Vợ không xinh nhưng vẫn được chồng yêu

Người ta thường nói ‘phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt’ nhưng bạn đừng nghĩ đàn ông sẽ dễ bị chết mê với vẻ bề ngoài xinh đẹp nhé!

Trong bất cứ người phụ nào cũng vậy, ngoài vẻ đẹp ngoại hình, bên trong họ còn rất nhiều nét đẹp mà không mấy ai biết tới và nếu là một người đàn ông thông minh chắc chắn anh ta sẽ không dễ dàng bị mê mẩn vì sắc đẹp và cái mà anh ta bị say đắm ở người vợ chính là những điều sau đây:
Thông minh, hóm hỉnh
Vẻ đẹp là do trời ban nhưng sự thông minh thì không phải ai cũng có được. Người phụ nữ thông minh biết nhận ra đâu là điểm yếu, điểm mạnh của riêng mình, khi nào cần làm, cần nói những gì. Và vì vậy dù họ không đẹp nhưng vẫn có thể khiến chồng cảm thấy yêu thương và chân trọng.
Hơn nữa, đàn ông bị hấp dẫn bởi một cô gái có tầm hiểu biết rộng nhưng lại không quá khoa trương, lém lỉnh và có óc hài hước. Những cô nàng thông minh, hài hước luôn là mẫu hình người yêu lí tưởng bởi họ có khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập, họ biết cách lôi cuốn chàng đi qua những câu chuyện mà không bị nhàm chán.
Có chút bí ẩn
Dù đã từng là vợ chồng và yêu nhau say đắm tới mức nào đi chăng nữa thì xin hãy giữ cho mình một vài bí mật riêng tư để chàng tiếp tục khám phá chứ đừng để mọi thứ quá lộ liễu khiến chồng bạn cảm thấy nhàm chán và không còn hứng thú. Hãy giữ cho mình một góc riêng tư thầm lặng cùng những sở thích đặc biệt. Điều này sẽ khiến chồng bạn bị cuốn vào vòng bí ẩn ấy và muốn tìm hiểu nhiều hơn về người vợ của mình.
Đảm đang
Có lẽ đây là mẫu phụ nữ khiến không ít đàn ông thèm muốn. So với một cô vợ xinh đẹp mà chẳng biết làm gì thì rõ ràng là cô vợ đảm đang sẽ có lợi thế hơn cả. Có thể khi yêu, đàn ông thích chọn những cô nàng xinh đẹp, quyến rũ nhưng một khi đã là vợ thì người phụ nữ khéo léo đảm đang lại được các chàng nhắm tới. Bất cứ một chàng trai nào cũng đánh giá cao khả năng chăm sóc, bếp núc của bạn. Những cô nàng có bí kíp nấu ăn riêng sẽ khiến chàng mê mẩn không buông. Sự ân cần, đảm đang của vợ làm cho người đàn ông có được cảm giác ấm cúng và yên bình hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Quyết đoán và độc lập
Những phụ nữ quyết đoán và độc lập luôn có một sức hút kì lạ với bất cứ người đàn ông nào cũng không thể hiểu nổi.  Vì đàn ông luôn ý thức rằng trong tình yêu họ cần những người phụ nữ có lối sống độc lập, không phụ thuộc. Cô ấy vừa biết lo toan cho chính mình, lại vừa tiếp thêm sức mạnh cho người đàn ông trong cuộc sống hậu hôn nhân.
Ngoài ra, đàn ông luôn là những người quyết đoán và họ cũng hy vọng vợ mình sau này cũng là người như vậy và họ đặc biệt không thích những phụ nữ quá yếu đuối , vòng vo.
Phụ nữ thực tế 
Những cô vợ thực tế luôn biết mình đang đứng ở đâu để biết mình cần phải làm gì để cố gắng hơn nữa. Đừng bao giờ nghĩ đàn ông sẽ thích những cô nàng ‘dễ thương’ nhưng lúc nào cũng sống trong cái thế giới gọi là ‘siêu thực’ vì đơn giản là những cô gái như vậy sẽ chẳng bao giờ biết lo cho chính mình được cả, họ chỉ biết dựa dẫm mà khó thoát khỏi cái vỏ bọc màu hồng.
 Một người con gái sống thực tế, luôn cuốn hút người khác, nhiều khi chẳng cần đến vẻ ngoài, đơn giản vì họ là những cá thể độc lập, biết làm cho mình khác đi, biết tạo cho mình một dấu ấn riêng, không lẫn lộn với bất cứ ai. Họ không dễ dàng mộng mị trong u sầu mà luôn cố gắng thoát ra ngoài để vượt qua khó khăn và làm mình tốt hơn.
 Theo depplus

Leave a Reply

Or