Vụ con rể tẩm xăng đốt nhà mẹ vợ: Thương xót cháu bé bị bỏng 98% đã không qua khỏi

Cháu Trần Gia K. (6 tuổi), nạn nhân vụ con rể tẩm xăng đốt nhà mẹ vợ khuya ngày 11/10 đã không qua khỏi do tình trạng bỏng hơn 95%.

Rạng sáng 13/10, cháu Trần Gia K. (6 tuổi), nạn nhân trong vụ hỏa hoạn khuya ngày 11/10 đã không qua khỏi do tình trạng bỏng hơn 95%. Cháu mất tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) sau một ngày được tích cực điều trị.

Người nhà cháu K. cho biết, cháu là con riêng của chị S. với chồng trước. Sau khi vợ chồng li hôn, chị S. tái hôn với người đàn ông tên Linh cách đây 2 năm và đã có thêm một bé trai.

Cuộc sống vợ chồng không êm đẹp, chị S. làm nghề gội đầu, thu nhập chẳng là bao còn Linh lại là một kẻ nghiện ngập. Mặc dù vậy nhưng thường ngày Linh vẫn rất tốt với cháu K.

Cháu K. bị bỏng nặng toàn thân, mất rạng sáng ngày 13/10.

Cháu K. bị bỏng nặng toàn thân, mất rạng sáng ngày 13/10.

 

Theo người thân kể lại, khoảng 1 giờ 30 ngày 12/10, sau khi đuổi chị Trần Kim S. (29 tuổi) và cháu Trần Gia K. (6 tuổi, con riêng của chị S.) về nhà ngoại tại ngõ 30 Hồng Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, trong lúc ghen tuông cộng với không tỉnh táo, anh Linh (40 tuổi) đã mang xăng tới nhà bố vợ để tìm chị S. giải quyết mâu thuẫn trong quá trình chung sống.

Nghe tiếng chồng gọi cửa, chị S. bế cháu K. ra mở cửa thì bị anh Linh hất xăng lên người rồi châm lửa đốt. Vụ việc khiến ngôi nhà cấp 4 bị thiêu rụi cùng nhiều đồ đạc, 5 người trong gia đình bị bỏng được đưa đi cấp cứu gồm: anh Linh, chị S., cháu K. và bố mẹ đẻ chị S. 

Chị S. bị bỏng nặng phần tay, Linh bị bỏng 40%, tài sản cháy sạch. Nhưng nặng nhất là cháu K. bị bỏng toàn thân, được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn và sau đó chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia trong tình trạng nguy kịch. 

Tuy nhiên, đến chiều ngày 12/10, do tình trạng sức khỏe không cải thiện nên bé K. lại được đưa quay lại bệnh viện Thanh Nhàn.

Ngôi nhà cháy dữ dội sau khi Linh đổ xăng đốt.

Ngôi nhà cháy dữ dội sau khi Linh đổ xăng đốt.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, 2 vợ chồng Linh có xảy ra một số mâu thuẫn. Linh đang trong quá trình cai nghiện, hằng ngày vẫn phải uống thuốc.

Thời gian gần đây, bị bạn bè rủ dê, Linh giấu gia đình đi tụ tập và sử dụng chất kích thích cùng nhóm bạn. Trước hôm xảy ra sự việc, Linh có biểu hiện không bình thường, hay nói những câu linh tinh và đuổi vợ về nhà ngoại.

Theo ông Long, vợ chồng anh Linh hay cãi nhau nhưng sau đó lại làm lành rất nhanh, anh Linh cũng yêu thương cháu K. như con đẻ, không hề có sự phân biệt đối xử, ngược lại cháu K. cũng rất yêu cha dượng.

“Lúc cháu K. còn tỉnh táo, cháu vẫn hỏi bố Linh có sao không mẹ, nhìn cháu cháy đen nhẻm, cả nhà không ai cầm được nước mắt”, ông Long chia sẻ.

Theo Phunutoday 

Leave a Reply

Or