5 điều không nên nói vào ngày Valentine

Vào ngày Valentine, có thể chúng ta sẽ có được niềm hạnh phúc lớn lao, nhưng cũng có thể sẽ phải đối mặt với nỗi thất vọng tràn trề. Nguy cơ bạn gặp phải tình huống thứ 2 sẽ càng lớn hơn nếu bạn nói hoặc làm điều gì sai lầm.

 

Sau đây là 5 điều bạn không nên nói vào ngày lễ Tình nhân:

Lần đầu tiên nói “Anh yêu em/Em yêu anh”

Có rất nhiều lý do khiến chúng ta quyết định bộc bạch tình cảm vào ngày dành cho các cặp tình nhân. Tuy nhiên, nói “anh yêu em/em yêu anh” lần đầu tiên vào ngày Valentine cũng gần giống như việc lần đầu nói lời yêu khi làm “chuyện ấy”. Ngày Valentine là dịp kỷ niệm tình cảm của bạn và người yêu dấu nhưng bạn nên thổ lộ lòng mình vào thời điểm mà bạn thực sự bị cảm xúc thôi thúc và thấy rằng người kia cũng có cảm xúc như mình. Lần đầu tiên thừa nhận tình cảm của mình vào một ngày, một thời gian và địa điểm dễ đoán có thể không mang đến cho bạn kết quả như mong đợi. Do đó, hãy thổ lộ vào một thời điểm chín muồi.

“Chúng ta cần nói chuyện”

Chỉ cần nghe câu này thôi là chúng ta đã có thể tưởng tượng ra đủ các viễn cảnh tiêu cực về mối quan hệ của mình với người ấy.Dù mối quan hệ của bạn có xấu đến mức nào thì bị đá vào ngày Valentine cũng thật là tệ. Do đó, nếu bạn có điều gì quan trọng cần nói với người ấy, hãy bộc lộ điều đó vào một ngày khác.

“Anh/em không quan tâm đến ngày Valentine”

Tình yêu là một cảm xúc đáng trân trọng, đáng được kỷ niệm thường xuyên chứ không chỉ là mỗi năm 1 lần vào một ngày định sẵn.Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều mong đợi một điều gì đó khác biệt trong ngày Valentine – một điều gì đó chứng tỏ bạn thực sự coi trọng mối quan hệ của mình. Vì vậy, đừng nói với người ấy rằng bạn không quan tâm đến ngày Valentine, trừ khi bạn thực sự mong rằng ngày này trôi đi mà không xảy ra bất cứ chuyện gì, hoặc bạn đang muốn kiểm tra mối quan hệ (mà đây cũng là một điều không nên làm).

“Thật bực mình”

Những ngày lễ có thể mang đến cho bạn sự thất vọng tràn trề khi mà những điều bạn trông đợi lại không diễn ra như ý muốn. Có thể kế hoạch của bạn đổ vỡ do bạn không đặt được chỗ ở nhà hàng ưa thích, lỡ xem một bộ phim dở tệ hay những chỗ bạn định đến đều đông nghịt người, … Nếu những chuyện như vậy xảy ra vào một ngày bình thường, bạn cũng sẽ cảm thấy khó chịu nhưng nhanh chóng bỏ qua chuyện đó để làm việc khác. Tuy nhiên, khi mọi chuyện đi chệch hướng vào ngày Valentine, chúng ta thường cảm thấy rất tệ.

Nếu muốn kết thúc buổi tối bằng nỗi tức giận và thất vọng tràn trề, bạn dĩ nhiên có thể làm điều đó.Nhưng nếu bạn muốn tận hưởng nốt thời gian còn lại trong ngày, hãy để những chuyện tồi tệ trôi đi. Đôi lúc kế hoạch B còn tuyệt hơn kế hoạch ban đầu và những trải nghiệm xui xẻo có thể là thứ khiến bạn nhớ mãi dịp Valentine đó.

“Anh/em có rảnh vào tối nay?”

Khi còn ở trường đại học, tôi đã có buổi hẹn đầu tiên vào ngày Valentine và tôi thực sự hối hận vì đã đồng ý đi chơi ngày hôm đó.Cố gắng làm quen vào buổi hẹn đầu tiên đã đủ khó khăn, thế mà chúng tôi còn phải hứng thêm áp lực khi ngồi xung quanh những cặp đôi có cử chỉ thân mật, tình cảm.Do đó, nếu bạn chưa có người yêu và nhận được lời mời đi chơi v http://admin-news.yeutretho.com/ctv/homeào buổi tối dành cho các cặp tình nhân, hãy lịch sự từ chối, gọi một chiếc pizza và ngồi xem phim ở nhà.

 

 

theo: yeutretho

Leave a Reply

Or