Xôn xao với bức thư đòi cho kết hôn đồng tính của bé 4 tuổi

Cảm thấy bất bình cho những cặp đôi đồng giới, cô bé 4 tuổi Sabrina quyết định viết một bức thư “nhắc nhở” Thủ tướng Úc.

Sabrina, một bé gái 4 tuổi sống tại Úc, sau khi phát hiện ra hôn nhân đồng tính ở nước mình được cho là không hợp pháp đã cảm thấy rất bất bình. Vì vậy, cô bé quyết định viết một bức thư gửi đến Thủ tướng Chính phủ phản ánh về điều này.
Xôn xao với bức thư đòi cho kết hôn đồng tính của bé 4 tuổi 1

Toàn bộ nội dung bức thư Sabrina viết gửi cho Thủ tướng Úc.

Trong thư, cô bé viết:

“Gửi ngài Tony Abbott,

Đừng bỏ kênh ABC bởi vì chúng cháu thích nó. Và hãy để cho con trai kết hôn với con trai, con gái kết hôn với con gái nếu như họ yêu nhau hoặc họ sẽ đau buồn mãi mãi.

Cảm ơn ngài.

Sabrina”.

Sau khi bức thư được đăng tải rộng rãi trên mạng, nhiều người đã rất thích thú. Lukas – chú của Sabrina cho biết, cô bé có ý tưởng độc đáo này khi biết anh phải đến Newyork (Mỹ) kết hôn cùng người yêu đồng giới.

Xôn xao với bức thư đòi cho kết hôn đồng tính của bé 4 tuổi 2

Hôn nhân của Lukas (bên trái) và người yêu đồng tính chính là lý do khiến Sabrina bất bình.

“Con bé cảm thấy thật không công bằng và nhất quyết đòi viết thư cho những người trong Chính phủ. Thậm chí Sabrina còn hỏi màu tóc của Thủ tướng như thế nào bởi con bé cho rằng rất quan trọng”, anh nói.

Xôn xao với bức thư đòi cho kết hôn đồng tính của bé 4 tuổi 3

Chân dung cô bé 4 tuổi Sabrina.

Người chú này còn cho biết thêm, lý do Sabrina đề cập đến kênh ABC trong bức thư vì cô bé nghe nói kênh truyền hình yêu thích của mình bị cắt tài trợ và sắp phải đóng cửa.

 

 

theo: yeutretho

Leave a Reply

Or