Ý tưởng thời trang mới cho nàng những ngày đầu Thu

Mùa thu chính là thời điểm đẹp nhất để chị em có thể thoải mái chọn lựa nhiều váy áo phong phú và đa dạng từ chất liệu đến kiểu cách phù hợp.

Váy maxi dài họa tiết hoa

Empty

 
Empty

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Empty

(Ảnh: Đẹp)

Empty

Mùa thu năm nay, kiểu váy maxi họa tiết hoa năm nay vẫn chưa ngừng hot. Với váy dáng dài, đừng nên chọn kiểu suông vì sẽ không tôn dáng, bạn nên chọn những kiểu váy chiết eo hay đai buộc để tạo điểm nhấn cũng như giúp cơ thể nhìn gọn gàng, nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

Váy tay bồng cổ điển kiêu kỳ

Empty
Empty
Empty
Empty

 (Ảnh: Helino)

Điểm tinh hoa nhất của mẫu váy này không gì khác chính là chi tiết tay bồng phảng phất nét cổ điển, xen lẫn hơi thở hiện đại. Khi diện lên mình, bạn sẽ thấy vẻ ngoài trở nên thật kiêu kỳ, nữ tính và sang chảnh, đặc biệt là khi diện những thiết kế mang họa tiết, màu sắc nhã nhặn.

Áo sơ mi mix với chân váy xuông tối giản

Empty
Empty
Empty

Dạo quanh phố phường, bạn cũng sẽ gặp vài quý cô diện áo sơ mi cùng chân váy suông và bỏ bẵng đi thao tác sơ vin. Điều này giúp set đồ của họ trông thật sành điệu, phóng khoáng mà vẫn giữ trọn nét nữ tính. Bạn có thể tùy ý hoàn thiện bằng một đôi giày/dép yêu thích nhưng hãy thử chọn giày mule hoặc sandals quai mảnh, trông bạn sẽ cuốn hút hơn hẳn.

Mix áo trễ vai với chân váy, quần jeans

Empty
Empty
Empty

(Ảnh: Styleshan)

Vẻ quyến rũ khi khoe bờ vai thon và để lộ xương quai xanh có khả năng “đốn tim” của những thiết kế trễ vai không chỉ dành riêng cho mùa hè. Trong những ngày nắng nhẹ với bầu không khí dịu dàng dịp đầu thu cũng là thời điểm đẹp để các nàng tự tin tỏa sáng cùng kiểu trang phục này mix cùng chân váy vừa đẹp lại sang.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or