Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2019 giúp gia đình đại cát đại lợi, phúc lộc song toàn

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, một năm được xem là rất tốt để bố mẹ “săn heo vàng”. Và việc xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2019 tốt nhất là điều không thể thiếu, nó sẽ giúp gia đình đón tài lộc, hạnh phúc, đủ đầy, yên ấm. Vậy bố mẹ thuộc những con giáp nào thì thích hợp để sinh con trong năm nay?

Con sinh năm 2019 là mệnh gì?

Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2019

Nếu bố mẹ là người mang mệnh Thủy thì sinh con mệnh Mộc là một lựa chọn không gì bằng

Để biết được con cái sinh ra có hợp tuổi bố mẹ hay không thì phải dựa vào ngũ hành, tương sinh tương khắc. Bảng ngũ hành sẽ giúp bạn biết được tuổi của bố có hợp với con hay mẹ có hợp với con không. Từ đó, bạn sẽ biết được sinh con năm nào sẽ hợp tuổi bố mẹ.

Quy luật ngũ hành tương khắc khá đơn giản: Hỏa sinh Thổ -> Thổ sinh Kim -> Kim sinh Thủy -> Thủy sinh Mộc -> Mộc sinh Hỏa

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi- mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. Theo bảng ngũ hành, chúng ta có thể thấy Thủy sinh Mộc, nghĩa là nước nuôi dưỡng cây cối phát triển. Chính vì thế, nếu bố mẹ là người mang mệnh Thủy thì sinh con mệnh Mộc là một lựa chọn không gì bằng.

Sự kết hợp giữa 2 mệnh Thủy và Mộc sẽ mang lại tài lộc cho gia đình và sinh khí tốt cho con cái. Những điềm lành, may mắn sẽ không ngừng nảy nở và phát triển.

Bên cạnh đó, để xác định bố mẹ có hợp năm sinh của con hay không thì can chi của bố mẹ cũng rất quan trọng. Ví dụ, bố là Tân Mùi (Thổ), mẹ là Tân Mùi (mệnh Thổ) con là Kỷ Hợi (mệnh Mộc). Mặc dù Mộc khắc Thổ, nhưng can của bố mẹ Tân tương sinh với Mậu của con, Chi của bố mẹ là Mùi tam hợp với Hợi của con. Nghĩa là dù mệnh bố mẹ có khắc mệnh con nhưng vẫn hợp tuổi để sinh con.

Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2019 đại cát, đại lộc

Năm 2019 được xem là năm đại cát đại lợi để sinh con đẻ cái. Nhiều cặp vợ chồng xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2019 để con cái hợp với bố mẹ, gia đình hạnh phúc, mang lại tiền tài và vận may. Dưới đây là những con giáp thích hợp có con vào năm Kỷ Hợi:

Tuổi Tý

Năm 2019 là giai đoạn những cặp vợ chồng tuổi Tý có hôn nhân hạnh phúc. Nếu như trước đó tình cảm vợ chồng chịu nhiều ảnh hưởng, gặp phải mâu thuẫn, xung đột thì năm 2019 Kỷ Hợi này hoàn toàn có thể an tâm bởi những mâu thuẫn sẽ được hóa giải, gương vỡ lại lành, tình cảm vợ chồng thắm thiết như xưa.

Tuổi Tý và tuổi Hợi không xung khắc với nhau nên năm 2019 rất thích hợp cho con giáp này sinh con đẻ cái. Con yêu sinh ra sẽ mang tới nhiều may mắn cho gia đình, bản thân em bé cũng gặp nhiều điều như ý trong đời.

Chính vì thế, những ai cầm tinh con chuột nếu muốn sinh con năm 2019 thì hãy lên kế hoạch thừ bây giờ, chuẩn bị tinh thần, sức khỏe để chào đón thành viên mới, không nên chờ đến năm sau nữa sinh con sẽ dễ xung khắc với bố mẹ.

Tuổi Dần

Xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2019 để con thông minh

Năm 2019 là thời gian thích hợp để các cặp vợ chồng tuổi Dần có con

Nếu bạn đang thắc mắc xem tuổi bố mẹ sinh con năm 2019 sao cho hợp thì tuổi Dần là một trong những con giáp đó. Theo tử vi tuổi Dần thì 2019 là giai đoạn thích hợp để sinh con. Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, Hợi Dần lâm Lục hợp, vì thế mà mệnh của bố mẹ và mệnh của con rất hợp với nhau.

Sinh con năm Kỷ Hợi không chỉ giúp con luôn thuận chèo mát mái mà còn mang nhiều điều tốt đẹp và may mắn cho bố mẹ tuổi Dần. Một nhà đầm ấm yên vui, cha mẹ yêu thương hòa thuận với nhau, cùng nuôi dạy con cái khôn lớn thành người. Với nam nữ tuổi Dần đang độc thân sẽ gặp vận đào hoa, dễ thoát kiếp độc thân.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuổi Mão thì năm 2019 được xem là thời gian “vàng” để người độc thân tính chuyện trăm năm, mà cũng tốt cho người đã lập gia đình, mang tới vận đào hoa, tình cảm vợ chồng càng ngày càng thêm thắm thiết.

Năm Kỷ Hợi là năm Hợi Mão bán hợp, rất có lợi cho người tuổi Mão sinh con đẻ cái. Bố mẹ tuổi Mão nếu sinh con vào năm 2019, con sẽ được quý nhân che chở, giúp con vượt qua gian nan, thử thách trong đời, tìm được thành công trong khó khăn, không lùi bước trước bất kỳ trở ngại nào. Con yêu lớn lên sẽ là người kiên cường, có ý chí quyết tâm, giành được mục tiêu mình đã chọn. Không những thế, con sẽ là người biết quan tâm, yêu thương gia đình và nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng từ những người xung quanh.
 
Conlataca.vn

Leave a Reply

Or