Vô tình tìm thấy bức ảnh thời mẫu giáo của vợ, chồng sững sờ nhận ra sự thật không tin nổi

Anh chàng đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện thì bất ngờ phát hiện một bức ảnh cũ từ thời mẫu giáo của vợ.

Khi nói đến tình yêu, bạn có tin vào duyên phận? Đối với cặp đôi này, dường như duyên phận đóng vai trò quan trọng trong mối quan hệ của cặp vợ chồng này nhưng họ chỉ nhận ra nó sau 16 năm.

Vô tình tìm thấy bức ảnh thời mẫu giáo của vợ, chồng sững sờ nhận ra sự thật không tin nổi - Ảnh 1.

Bức ảnh thời mẫu giáo của Britainin mà Evan vô tình nhìn thấy.

Cặp đôi Evan Ayers và Britainin Waterlyn đã kết hôn với nhau được 8 tháng. Một ngày, vợ không có nhà, Evan tìm kiếm chiếc nồi cơm điện để nấu cơm thì bất ngờ anh phát hiện một bức ảnh cũ. Trong bức ảnh có 8 đứa trẻ và 2 người lớn. Nhìn thoáng qua một lát, Evan đã nhanh chóng nhận ra khuôn mặt đáng yêu của vợ mình ngày xưa.

Evan kể: “Trong khi loay hoay tìm nồi cơm điện, tôi vô tình nhìn thấy bức ảnh từ thời mẫu giáo của cô ấy. Tôi bắt đầu cười phá lên vì tôi nhận ra cô ấy ngay lập tức. Khuôn mặt nhỏ nhắn và nụ cười nhút nhát ấy thì lẫn đi đâu được”.

Vô tình tìm thấy bức ảnh thời mẫu giáo của vợ, chồng sững sờ nhận ra sự thật không tin nổi - Ảnh 2.

Evan nhanh chóng nhận ra khuôn mặt vợ mình trong bức ảnh.

Vô tình tìm thấy bức ảnh thời mẫu giáo của vợ, chồng sững sờ nhận ra sự thật không tin nổi - Ảnh 3.

Nhưng điều khiến Evan sửng sốt là khuôn mặt của cậu nhóc này.

Nhưng có điều gì đó kỳ lạ khiến Evan chú ý hơn. Đó chính là cậu bé ngồi ngay bên cạnh Britainin. Cậu bé tóc vàng nhỏ ngồi bên cạnh nàng thật ra là Evan.

Ngay sau đó, Evan chụp lại bức ảnh và gửi cho mẹ của mình để xác minh và câu trả lời mà anh nhận được: ” Đó chắc chắn là con”.

Thực tế, Evan và Britainin học tiểu học và trung học ở hai thành phố khác nhau. Khi gặp nhau rồi yêu nhau và kết hôn, họ cũng không hề nhớ mình đã từng là bạn thời mẫu giáo.

Vô tình tìm thấy bức ảnh thời mẫu giáo của vợ, chồng sững sờ nhận ra sự thật không tin nổi - Ảnh 4.

Thì ra vợ chồng Evan Ayers và Britainin Waterlyn đã có duyên gặp mặt từ năm 3 tuổi.

Vô tình tìm thấy bức ảnh thời mẫu giáo của vợ, chồng sững sờ nhận ra sự thật không tin nổi - Ảnh 5.

“Chúng tôi đã cùng nhau đi học mẫu giáo khi chúng tôi 3 tuổi. Điều này thật thú vị và kỳ diệu biết bao”, Evan nói. Anh chàng đã đăng tải câu chuyện về mối lương duyên của mình cùng vợ lên mạng xã hội Imgur.

Câu chuyện được chia sẻ nhanh đến chóng mặt. Đa số mọi người đều cho rằng cặp đôi này là mình chứng cho cái gọi là “duyên phận”, rằng nếu bạn có một tình yêu đích thực thì dù có xa cách cỡ nào cũng sẽ quay trở về.

(Nguồn: SB)

Leave a Reply

Or