3 câu chuyện sinh con gây ấn tượng mạnh mẽ nhất năm 2016

Mặc dù có hàng trăm câu chuyện sinh nở đã được chia sẻ trong năm qua nhưng chắc chắn 3 câu chuyện này sẽ được nhiều người ghi nhớ, ấn tượng nhất.

Câu chuyện cùng mang bầu, cùng sinh con của cặp đôi đồng tính nữ Kate Elazegui và Emily Kehe đã từng nổi tiếng toàn thế giới sau khi họ đồng ý chia sẻ trên tờ Tạp chí New York hồi đầu năm 2016 vừa qua.

Cặp đôi đồng tính Kate và Emily trong thời gian cùng mang bầu.  

 

Họ đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi trải nghiệm cảm xúc mang thai cùng nhau.   

Kate và Emily là một cặp vợ chồng đồng tính nữ đã kết hôn được vài năm nay. Bộ đôi này đã chào đón liền một lúc hai đứa con ruột chỉ cách nhau 4 ngày. Điều đặc biệt hơn, đó là cả hai người đều đã cùng mang thai và có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi trải qua 9 tháng 10 ngày cùng nhau. Kate đã sinh con trước và 4 ngày sau, nguời vợ, chị Emily cũng lâm bồn.

Hình ảnh trong ca sinh nở của một trong 2 bà mẹ.   

2 em bé đáng yêu của cặp đôi đồng tính nữ.   

Sau khi chia sẻ câu chuyện mang bầu, sinh con đặc biệt của mình, cặp đôi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận và từ đó cuộc sống của họ cũng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hiện tại, các bé của gia đình này đã được hơn 1 tuổi, rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Hiện tại các bé đã được hơn 1 tuổi.   

Chồng đỡ đẻ cặp song sinh nằm trong bọc ối  

Bức ảnh người chồng tự tay đỡ đẻ cho vợ trong cặp song sinh chào đời đã từng nhận được giải những bức ảnh sinh con gây ấn tượng nhất năm. Điều đặc biệt nữa đó là một trong hai em bé khi chào đời còn nằm nguyên trong màng thóp (một phần của màng ối bao bọc toàn bộ đầu trẻ khi chào đời). Bức ảnh đã đoạt giải giây phút sinh con ấn tượng nhất và ngay sau đó đã được “truy lùng” để có thể xem toàn bộ ca sinh này.

Bà mẹ cười tươi khi đang rặn đẻ.   

Cô vừa bế con trên tay vừa rặn đẻ đứa con thứ 2.   

Ca sinh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Robin Baker. Cô từng chia sẻ: “Đây là hình ảnh đặc biệt gây ấn tượng với tôi, đó là khi em bé đầu tiên chào đời, sản phụ vẫn hồn nhiên nở nụ cười tươi. Cô ấy chính là người hùng trong lòng tôi.”

Khoảnh khắc bố đỡ đẻ em bé thứ 2 chào đời.   

Robin Baker cũng cho biết cô rất xúc động với hình ảnh bà mẹ ôm trọn đứa con đầu trên ngực và tiếp tục rặn đẻ. Niềm hạnh phúc, sự đau đớn hòa quyện trên khuôn mặt sản phụ khiến bất cứ ai xem bức ảnh cũng cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng và sức mạnh kỳ diệu của người mẹ khi vượt cạn.

Khi em bé thứ 2 được sinh ra, cặp đôi đã vô cùng ngạc nhiên khi màng thóp vẫn còn bao bọc quanh khuôn mặt của bé. Đây là hiện tượng vô cùng hiếm gặp nhưng cặp đôi vẫn bình tĩnh bóc tách màng thóp và đưa bé khỏi mặt nước, da tiếp da với bố luôn sau đó.

Hai em bé đáng yêu của cặp đôi.   

Mẹ đã có 1 con vẫn quyết sinh con thứ 2 nhờ người mang thai hộ  

Câu chuyện về nỗ lực sinh con của mẹ Kim Overton trong suốt 11 năm đã từng khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt, đặc biệt là bức ảnh bà mẹ này chứng kiến khoảnh khắc con chào đời từ người mang thai hộ đã được chia sẻ “chóng mặt” trên mạng xã hội.

Bà mẹ U50 xúc động xem người mang thai hộ sinh con.   

Khoảnh khắc em bé chào đời từ người mang thai hộ.   

Bà mẹ này đã từng trải qua nhiều ca phẫu thuật để cắt bỏ hàng chục khối u xơ tử cung, đã tự mang bầu, sinh con của mình nhưng nhiều năm sau, cô lại muốn sinh con. Dù vậy vì không thể mang thai lại lần nữa, chị đã quyết định nhờ người mang thai hộ.

Niềm hạnh phúc vỡ òa của mẹ Kim Overton.   

Hành trình nhờ người mang thai hộ cũng không hề dễ dàng khi phải trải qua 3 lần thụ tinh trong ống nghiệm mới có thể thụ thai. May mắn thai kỳ lần thứ 3 đã thành công và Kim Overton đã có thêm một đứa con.

Quyết định chia sẻ câu chuyện gian nan có con của mình, bà mẹ U50 hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho những người phụ nữ bị hiếm muộn vô sinh và đang mong chờ có con. “ Hãy kiên nhẫn và có niềm tin, hạnh phúc sẽ mỉm cười!”, mẹ Overton chia sẻ.

câu chuyện sinh con

Khoảnh khắc 2 bà mẹ ôm nhau đầy hạnh phúc.   

Theo Khám Phá

Leave a Reply

Or