Vợ tăng 20kg sau sinh lại còn dữ dằn như sư tử, chồng đăng đàn bóc phốt khiến nhiều người bật cười đồng cảm

Sau 2 năm kết hôn và làm mẹ, cô vợ trẻ đã tăng hẳn 20 kg so với thời con gái. Không những thế người chồng không quên “bóc phốt” vợ không còn dịu dàng như xưa mà trở nên hung dữ như sư tử, tình cảm cũng san sẻ hết sang cho con cái.

 

Vợ biến hình thành “sư tử” sau 2 năm kết hôn

Hôn nhân là một cuộc “lột xác” ngoạn mục của mỗi người, đặc biệt là với người phụ nữ. Bước vào cuộc sống gia đình rồi sinh con đẻ cái, người phụ nữ càng có nhiều thay đổi để đáp ứng yêu cầu của cuộc sống mới. Từ ngoại hình cho đến tính cách, tất cả không còn như những ngày còn son rỗi. Thậm chí tình yêu, sự quan tâm chăm sóc dành cho người chồng cũng phải san sẻ phần lớn sang cho con cái. 

Vợ tăng 20kg sau sinh lại còn dữ dằn như sư tử, chồng đăng đàn bóc phốt khiến nhiều người bật cười đồng cảm - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Mới đây, một anh chồng trẻ đã lên mạng xã hội than thở về những thay đổi chóng mặt của người vợ từ ngoại hình đến tính cách chỉ sau 2 năm kết hôn khiến nhiều người đồng cảm. 

“Tao buồn quá chúng mày ạ. Đây là vợ tao lúc yêu và sau yêu. Mới được hơn 2 năm mà chả hiểu sao vợ tao thay đổi từ ngoại hình tới tính cách.

Lúc mới yêu thì ngọt ngào hiền dịu biết bao, mà giờ thì…, vợ tao thành còn hổ, à mà không phải là sư tử rồi. Chúng mày khoe vợ con đi cho tao đỡ tủi thân. Thôi tao vào rửa bát, giặt quần áo đây“, đoạn chia sẻ của anh chồng trẻ trên mạng xã hội. 

Vợ tăng 20kg sau sinh lại còn dữ dằn như sư tử, chồng đăng đàn bóc phốt khiến nhiều người bật cười đồng cảm - Ảnh 2.

Ngoại hình của người vợ thay đổi chóng mặt sau 2 năm kết hôn

Kèm theo những chia sẻ trên là hình ảnh đối lập của người vợ trẻ từ thời con gái so với sau sinh khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều chị em bày tỏ đồng cảm với sự thay đổi về cân nặng và ngoại hình của người vợ trẻ. Ai lấy chồng cũng sẽ thay đổi vậy đó, nên các ông cố gắng hiểu và yêu thương vợ hơn đi. Có gia đình rồi là chị em có cả trăm thứ lo toan từ công việc, nội trợ đến chăm sóc con cái. Vậy nên có san sẻ được gì thì đỡ vợ một chút”, tài khoản T.H bình luận.

Bên cạnh đó, tài khoản S.D chia sẻ, “Anh dùng vợ hao thế. Có gia đình rồi đôi khi muốn dịu dàng cũng khó lắm, nhiều cái phải lo toan, dồn lên đầu stress lắm. Chỉ mong các ông chồng thông cảm được cho vợ thôi. Chờ con lớn xíu đầu tư cho vợ đi làm đẹp, ăn uống chế độ là lại về dáng ngay thôi”. 

Vợ tăng 20kg sau sinh lại còn dữ dằn như sư tử, chồng đăng đàn bóc phốt khiến nhiều người bật cười đồng cảm - Ảnh 3.

Ảnh cưới của hai vợ chồng trước đó

“Mình cũng béo tròn nên muốn vợ béo cùng luôn cho cân đối”

Chia sẻ thêm với chúng tôi, anh Thanh Nam (24 tuổi, quê Hưng Yên) – người chồng trẻ trong câu chuyện trên cho biết hai vợ chồng đã cưới được 2 năm và hiện đang sinh sống và làm việc ở Bắc Ninh. 

Anh Nam cho biết thêm, “Hồi yêu nhau vợ quan tâm chồng hơn, dịu dàng nói chung là hoàn hảo. Khi có con thì vợ vẫn  quan tâm tới mình nhưng không nhiều như trước. Vì có con nhỏ rồi nên phần lớn thời gian đều dành cho con hết”. 

Bên cạnh đó, anh Nam cũng vui vẻ kể về những thay đổi của vợ sau khi kết hôn không chỉ về tính cách mà cả ngoại hình bên ngoài, “Vợ mình cũng thay đổi tính cách chút là hay bắt nạt chồng hơn và quản lí mình hay mắng mình hơn lúc yêu. Thêm vào đó, do bầu bí sinh em bé nên vợ mình cũng tăng khoảng 20kg so với thời con gái, da dẻ cũng xấu đi nhiều. Cô ấy cũng tự ti nhiều lắm nhưng vì chồng vì con nên đành chịu. Thương vợ lắm nhưng cũng chỉ biết thông cảm và động viên cô ấy thôi. Giờ vợ mình đang cho con bú nên cũng không thể ăn chế độ hay giảm cân được. Mình cũng béo tròn nên muốn vợ béo cùng luôn cho cân đối”.

Vợ tăng 20kg sau sinh lại còn dữ dằn như sư tử, chồng đăng đàn bóc phốt khiến nhiều người bật cười đồng cảm - Ảnh 4.

Tuy nhiên, sau khi có em bé người vợ trẻ đã tăng khoảng 20kg

Biết vợ bận bịu con mọn, nên những lúc rảnh rỗi ở nhà anh Nam cũng vẫn thi thoảng giúp vợ nấu cơm, giặt giũ thôi, và chơi với con để vợ có thời gian nghỉ ngơi. 

Chia sẻ về những tấm hình anh đã chia sẻ lên mạng xã hội, anh Nam cho biết, “hiện tại vợ đang ngủ nên không biết, nhưng nếu biết thì cũng bình thường mà vì mình rất hay đăng hình ảnh vợ nên trang cá nhân để trêu thôi chứ không hề có ý chê bai vợ. Mình đăng hình vui thôi chứ vợ là người mình phải trân trọng tất cả từ ngoại hình tới tính cách”. 

Thêm đó, anh Nam cũng cho biết sau 2 năm kết hôn tình cảm anh dành cho vợ vẫn vẹn nguyên như vậy, thậm chí còn nhiều hơn lúc yêu. 

Theo Afamily

Leave a Reply

Or