Xót xa người phụ nữ bị gã chồng máu lạnh cắt tai, cắt cổ dã man

Mượn tiền không được, người đàn ông cầm dao cứa cổ, tai và nhiều bộ phận trên cơ thể vợ cũ.

Ngày 4/1, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Một (SN 1969; ngụ xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vì “Cố ý gây thương tích”.

Chị Hoa đang điều trị tại bệnh viện.
Chị Hoa đang điều trị tại bệnh viện.

 

Theo thông tin ban đầu, sáng 3/1, Một tìm đến nhà vợ cũ là chị Nguyễn Thị Như Hoa (SN 1979, trú thôn Nhị Dinh 3, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn) mượn 1 triệu đồng nhưng bị từ chối.

Bực tức vì không mượn được tiền, người đàn ông này cầm dao cứa cổ, tai và nhiều bộ phận trên cơ thể chị Hoa.

Nghe tiếng la hét, ông Nguyễn Phú Luận (65 tuổi, ba chị Hoa) ở gần đó chạy đến can ngăn thì chị Hoa mới thoát ra được. Ngay sau đó, nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Được biết, chị Hoa và Một kết hôn cách đây hơn 10 năm và có với nhau một đứa con gái. Quá trình sống chung, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Ông Một làm nghề xe ôm, thường xuyên rượu chè. Mỗi lần nhậu say lại về hành hạ vợ. Không thể chịu đựng nổi những trận đòn, chị Hoa đành phải gửi đơn ly hôn ra tòa. Cách đây hơn 4 tháng, 2 vợ chồng chị Hoa chính thức ly hôn.

Tuy nhiên, khi đã không còn ràng buộc bởi mối quan hệ vợ chồng, thỉnh thoảng Một vẫn tìm chị Hoa để sinh sự.

“Cách đây 2 tháng, trên đường đi về nhà, tôi cũng bị chồng chặn xe lại và cắt tai. Gia đình tôi đã làm đơn trình báo cơ quan công an nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết”, chị Hoa nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Phunutoday

 

Leave a Reply

Or