zebra, Chefman,…

Theo Afamily

 

Leave a Reply

Or