Vợ bụng bầu rạn chi chít, chồng không thương còn “phán” câu này khiến cô vợ uất nghẹn

 Chồng đi làm xa, vợ chụp ảnh bụng bầu đầy vết rạn chi chít gửi chồng xem, không những không được lời an ủi mà còn bị chê thế này.

Việc rạn da bụng của bà bầu trong thời kì mang thai đã khiến không ít người lo lắng rằng sau khi sinh xong những vết rạn này sẽ gây ra loạt vết sẹo xấu xí.

Tuy nhiên, mới đây, một cô vợ đã chia sẻ hình ảnh chiếc bụng chi chít vết rạn của mình cho chồng để mong được an ủi thì bất ngờ lại nhận được những lời vô tâm như này.

Tin nhắn của cô vợ gửi cho chồng.

r1-1023

 

Cụ thể, cô vợ này đã chia sẻ trong một nhóm kín trên MXH như sau:

“Bụng em đây các mẹ ạ. Tháng cuối cùng rồi và rạn đến như thế này luôn. Mỗi lần nhìn là em lại thấy xót xa, lo lắng bởi không biết sau khi sinh xong sẽ còn kinh khủng đến thế nào. 

Chồng em đi làm xa nên mới chụp ảnh gửi cho anh ấy xem thì nhận được vẻn vẹn 2 chữ “Ghê thật” mà chẳng được 1 câu an ủi nào. Nghe có đau lòng không? Em chẳng biết nói gì nữa nên đành lên tâm sự với các mẹ đây”.

 
Chiếc bụng bầu chi chít vết rạn của cô vợ.

Chiếc bụng bầu chi chít vết rạn của cô vợ.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em. Hầu hết mọi người đều bảy tỏ sự đồng cảm và chia sẻ với nỗi buồn của người vợ trong câu chuyện trên. Bên cạnh đó, cũng có một số người trách móc người chồng vô tâm kia.

“Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng thật”.

“Đúng là ông chồng vô tâm. Không xót vợ còn chê chiếc bụng rạn là “ghê thật”.

“Trời ơi. Đã rạn thế này rồi trời lại còn lạnh nữa chứ. Chắc là đau phải biết. Thế mà chồng thì lại như thế. Bực mình quá!”.

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or