Ý tưởng diện blazer với chân váy siêu xinh dành cho chị em công sở

Blazer là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô mỗi mùa Thu đến. Một thiết kế quen thuộc và thanh lịch giúp hoàn thiện phong cách của nàng công sở.

Ngoài những set đồ chuẩn mực đến công sở mỗi ngày, chiếc blazer trong tủ đồ của bạn còn cực cá tính, trẻ trung với những set street style thanh lịch, tinh tế dành riêng cho những cô nàng tuổi băm.

Empty

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Trời thu ấm áp mà vẫn muốn điệu với blazer, các nàng hãy chọn những thiết kế cộc tay, mix với chiếc chân váy hoa nhã nhặn là thừa độ xinh tươi, nổi bật.

Empty

Chiếm trọn spotlight của set trang phục có lẽ là chiếc chân váy kẻ ô, vừa thanh lịch, tươi trẻ lại phảng phất nét vintage. Cũng không thể bỏ qua cách mix giày oxford với tất cao cổ mà nếu áp dụng, tổng thể trang phục sẽ càng thêm xinh xắn, thú vị.

Empty

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Thêm một công thức diện blazer không khiến bạn phát ngốt giữa nắng thu, đó là xúng xính cả cây gồm áo hai dây + chân váy + blazer vải linen. Đừng quên ưu tiên gam màu trung tính như ghi xám và trắng tinh tươm giống quý cô này, vẻ ngoài sẽ trở nên thật tinh tế, thanh lịch.

Empty

Blazer thắt eo – item tưởng đứng đắn và cứng nhắc bỗng trở nên duyên dáng hết sức khi mix với chân váy bèo nhún và giày sneakers, tất nhiên, nét thanh lịch vẫn được bảo toàn.

Empty

Với vẻ thướt tha, ủy mị của chân váy dài, blazer sẽ là bạn đồng hành lý tưởng để tạo nét cá tính, thời thượng cho cả set đồ.

Empty

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Dù ý tưởng diện blazer thắt eo + chân váy xếp li của quý cô này là chuẩn mực cho sự thanh lịch, đứng đắn nhưng không ai cảm thấy tổng thể trang phục nhạt nhẽo và khô khan. Ấy là vì nàng fashionista đã rất khéo tô điểm những món phụ kiện như khuyên tai vàng ánh kim, khăn buộc quai túi và trang điểm với tông cam đất vừa tây vừa ngọt ngào.

Empty

(Ảnh: Thamdangstore)

Diện cả set với kiểu áo blazer thanh lịch kèm theo make up tông màu son đỏ nổi bật rất phù hợp với tời tiết se lạnh của mùa Thu.

Empty

(Ảnh: Kenh14)

Diện áo blazer với chân váy bò khỏe khoắn hơn, cô nàng này biến tấu khéo léo khi buộc khăn cổ họa tiết vừa thời trang lại làm nổi bật set đồ khi diện lên.

Empty

(Ảnh: Spicee)

Một màu sắc nhẹ nhàng của set blazer khiến chị em công sở bấn loạn và độ hot của set đồ nay không ngừng được các cô nàng tìm kiếm khi Thu về.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or