Xấu vẫn được chồng yêu

Đàn ông dùng câu “xấu nhưng cơ cấu rất đẹp” để nói về những người phụ nữ nhan sắc thật bình thường nhưng vẫn thu hút được kẻ khác giới nhờ thân hình nóng bỏng. Vậy cũng có thể hiểu, với họ, dung nhan chỉ đứng hàng thứ yếu, sau thân hình và sau vài yếu tố khác.

Dù bạn không may mắn, sở hữu một gương mặt kém xinh, bạn vẫn có thể được chồng yêu, thậm chí si mê nếu biết cách “thôi miên” làm mình đẹp hơn bội phần trong mắt anh ấy nhờ những khả năng khác.

 1. Nấu ăn ngon và đẹp mắt

Đừng bao giờ nghĩ công việc bếp núc đơn giản chỉ là đi chợ mua vài lạng thịt với mớ rau để bỏ bụng cho qua cảm giác đói. Bởi nếu thế, bạn suốt đời chỉ biết cho chồng ăn rau luộc và món thịt rang khô khốc mà thôi.

Cùng là thịt lợn, nhưng nếu dụng tâm chế biến, hôm nay bạn sẽ có món thịt hầm hành tây mềm ngậy, mai là thịt băm viên cà chua sốt hành, ngày kia là thịt tẩm ướp rán, ngày nữa là thịt nướng phong cách mới với phô mai… Có nghĩa là, ông chồng bạn không bao giờ rơi vào cảm giác nhàm chán, luôn chờ đợi những bữa cơm biết chắc rằng rất ngon và chẳng bao giờ hết bất ngờ về tài nấu ăn của vợ. Bạn đẹp lên trong mắt chồng theo cách ấy đấy, anh ấy sẽ luôn phải phụ thuộc bạn, đi theo bạn, tìm kiếm bạn, vì trót nghiện hương vị những món ăn nấu bằng tình yêu của bạn mất rồi.

2. Không bao giờ lơ là vẻ bề ngoài

Xấu vẫn được chồng yêu
Đồng ý rằng bạn xấu (nhiều người nhận xét vậy, bản thân bạn cũng thấy như vậy). Nhưng đừng bao giờ cho phép điều này ngăn cản bạn tận dụng mỹ phẩm, quần áo… để làm mình đỡ xấu, thậm chí đẹp hơn lên.

Phụ nữ xấu không phải là cái tội, nhưng bạn có tội với chính mình nếu không biết làm điệu, không chịu tìm tòi các cách trang điểm che nhược điểm, các cách kết hợp áo quần phù hợp với thân hình, sử dụng dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể, nâng niu chiều chuộng chính người phụ nữ “xấu” trong mình để cô ấy quyến rũ hơn.

3. Khéo léo, nhẹ nhàng trong ứng xử

Một người đàn bà đẹp nhưng kiêu căng, ngạo mạn, coi thường tất cả những người khác trong ứng xử hàng ngày không bao giờ có được mối thiện cảm từ người đối diện. Đàn ông dù choáng ngợp trước vẻ đẹp của người đàn bà này đến mấy, tới khi gần cô ấy cũng tự thấy chán ghét mà bỏ đi.

Dù bạn không có được nhan sắc mặn mà thiên phú, hãy ứng xử đẹp, hòa nhã, dịu dàng, mặc định rằng mọi tình huống xảy ra đều sẽ không thể làm khó bạn, khiến bạn mất bình tĩnh, bạn có cái đầu thông minh để giải quyết mọi chuyện theo hướng có lợi cho tất cả mọi người, không vị kỷ, không chua ngoa, bạn sẽ có được tình yêu và sự kính trọng của anh ấy.

4. Kỹ năng the phòng điêu luyện

Không bao giờ được quên lý thuyết “từ con mèo ngoan biến thành con hổ lúc lên giường”. Hãy cho anh ấy hiểu thế nào là cảm giác thỏa mãn và sung sướng thực sự trong chuyện vợ chồng. Bạn biết cách làm cho anh ấy “nghiện” chuyện này bởi sự biến hóa khôn lường, lúc ngoan ngoãn hiền lành, khi hừng hực bốc lửa…

 Theo dantri

Leave a Reply

Or