Xét nghiệm ADN cho hai con sinh đôi để nhập hộ khẩu, chồng sững sờ trước kết quả

Sau khi có kết quả xét nghiệm ADN của hai đứa con sinh đôi, người vợ đã phải thú nhận chuyện xấu hổ mà mình làm trước đây.

Chia sẻ với truyền thông địa phương vào ngày 25/3, anh Zhang Zhidao làm việc tại Trung tâm thẩm định tư pháp ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, nói rằng đã gặp một trường hợp vô cùng hy hữu mà anh chưa từng trải qua trước đây. Một người đàn ông tên Xiaolong đã đem hai đứa con sinh đôi đi xét nghiệm ADN và phát hiện sự thật động trời.

Anh Zhang cho biết, đầu năm ngoái, vợ chồng anh Xiaolong đã mang hai đứa con trai sinh đôi đến Trung tâm thẩm định tư pháp để xét nghiệm ADN, chứng minh huyết thống để nhập hộ khẩu. Một tuần sau đến nhận kết quả, anh Xiaolong đã sốc nặng khi nghe bác sĩ nói: hai đứa trẻ cùng mẹ nhưng khác bố.

Ngay lúc đó, anh Xiaolong vẫn tự trấn an mình rằng có thể có sự nhầm lẫn ở đây nhưng các bác sĩ khẳng định kết quả hoàn toàn đúng. Quá sốc và khó hiểu, anh đã về tra hỏi vợ và biết được sự thật cô giấu bấy lâu nay.

xet nghiem adn cho hai con sinh doi de nhap ho khau, chong sung so truoc ket qua - 1

Đi xét nghiệm ADN, người bố phát hiện một trong hai đứa trẻ sinh đôi không phải con ruột của mình (Ảnh minh họa)

Ban đầu, người vợ khăng khăng mình chung thủy với chồng nhưng sau khi nghe bác sĩ giải thích, cô không thể chối cãi được nữa. Người vợ thừa nhận cô đã từng ngoại tình và “qua đêm” với người đàn ông khác, tuy nhiên không thể ngờ nó để lại hậu quả thế này. 

Trước đó, anh Xiaolong luôn tỏ ra là một người chồng cần mẫn và yêu thương vợ con, đặc biệt sau khi người vợ sinh hai đứa trẻ cùng lúc. Có đôi lúc, anh Xiaolong cũng băn khoăn khi thấy hai con trai chẳng giống nhau chút nào. Một trong hai bé có mắt, miệng và mũi hoàn toàn khác anh. Tuy nhiên, anh Xiaolong chỉ để điều đó trong lòng chứ chưa từng nghĩ đến chuyện một trong hai bé không phải con ruột của mình. Sự thật này đã khiến anh rất bối rối.

“Đó không phải lỗi của bọn trẻ nhưng tôi không sẵn sàng nuôi con của người khác”, anh Xiaolong chia sẻ.

Theo các chuyên gia y tế, cặp đôi song sinh khác bố là trường hợp vô cùng hy hữu, có tỷ lệ chỉ 1/1.000.000 ca sinh. Phụ nữ bình thường chỉ rụng trứng một lần trong tháng nhưng với trường hợp này, người phụ nữ đã rụng hai trứng. Cùng lúc đó, cô ta cũng quan hệ tình dục với hai người đàn ông khác nhau. Hai quả trứng này đều thụ thai khiến người mẹ mang thai đôi nhưng mỗi đứa trẻ lại mang gen của một người đàn ông khác nhau.

Theo Eva

Leave a Reply

Or