Vừa đưa con đi nhà trẻ được 1 tuần, mẹ đau đớn ôm thi thể con trong bệnh viện

Người mẹ đã vô cùng đau đớn khi nhận tin đứa con trai 7 tháng tuổi đã qua đời. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong của cậu bé vẫn chưa thể xác định.

Chị Gabriella Garcia, mẹ của cậu bé Michael Carter Donnell, 7 tháng tuổi đang vô cùng buồn bã trước sự ra đi đột ngột của con trai. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang vào cuộc điều tra về cái chết bất thường của cậu bé tại nhà trẻ.

Theo đó, chị Gabriella đã đưa cậu con trai nhỏ của mình tới nhà giữ trẻ “Ước mơ và hy vọng” trên đường Callaghan, bang Texas, Mỹ. Cậu bé đã ở đây được 5 ngày và được chăm sóc bởi các nhân viên tại nhà trẻ.

vua dua con di nha tre duoc 1 tuan, me dau don om thi the con trong benh vien - 1

Chị Gabriella và cậu con trai Michael 7 tháng tuổi.

Tới khoảng 1h chiều ngày thứ 5, chị Gabriella bất ngờ nhận được một cuộc gọi từ nhân viên của nhà trẻ, nói rằng chị cần đến đó gấp: “Con trai của chị không phản ứng nữa. Chị cần đến đây ngay”.

Ngay sau đó, chị Gabriella đã tức tốc lái xe tới nhà trẻ, đồng thời gọi xe cấp cứu. Khi chị tới nơi, các nhân viên của nhà trẻ đang cùng nhân viên y tế làm hô hấp nhân tạo và hồi sức tim phổi cho cậu bé. Lúc này, người mẹ vô cùng hoảng loạn và lo lắng, chị liên tục hỏi: “Người thằng bé có ấm không? Thằng bé còn thở không?”.

vua dua con di nha tre duoc 1 tuan, me dau don om thi the con trong benh vien - 2

Michael vốn là một cậu bé khỏe mạnh.

Sau đó, cậu bé Michael tiếp tục được đưa tới bệnh viện để hồi sức nhưng không thành công. Các bác sĩ tuyên bố Michael đã qua đời lúc 1h56 phút chiều cùng ngày. Gia đình được phép ở bên cậu bé 3 tiếng trước khi thi thể được đưa đi giám định y khoa. Chị Gabriella đã đau đớn tới mức không thể đứng nổi. Người mẹ ôm con trai khóc nấc và nói rằng chị yêu con rất nhiều.

Sau đó, chị Gabriella đã cùng cảnh sát tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với cậu bé Michael. Theo chị Gabriella, cậu bé vốn rất khỏe mạnh và không có bất cứ biểu hiện bệnh tật gì. Các nhân viên tại nhà trẻ cho biết, trước lúc bất tỉnh, Michael đã bị nôn rất nhiều và có máu dính trên chăn của cậu bé. Tuy nhiên, nhà trẻ này chỉ có camera theo dõi ở hành lang chứ không có trong phòng nên không ai biết rõ chuyện gì đã xảy ra.

vua dua con di nha tre duoc 1 tuan, me dau don om thi the con trong benh vien - 3

Sự ra đi của cậu con trai đã khiến gia đình chị Gabriella vô cùng đau đớn.

Theo chị Gabriella, những nhân viên tại nhà trẻ khá yêu thương con trai chị. Tuy nhiên, chị không thể biết rõ mọi việc rằng họ đã làm gì với thằng bé trong 5 ngày ở đây. Cảnh sát và gia đình chị Gabriella vẫn đang chờ đợi kết quả giám định pháp y để xác định nguyên nhân tử vong của Michael, đồng thời nhân viên nhà trẻ cũng đang bị điều tra.

“Tôi muốn khuyên các bậc cha mẹ không nên đưa con bạn vào nhà trẻ, ít nhất là cho đến khi chúng đủ lớn để kể cho bạn nghe về một ngày của chúng. Hãy cẩn thận với cảm giác của mình. Nếu bạn thấy không ổn thì đừng làm thế. Tôi không muốn bất cứ ai phải hối hận như mình”, chị Gabriella chia sẻ.

Theo Khánh Hằng (Dịch từ Cafemom) (Khám phá)

Leave a Reply

Or