Vợ chồng mang hai mệnh khắc nhau cả đời lụi bại không ngóc đầu lên được, tìm cách hóa giải ngay còn kịp

Con người có duyên với nhau mới thành vợ chồng nhưng không phải ai lấy nhau cũng hợp mệnh hợp tuổi hãy hóa giải để tương lai tốt đẹp hơn.

Xem tuổi vợ chồng theo năm sinh là một công cụ xem bói tình duyên để xác định sự xung hợp của các cặp vợ chồng. Để có thể xem chính xác tuổi vợ chồng kết hôn hợp tuổi cần dựa vào nhiều yếu tố, trong đó có Mệnh, được xem theo năm sinh.

Đây là yếu tố xem tuổi vợ chồng dựa trên quy luật tương sinh tương khắc theo ngũ hành và cung mệnh vợ chồng. Từ đó có thể xác định mệnh của hai vợ chồng tương sinh hay tương khắc nhau.

Ngũ hành tương sinh

Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim

Ngũ hành tương khắc

Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim

Nếu chẳng may bạn và người ấy không hợp tuổi hợp mệnh hãy tìm cách hóa giải ngay
Nếu chẳng may bạn và người ấy không hợp tuổi hợp mệnh hãy tìm cách hóa giải ngay

Cách hóa giải tuổi xấu cho các cặp con giáp khi xem tuổi vợ chồng

Mỗi con giáp sẽ có tương sinh, tương khắc khác nhau nên khi kết hợp phải thận trọng để tránh xung đột. Khi xem tuổi vợ chồng, nếu bạn và anh có tuổi tương khắc như các cặp con giáp sau đây, hãy chuẩn bị cách hóa giải nhé.

 

Tý – Ngọ: Để hóa giải xung khắc, bạn hãy tìm khu vực trong nhà tương ứng với hai tuổi này rồi tăng cường khu vực đó bằng hành tố tương sinh. Theo đó, khu vực của Tý ở hướng Bắc, Ngọ ở hướng Nam. Đặt chuông gió (hành Kim) ở khu vực của Tý và chậu cây cảnh (hành Mộc) ở khu vực của Ngọ. Cách này sẽ làm dịu tâm trạng của cả hai, giúp bạn và anh bớt xung đột và dần hòa hợp.

Vợ chồng không hợp tuổi hợp mệnh thường xảy ra giận hờn vô cớ
Vợ chồng không hợp tuổi hợp mệnh thường xảy ra giận hờn vô cớ

Sửu – Mùi: Hai con giáp này đều thuộc hành Thổ. Để luôn hòa hợp, bạn hãy xua đi năng lượng quá mạnh này bằng cách treo một chiếc chuông gió bằng kim loại ở trong nhà, đặc biệt là khu vực mà cả hai thường tiếp xúc. Khi rung, chuông gió sẽ tạo ra âm thanh, khuếch tán năng lượng Thổ quá nặng đang ám trong nhà.

Dần – Thân: Trong ngôi nhà, người tuổi Dần hợp với hướng Đông, Đông Nam. Thân hợp hướng Tây, Tây Bắc. Bạn có thể làm giảm xung khắc giữa hai con giáp này bằng cách dùng đèn chiếu sáng ở hai khu vực trên.

Mão – Dậu: Người tuổi Mão hợp với hướng Đông, Đông Nam. Tại vị trí này, bạn có thể đặt thác nước hay những vật thuộc hành Thủy. Còn Dậu hợp hướng Tây, Tây Bắc, bạn đặt 6–7 viên đá tại đây để giảm bớt xung đột cho cả hai.

Thìn – Tuất: Thìn là linh vật có sức mạnh rất mãnh liệt, để chế ngự điều đó hãy dùng yếu tố Thủy. Bạn đặt một bình nước hướng Tây Nam, Đông Bắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt biểu tượng thuộc Thủy (thác nước, con cá…) ở gần cổng. Thủy sẽ cuốn trôi nỗi giận dữ của Thìn và sự buồn bã của Tuất để cả hai dễ hòa hợp.

Tỵ – Hợi: Đối với người tuổi Tỵ (con giáp thuộc hành Hỏa), hãy trồng cây ở hướng Nam để tăng cường năng lượng và cảm xúc. Còn đối với Hợi (thuộc hành Thủy), bạn nên dùng đèn chiếu sáng ở hướng Bắc nhằm giúp mang lại cảm giác luôn thoải mái.

Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or